Đặt banner 324 x 100

Xây nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội Quý vị cần lưu ý những gì ?


Một nhà thầu đưa ra một mức giá rẻ hơn so với thị trường thì Quý vị cần phải xem giá trị mà họ mang đến cho Quý vị là gì? Dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số ví dụ về chất lượng của báo giá rẻ mà Quý vị cần Lưu ý:
 

Thiết kế nhà ở giá rẻ.

Có rất nhiều trường hợp vì muốn tiết kiệm 10.000-20.000 đ/m2 thiết kế để rồi sản phẩm mà Quý vị nhận được đó là sản phẩm không được như mong đợi chưa kể đến khi bắt tay vào thi công Quý vị cảm thấy không hài lòng bắt buộc phải chỉnh sửa khi đó Quý vị sẽ phải chịu những phát sinh về giá thành không đáng có. Một đơn vị đưa ra giá rẻ có thể họ sao chép bản thiết kế từ nhà này sang nhà khác, cũng có thể họ nhận sau đó giao khoán lại cho một nhóm nào đó không có nhiều kinh nghiệm...Họ muốn hoàn thành sớm và không thể hiện hết cái tâm của mình trong bản thiết kế.
 

Xây nhà trọn gói giá rẻ.

Xây nhà trọn gói  luôn là lựa chọn của đa số khách hàng. Khi Quý vị lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ Quý vị cần phải cân nhắc và lựa chọn thật kỹ lưỡng vật liệu sử dụng cho ngôi nhà của mình.

+ Chất lượng thiết kế xây nhà trọn gói giá rẻ: Để đưa ra một mức giá rẻ hơn so với thị trường thì trong quá trình thiết kế và thi công có thể họ sẽ giảm bớt  về kết cấu:

+ Kết cấu thép: Có thể họ sẽ giảm về đường kính cũng như số lượng của thép khi đó chất lượng công trình sẽ không đảm bảo.
 

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại hà nội năm 2019
 

Mác xi măng để dùng cho công tác đổ dầm cột xi măng PCB30, PCB40. Sau khi đổ bê tông sàn mái xong phải được bảo dưỡng thường xuyên đúng tiêu chuẩn đã quy định.

+ Hệ thống đường điện: Có thể họ sẽ giảm bớt tiết diện dây điện, sản phẩm không chính hãng. Đối với nhu cầu hiện nay thì việc việc tiêu hao điện năng là rất lớn. Một gia đình trong tương lai sẽ có đầy đủ điều hòa, tủ lạnh, bếp từ, bình nóng lạnh, đèn sưởi, thang máy...Tất cả các thiết bị trên công suất sẽ rất lớn nếu chủng loại và tiết diện dây điện không đảm bảo sẽ xảy ra tình trạng khi quá tải hệ thống điện sẽ tự ngắt, thậm chí sẽ gây chập cháy đường điện khi đó sẽ rất nguy hiểm.

+ Hệ thống cấp thoát nước: Trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái nếu chủng loại vật tư và kích thước đường ống không đảm bảo khi đó hệ thống đường cấp thoát nước sẽ bị tình trạng rò rỉ, tắc đường ống thoát và chi phí cho việc sửa chữa sẽ rất lớn, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của Quý vị.

+ Hoàn thiện: Để giảm giá thành thì họ có thể đưa ra những thiết bị, vật tư hoàn thiện như gạch ốp lát, đá ốp lát, thiết bị điện, các loại cửa gỗ, cửa nhôm kính, sơn bả...Không đảm bảo chất lượng khiến cho công trình của Quý vị đẹp như Quý vị mong muốn và sẽ nhanh bị xuống cấp.

+ Một nhà thầu xây nhà giá rẻ có thể đội ngũ thợ thi công tay nghề không cao, hoặc họ có thể khoán cho một tổ đội với giá thấp khiến cho công trình không đảm bảo về tính thẩm mỹ, chất lượng, công trình bị kéo dài làm ảnh hưởng đến các hộ xung quanh và làm thời gian của Quý vị.

Nguồn bài viết : https://xaydungtruongsinh.com.vn/new/dich-vu-xay-nha-tron-goi-tai-ha-noi-nam-2019.html