Đặt banner 324 x 100

Top 5 Hiểu Biết Về Phụ Tùng Ô Tô


Máy tính trên ô tô hoạt động như thế nào

Xe hơi dường như trở nên phức tạp hơn với mỗi năm trôi qua. Những chiếc ô tô ngày nay có thể có tới 50 bộ vi xử lý. Về cơ bản, bạn đang lái xe trong một chiếc máy tính khổng lồ. Tìm hiểu tất cả về các hệ thống máy tính khác nhau điều khiển ô tô của bạn.

Cách hoạt động của Cần gạt nước

Nếu không có cần gạt nước, một cơn mưa bão sẽ khiến những chiếc xe trở nên vô dụng. Những gì bắt đầu như một hệ thống quay tay bây giờ là tự động, và chỉ ngày càng trở nên tốt hơn: Hiện có một số cần gạt nước kính chắn gió thực sự có thể cảm nhận được mưa. Tìm hiểu cơ học đằng sau công cụ ô tô thiết yếu này.

Hệ thống ống xả
Cách hoạt động của bộ chuyển đổi xúc tác của phụ tùng ô tô

Bộ chuyển đổi xúc tác là một trong những bộ phận quan trọng nhất của hệ thống kiểm soát khí thải của ô tô. Nó xử lý khí thải trước khi nó rời khỏi xe và loại bỏ rất nhiều ô nhiễm. Tìm hiểu cách bộ chuyển đổi xúc tác làm giảm chất ô nhiễm và giúp bạn vượt qua bài kiểm tra khí thải.

Cách làm việc của Mufflers chuyên phụ tùng ô tô

Mỗi chiếc xe hơi ngoài kia đều có một bộ giảm thanh - nó thực hiện công việc quan trọng là biến hàng nghìn tiếng nổ mỗi phút thành một tiếng kêu êm tai. Bộ giảm thanh sử dụng một số công nghệ khá gọn gàng để làm mờ tiếng gầm của động cơ. Tìm hiểu về các nguyên tắc làm cho nó hoạt động.

Các bộ phận ô tô khác của phụ tùng ô tô
Cách hoạt động của Odometers

Máy đo đường cơ học đã được đếm số dặm trong nhiều thế kỷ. Mặc dù chúng là một giống chó sắp chết, nhưng bên trong chúng vô cùng tuyệt vời. Tìm hiểu cách thiết bị đơn giản này theo dõi khoảng cách và tìm hiểu về đồng hồ đo đường kỹ thuật số.

Hệ thống làm mát hoạt động như thế nào

Động cơ ô tô tạo ra nhiều nhiệt đến mức có toàn bộ hệ thống trong ô tô của bạn được thiết kế để làm mát động cơ xuống nhiệt độ lý tưởng. Trên thực tế, hệ thống làm mát trên một chiếc ô tô đang chạy trên xa lộ tản nhiệt đủ để sưởi ấm hai ngôi nhà cỡ trung bình! Tìm hiểu tất cả về hệ thống làm mát dựa trên chất lỏng.

Thông tin liên hệ


: haimissfood
:
:
: