Đặt banner 324 x 100

Chữ nổi inox giá rẻ tại Sài Gòn


Chữ nổi inox là loại chữ như thế nào?
Chữ nổi inox được biết đến là một loại chữ kim loại làm từ vật liệu tấm inox màu và được gắn nổi lên các bề mặt khác nhau như alu, tường… Đặc biệt, inox chính là một chất liệu hoàn hảo có độ bền cao, không bị phai màu, không bị oxi hóa, có thể chịu được khí hậu khắc nghiệt của thời tiết như mưa bão, nhiệt độ cao và chúng thường được sử dụng ở ngoài trời. Chính vì thế, đây là chất liệu hoàn hảo được lựa chọn để thiết kế những loại biển hiệu quảng chữ nổi ngoài trời.

Hiện nay, có nhiều loại chữ inox được sử dụng phổ biến như chữ inox xước, inox bóng. Chữ nổi inox thường được gia công từ những tấm inox bằng những thiết bị máy móc công nghệ cao. Các sản phẩm chữ inox hoàn hảo cả về chất lượng và độ thẩm mỹ tuyệt vời. Với từng được nét chi tiết tỉ mỉ, chữ được hàn chắc chắn không bị lung lay, rơi rụng bởi sự cố thời tiết. Đặc biệt không phai màu theo năm tháng.
Làm chữ nổi inox - Lựa chọn số một cho thương hiệu
Khi đời sống xã hội phát triển, kéo theo đó là nhu cầu về giá trị thẩm mỹ và chất lượng cũng tăng cao. Chính vì thế, các chủ cửa hàng, kinh doanh chú trọng đầu tư về thương hiệu của mình. Làm chữ inox nổi cho bảng hiệu quảng cáo hay trang trí nội thất được các ông chủ ưu tiên hàng đầu. Bởi đây là sản phẩm chữ nổi inox mang đến giá trị thẩm mỹ cao, vừa thể hiện sự chuyên nghiệp, quý phái vừa đáp ứng được tiêu chuẩn yêu cầu cao.

Làm chữ inox nổi là một hình thức giúp quảng cáo thương hiệu thành công nhất. Kết hợp với các loại đèn led để tăng tính thẩm mỹ và chất lượng cho bảng hiệu. Hơn nữa, đèn led là có khả năng tiết kiệm điện cùng độ sáng tốt nhất trong các loại đèn. Việc kết hợp này giúp làm nổi bật chữ vào buổi tối với ánh sáng đẹp mắt thu hút mọi ánh nhìn. Từ đó có thể làm tăng hiệu quả quảng cáo dành cho các doanh nghiệp hơn.
Chữ được làm từ chất liệu inox đều có bề mặt láng bóng, đẳng cấp và sang trọng. Chính vì vậy mà chữ nổi inox luôn có giá thành cao hơn các loại chữ nổi thông thường khác.
Tuy nhiên, “tiền nào thì của nấy”, mặc dù giá thành khá đắt đỏ nhưng giá trị về chất lượng mà sản phẩm mang lại là điều không thể chối cãi. Chính vì thế mà các khách hàng quan tâm đến sản phẩm này thì hãy yên tâm. Bởi sự sang trọng, tinh tế và độ cao cấp mà sản phẩm mang lại là không thể phủ nhận.
Inox Đông Phương - Địa chỉ gia công chữ nổi uy tín tại Sài Gòn
Với nhiều ưu điểm của chữ nổi inox chắc chắn sẽ là sản phẩm tốt nhất dành cho các đơn vị quảng cáo hình ảnh thương hiệu. Bên cạnh đó, nếu quý khách hàng có nhu cầu thực hiện các ý tưởng của mình về quảng cáo thương hiệu của mình mà chưa tìm được địa chỉ uy tín thì hãy liên hệ với công ty Inox Đông Phương. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, gia công các loại hình quảng cáo bằng chữ inox. Chúng tôi sẵn sàng mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất cùng sản phẩm bền vững với thời gian.
Quý khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật trẻ, năng động. Đội ngũ trẻ cùng sự đam mê học hỏi và khả năng sáng tạo tốt. Chúng tôi tạo ra những thiết kế đẹp mắt, ấn tượng giúp khách hàng đạt được kinh doanh hiệu quả. Với quy trình làm việc bài bản từ khảo sát, tư vấn đến thiết kế chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị cốt lõi nhất. Nhưng sản phẩm gia công sẽ được bàn giao đúng thời gian, địa điểm và đảm bảo chất lượng.
HOTLINE: 0869898988- 0354469966
Miền Bắc: KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên.
Miền Nam: Tổ 2 - Ấp Vàm - Thiên tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai.
 

Thông tin liên hệ


: thuylinhcnc
:
:
:
: