Đặt banner 324 x 100

Review Trải nghiệm: Nước hoa hồng hồi phục da và cấp nước Gik Water-sensing Collagen Repair Toner


Review Trải nghiệm: Nước hoa hồng hồi phục da và cấp nước Gik Water-sensing Collagen Repair Toner

Là mỹ phẩm dưỡng da dạng lỏng, có chức năng tẩy sạch bụi bẩn tại vùng da mà sữa rửa mặt không rửa sạch hết được, nước hoa hồng đã dần trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da hằng ngày của nhiều chị em phụ nữ. Toner có thể được hiểu đơn giản là bước cuối cùng của làm sạch da và là bước đệm để chuẩn bị cho quy trình dưỡng da tiếp theo. Hôm nay, Đẹp 21 sẽ mang đến cho các bạn một dòng nước hoa hồng đang hot trên các diễn đàn làm đẹp hiện nay - Gik Water-sensing Collagen Repair Toner.

[​IMG]

Tại sao các sản phẩm của Gik lại được yêu thích tại Nhật Bản?

Nhật Bản được mệnh danh là một trong những thị trường khó tính nhất thế giới. Vậy lý do gì khiến Gik Cosmetic trở thành một trong số ít sản phẩm ngoại nhập được yêu thích tại Nhật Bản:
- Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi tiến sĩ dược học và viên nghiên cứu Nhật Bản cho ra đời những sản phẩm phù hợp với mọi làn da chuyên biệt.
- Sự kết hợp giữa thành phần dược phẩm và mỹ phẩm trong quy trình sản xuất nghiêm ngặt cho ra những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất.
- Tất cả các sản phẩm từ Gik không chứa nước tinh khiết mà được điều chế từ các chiết xuất thiên nhiên như: lựu đỏ, hoa hồng,...
- Không chứa các thành phần như chất bảo quản, hương liệu, dầu khoáng, Paraben,....

[​IMG]

Vì sao nàng cần dùng Gik Water-sensing Collagen Repair Toner ngay sau khi rửa mặt?

Khi chúng mình vừa rửa mặt xong thì sữa rửa mặt không chỉ lấy đi bụi bẩn, bã nhờn. Mà chúng còn lấy đi các tế bào ẩm cần thiết và làm mất cân bằng độ pH của da. Lúc này Gik Water-sensing Collagen Repair Toner sẽ thực hiện cùng lúc hai nhiệm vụ:
  • Một là làm mềm lớp sừng và tiếp tục làm sạch sâu hơn bên trong lỗ chân lông giúp lấy đi những cặn bẩn còn sót lại khi rửa mặt;
  • Hai là cân bằng độ pH cho da giúp tinh chất dưỡng da ở bước tiếp theo được thẩm thấu vào da tốt hơn.
Bên cạnh đó Gik Water-sensing Collagen Repair Toner dùng được 2 lần/ngày, ngay sau khi làm sạch da mặt với dầu tẩy trang và sữa rửa mặt. Đây cũng chính là bước làm sạch cuối cùng, làm sạch sâu hơn. Nếu da chúng mình được làm sạch, lỗ chân lông được khô thoáng và mềm mại thì các dưỡng chất sau đó sẽ dễ dàng hấp thu hơn đúng không nào?!

[​IMG]

Khám phá chi tiết sản phẩm nước hoa hồng phục hồi và cấp nước Gik Water-sensing Collagen Repair Toner 500ml

Toner là một trong những bước quan trọng nhất trong việc chăm sóc da, giúp cân bằng độ ẩm, làm bước đệm cho các bước dưỡng da tiếp theo. Thay đổi thói quen sử dụng toner, Gik cho ra mắt dòng nước hoa hồng phục hồi và cấp nước với thiết kế xịt hiện đại, tiện dụng: Nước Hoa Hồng Collagen Phục Hồi Và Cấp Nước Gik Water-sensing Collagen Repair Toner 500ml.

[​IMG]

THÀNH PHẦN CHÍNH
- Propylene Glycol: Propylene glycol hoạt động như một chất giữ ẩm ở mức nồng độ thấp. Rất tốt trong vai trò cấp ẩm cho da và giải quyết tình trạng khô da và sạm da.
- Niacinamide: Niacinamide – Hoạt chất “vàng” trong ngành mỹ phẩm chăm sóc da. Giúp duy trì độ ẩm cho da, chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả. Niacinamide trị mụn biểu hiện qua tác dụng nhờ đặc tính kháng viêm, nó sẽ làm xẹp và chữa lành tổn thương do mụn nhanh chóng.
- Gluconolactone: mang đầy đủ đặc tính của một AHA (Alpha Hydroxy Acid) như làm bong tróc tế bào sừng già cỗi, làm sạch tế bào chết cứng đầu trên bề mặt da, hỗ trợ tăng sinh Collagen và Elastin, giúp làm mờ nếp nhăn và chống lão hóa………Nhưng Gluconolactone (PHA) lại dịu nhẹ và lành tính hơn.
- Adenosine có khả năng kích thích làm tăng sự sản xuất của các sợi elastin và collagen giúp giảm hiện tượng chảy xệ trên da. Đồng thời, nó còn giúp tăng lưu thông máu trên da, giúp hồi phục các hư hại và làm đầy các rãnh nhăn.
- Tromethamine: cân bằng độ pH trên da.
- Carbomer: là một chất có khả năng chống khuẩn cao, ngăn cản sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn hay sự xâm nhập của bụi bẩn gây nổi mụn trên da.

Ngoài ra còn có các thành phần khác như: Water, 1.2-Hexanediol, Sodium Citrate, Adenosine, Disodium Iodide, Glycyrrhizate, Betaine, Hyaluronic Acid, EthylhexylGlycerin,...

[​IMG]

THIẾT KẾ BAO BÌ SẢN PHẨM
Thiết kế chai toner vô cùng tiết kiệm với dung tích 500ml, dung tích khá lớn và tiết kiệm so với các dòng toner cùng loại. Bên cạnh đó, thiết kế đầu chai dạng vòi bump giúp nàng thuận tiện trong việc lấy được lượng sản phẩm phù hợp mà vẫn đảm bảo được độ vệ sinh và an toàn.

KẾT CẤU SẢN PHẨM VÀ MÙI HƯƠNG
Kết cấu tươi mát và không nhờn với các thành phần chăm sóc da kép được cấp bằng sáng chế thúc đẩy sản xuất collagen của da và chống lại nếp nhăn. Sản phẩm có mùi hương tự nhiên và nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng.

[​IMG]

CÔNG DỤNG
Nước Hoa Hồng Collagen Phục Hồi Và Cấp Nước Gik Water-sensing Collagen Repair Toner 500ml có tác dụng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, thấm vào da một cách nhanh chóng mà không gây nhờn rít, giúp cải thiện khả năng đàn hồi, bổ sung nước, dưỡng chất cho da sáng, mịn và đầy sức sống.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG=
- Sử dụng bằng bông tẩy trang hằng ngày:
+ Sử dụng nước hoa hồng sau khi đã làm sạch da.
+ Lau khô da mặt bằng khăn bông.
+ Cho 1 lượng toner vừa đủ ra bông tẩy trang sạch (Nên sử dụng các loại bông tẩy trang mỏng, có khả năng thấm hút ít).
+ Lau toner đều lên toàn bộ khuôn mặt.
+ Tiếp tục thực hiện các bước skincare tiếp theo.

[​IMG]

- Sử dụng trực tiếp bằng tay:
+ Sử dụng nước hoa hồng sau khi da đã được làm sạch .
+ Thấm khô da mặt bằng khăn bông.
+ Cho 1 lượng toner vừa đủ ra lòng bàn tay.
+ Massage nhẹ nhàng lên toàn gương mặt và vùng cổ.
+ Dùng tay vỗ nhẹ để toner thẩm thấu đều trên da rồi tiếp tục thực hiện các bước skincare sau đó.

[​IMG]

ĐÁNH GIÁ SAU KHI SỬ DỤNG
- Sản phẩm thích hợp cho các loại da thường, da dầu, da hỗn hợp, da khô, da mụn. Với những làn da dầu, lỗ chân lông to và bị mụn đầu đen như mình thì mình thấm sản phẩm ra bông và lau nhẹ khắp mặt.
- Thiết kế khá to và tiết kiệm, đồng thời lại đảm bảo tính vệ sinh khi sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên đây cũng có thể làm điểm trừ bởi cồng kềnh và khó mang đi xa.
- Chất toner lỏng, thấm nhanh mà không gây bết dính trên da gây khó chịu mà ngược lại giúp da thông thoáng hơn nhờ có PHA.
- Khả năng cấp ẩm khá tốt, chỉ cần vỗ nhẹ vài giọt nước hoa hồng trên da là đã có thể giúp da cân bằng và căng mướt hẳn ra. Đối với những bạn có làn da thường thì chỉ cần dùng một lớp toner mà không cần dùng thêm serum hay kem dưỡng da cũng đủ cho da căng mướt cả ngày.
- Nàng có thể tận dụng nước hoa hồng Gik chiết vào chai xịt để làm xịt khoáng mang theo khi ra đường nếu da quá khô nhé!

[​IMG]

* Mua sản phẩm tại đây: Nước Hoa Hồng Collagen Phục Hồi Và Cấp Nước Gik Water-sensing Collagen Repair Toner 500ml

LỜI KẾT
Hy vọng qua những chia sẻ trên của Đẹp 21, nàng đã có thể giúp mình có thêm một lựa chọn tốt để “bỏ túi” sử dụng lâu dài. Chúc bạn sẽ có được một làn da sáng khỏe và mịn màng nhé!

Các bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác của Gik Tại đây: GIK Official Store
-------------------------------------------------------​
#Gik #Gikcosmetic #GikWatersensingCollagenRepairToner #Giktoner #toner #nuochoahong #capam #hoiphucda #capnuoc #voucher #shopee #uudai #freeship #myphamhanquoc #salesoc #SHOPEESALE

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: linhlung002
:
:
:
: