Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Ascent Garden Home


Dự án Ascent Garden Home nằm trong dòng sản phẩm “The Ascent” độc quyền của Tiến Phát Corp. Được phát triển với 4 tiêu chí nổi bật là “Xanh – Tinh – Hiệu Quả – Đẹp”. Mang đến cho khách hàng nơi an cư lý tưởng, nơi đầu tư tinh anh. Dự án được mở bán thành công với tỷ lệ lên đến trên 90% ngay trong ngày công bố. Điều này là minh chứng cho thấy uy tín của Tiến Phát Corp.

Với thiết kế ấn tượng, đột phá và mang đẳng cấp thực thụ. Ascent Garden Home hứa hẹn là một điểm sáng trên thị trường căn hộ khu Nam Sài Gòn trong năm nay. Qi Concept xin gửi đến bạn một số mẫu thiết kế nội thất đẹp để ứng dụng trong các căn hộ của dự án.


 

Tổng quan dự án

  • Tên dự án: Ascent Garden Home
  • Vị trí: Đường Bến Nghé, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM
  • Chủ đầu tư: Tiến Phát Corp (thuộc Hòa Bình Corp)
  • Tổng thầu thiết kế và thi công: Hòa Bình Corporation
  • Tổng diện tích: 10.076 m2
  • Diện tích xây dựng: 75.459 m2
  • Quy mô: 2 toà tháp cao 25 tầng với 640 căn hộ, diện tích từ 60–190m2; 1–4 phòng ngủ
  • Loại hình: Căn hộ cao cấp, Penthouse & Officetel
  • Thời gian hoàn thành: Quý IV/2022

Tiện ích của căn hộ chung cư Ascent Garden Home

1. Tiện ích ngoại khu

Nằm ngay mặt tiền đường, giao lộ giữa Nguyễn Văn Linh và Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận, Quận 7. Dự án được thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông thuận lợi. Để đến với các tiện ích ngoại khu đa dạng của Quận 7, cư dân Ascent Garden Home sẽ không mất quá nhiều thời gian di chuyển. Đồng thời, khách hàng sở hữu căn hộ Ascent Garden Home cũng sẽ được hưởng nhiều tiện ích từ khu đô thị Phú Mỹ Hưng liền kề như: nhà hàng, khách sạn, cầu Ánh Sao, công viên Phú Mỹ Hưng,…

Tại Ascent Garden Home, các bạn cũng có thể đến các siêu thị, trung tâm thương mại lớn như: Cresent Mall, Vivo City trên đường Nguyễn Văn Linh, Lotte Mart đường Nguyễn Hữu Thọ, Coop Mart đường Huỳnh Tấn Phát.

Hệ thống trường học từ cấp Tiểu học đến Đại học như: ĐH RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng,… cùng với các bệnh viện như: Bệnh viện quốc tế Pháp Việt, trung tâm y tế Quận 7, bệnh viện đa khoa Tân Hưng, bệnh viện tim Tâm Đức,… cung cấp cho người dân đầy đủ tiện ích về sức khỏe và giáo dục.

2. Tiện ích nội khu

Khu vực chăm sóc sức khỏe bao gồm các phòng tập gym, phòng spa được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại. Bên cạnh đó, các sân thể thao và đường chạy bộ cũng được bố trí nhằm giúp người dân Ascent Garden Home rèn luyện cơ thể và sức khỏe tốt nhất.

Hồ cảnh quan với làn nước và cây cối xanh giúp cho người dân có thể tận hưởng được không khí trong lành, dễ chịu, thích hợp cho cả người gia và trẻ nhỏ. Không chỉ thế, trên tầng 19 của block còn có vườn thượng uyển được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, có khu hoa anh đào, khu vực BBQ,…

Tiện ích còn có hồ bơi tràn bờ hiện đại, nước được lọc sạch thường xuyên, hồ rộng dành cho cả người lớn và trẻ em. Hồ bơi hoạt động cả ngày lẫn đêm, có thể đáp ứng đủ nhu cầu của mọi người dân.

Mặt bằng dự án Ascent Garden Home Quận 7

2 Block cao 21 tầng + 2 tầng hầm được thiết kế khoa học thông thoáng, dễ dàng đón gió. Giúp nhiệt độ tại dự án luôn thấp hơn từ 2-3 độ so với bên ngoài. Dự án được CĐT Tiến Phát, công ty thành viên của Hoà Bình Corp uy tín trên thị trường BĐS Việt Nam. Kết hợp cùng chủ đầu tư nước ngoài đến từ Nhật Bản. Nên dự án được thừa hưởng những cái tốt nhất của 2 nhà đầu tư. Đảm bảo mang đến chất lượng sống chuẩn mực cho cư dân tại dự án.

Mặt bằng chi tiết căn hộ Ascent Garden Home Quận 7

Gợi ý một số thiết kế phòng ngủ căn hộ chung cư Ascent Garden Home

Thiết kế nội thất Qi Concept

Nội thất Qi Concept tự tin có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế – thi công căn hộ chung cư. Đội ngũ Qi Concept cung cấp các giải pháp mang lại không gian sống hoàn hảo nhất cho quý khách. Chúng tôi hoạt động theo phương châm:

  • Cung cấp sản phẩm thiết kế có thẩm mỹ cao, đúng giá, đúng chất lượng.
  • Thực hiện chiến lược “chìa khóa trao tay” cho chủ đầu tư.
  • Tối ưu những phương án tài chính thiết kế và thi công trọn gói.
  • Đội ngũ KTS trẻ được đào tạo bài bản và nhiệt huyết.
  • Đội ngũ thi công tận tâm, chu đáo và dày dặn kinh nghiệm thực chiến.

——————–

Thông tin liên hệ


: qimarket78
:
:
:
: