Đặt banner 324 x 100

Những lưu ý quan trọng trong CV xin việc xây dựng


Ngành xây dựng là ngành quan trọng đối với mỗi nền kinh tế. Các công việc ngành xây dựng cũng rất phong phú cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, để có được công việc ưng ý, bạn cần vượt qua vòng loại hồ sơ đầu tiên. Ngoài những thông tin cơ bản cần có trong CV như trên, hãy lưu ý những yêu cầu dưới đây để có được một bản CV thật hoàn hảo:

Thứ nhất, lưu ý về cách trình bày. Hãy trình bày mẫu CV xin việc xây dựng trên khổ giấy A4 với các đề mục riêng biệt, rõ ràng. Nhà tuyển dụng sẽ quẳng ngay bản CV của bạn vào sọt rác nếu nó quá lem nhem. Nên nhớ CV là bộ mặt của bạn, và hãy làm cho bộ mặt của bạn sáng sủa nhất có thể.

Thứ hai, lưu ý về cách viết CV. Đừng viết quá lan man, dài dòng, kể lể, nhà tuyển dụng không có thời gian đọc xem bạn trình bày cả chục trang A4. Thay vào đó, chỉ viết những gì cần thiết, bằng những câu văn ngắn gọn, súc tích nhưng đủ ý. Nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao những bản CV có câu cú đúng ngữ pháp, không sai chính tả và đủ ý.

>> Xem thêm: Mẫu CV xin việc lễ tân thiết kế ấn tượng

Thứ ba, nên sáng tạo trong cách thiết kế CV. Bạn có thể thể hiện khả năng tin học của mình bằng cách sử dụng powerpoint hay photoshop để thiết kế CV thật sáng tạo và ấn tượng. Tùy khả năng của mình, hãy gửi đến nhà tuyển dụng một bản CV ưng ý nhất. Cơ hội việc làm ngành xây dựng sẽ đến gần hơn với bạn. 

Nguồn: 123job
 

Thông tin liên hệ


: Nguyenvietdunghd
: Tìm việc làm
: 0981448766
: Tầng 5, tòa nhà Ngôi Sao - Star Tower, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội