Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Phân biệt da kích ứng và da dị ứng


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Phân biệt da kích ứng và da dị ứng

Da kích ứng hay da dị ứng thì đều cần phải xử lý kịp thời và đúng mới có thể khắc phục tốt được tuy nhiên đa số mọi người thường nghĩ da kích ứng và dị ứng là một nên thường xử lý như nhau khiến da khó phục hồi hơn và hiệu quả phục hồi không cao. Hãy cùng tìm hiểu sự khác nhau giữa da kích ứng và da dị ứng để có thể chọn phương pháp điều trị đúng hơn cũng như sản phẩm có thể giúp giảm tình trạng kích ứng nhé!

Da Kích Ứng Và Da Dị Ứng

Thông thường chúng ta thường nghĩ da kích ứng và dị ứng là một bởi các triệu chứng của chúng tương tự nhau như nóng rát, châm chích, ngứa, đóng vảy, bong tróc, đỏ… tuy nhiên đây là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau. Nên nếu bạn muốn giải quyết được vấn đề thì bạn cần phải phân biệt rõ hai loại và nhận biết được tình trạng của mình.

Kích ứng da

Thường xảy ra ở vùng tiếp xúc với sản phẩm khi dùng trực tiếp lên da hay nói cách khác là khu vực có tiếp xúc trực tiếp với tác nhân gây kích ứng

Có thể gây viêm và tổn thương bề mặt da

Da của bạn có thể bị khô, ngứa, đỏ, bong tróc ngay lập tức hoặc sau vài giờ nếu đây là tình trạng kích ứng

Có thể tự khắc phục kích ứng tại nhà bằng các biện pháp chăm sóc, làm dịu da (trường hợp nặng cần đến sự giúp đỡ của bác sĩ) đồng thời giảm liều lượng, nồng độ sử dụng sản phẩm gây kích ứng lại để da quen dần với chất này.

Dị ứng

Thường xuất hiện từ vùng da tiếp xúc trực tiếp tới không tiếp xúc trực tiếp với tác nhân gây kích ứng 

Nghiêm trọng hơn kích ứng do liên quan tới hệ thống miễn dịch

Các triệu chứng chỉ xuất hiện và nghiêm trọng hơn như bỏng rát, ngứa, khô quá mức, phát ban đỏ thậm chí là nổi mề đay khi tiếp xúc với sản phẩm gây kích ứng nhiều lần, thường là sau khoảng vài ngày tới vài tuần sử dụng thì mới xuất hiện triệu chứng - điều này sẽ khiến việc tìm ra nguyên nhân gặp khó khăn hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn dùng một sản phẩm có thành phần mà trước đây da đã nhạy cảm thì bạn sẽ thấy triệu chứng gần như ngay tức khắc.

Ngừng và tránh sử dụng với các sản phẩm chứa chất gây dị ứng hay nói chính xác là không nên dùng sản phẩm gây dị ứng này nữa

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là loại mặt nạ có khả năng giúp làm dịu và dưỡng ẩm cho da cấp tốc chỉ với 3 phút bởi thành phần nhiều nhất có trong sản phẩm là tinh chất lá tía tô có công dụng làm dịu, kháng viêm cho da. Bên cạnh đó sản phẩm có những thành phần siêu cấp nước và làm dịu da khác nhưng không quá nhiều mà chỉ là những chất cơ bản, lành tính nên bạn có thể an tâm khi sử dụng mà không gây kích ứng cho da

Thành Phần Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Patch

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Nước lá tía tô (5%): 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.

Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường. Duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#Đẹp21 #dep21 #Surepi #review #chiase #matna #mask #nangtone #minmang #myphamhanquoc #makeup #trangsang #rangro #duongam 

Thông tin liên hệ


: linhlung002
:
:
:
: