Đặt banner 324 x 100

Không Gian Nội Thất Căn Hộ Eco Xuân Bình Dương 3 Phòng Ngủ


Mang đậm hơi thở hiện đại và sang trọng cho thiết kế nội thất căn hộ Eco Xuân Bình Dương. Căn hộ 3 phòng ngủ này hứa hẹn sẽ là mẫu thiết kế chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế mà Qi Concept đã thổi hồn vào nhé.

Điều quan trọng nhất của phong cách hiện đại là phải tạo ra một không gian thông thoáng, hài hòa. Nhưng vẫn phải đáp ứng đầy đủ công năng tiện nghi. Chính vì vậy, đội ngũ thiết kế Qi Concept phải cân nhắc về cách bày trí nội thất sao cho tối ưu hóa nhất. Điều này đã được thể hiện rõ nét qua việc thiết kế không gian mở. Việc kết hợp này có tác dụng mở rộng diện tích thực tế căn hộ. Đồng thời thể hiện sự tự do không gò bó trong thiết kế.
 

Không gian phòng khách tinh gọn, độc đáo

Với hạn chế về diện tích không gian, phòng khách được tính toán một cách hợp lý về cách bày trí nội thất. Tổng thể với sắc xám trung tính, được phối màu đậm nhạt cho phù hợp. Điều này góp phần tạo ra sự hài hòa về không gian và giữ nguyên phong cách hiện đại cho mẫu thiết kế nội thất căn hộ Eco Xuân Bình Dương.

Sofa băng màu nâu, thảm xám, tường sơn hiệu ứng là điểm nổi bật độc đáo trong việc nhấn mạnh màu sắc. Ngoài ra, kết hợp hài hòa chất liệu gỗ vào không gian đem lại hiệu quả gia tăng thị giác. Mang lại sức sống cho phòng khách, tránh sự đơn điệu.

Sự sang trọng đẳng cấp cho không gian nhà bếp 

Sắc nâu của gỗ là màu chủ đạo cho không gian nấu nướng của căn hộ. Kiểu dáng hiện đại và chức năng thông minh là ưu điểm nổi bật nhất cho mẫu thiết kế này. Các KTS Qi Concept đã tận dụng không gian triệt để, một mặt làm hệ kệ, tủ giày cho lối ra vào. Mặt còn lại đặt tủ lạnh và kệ rượu. Ánh sáng được lắp đặt vào các hệ thống tủ bếp và tường bếp, tôn lên vẻ đẹp đầy sự sang trọng.

Không gian bếp còn được tích hợp khu vực thờ cúng. Không gian trở nên trang trọng, uy nghiêm với tường ốp gỗ ngăn cách hai khu vực.

Khu vực ăn liên thông cùng nhà bếp

Bàn ăn mặt kính với kiểu dáng thời thượng. Đóng vai trò vô cùng quan trọng vì là nơi cả gia đinh cùng thưởng thức bữa ăn ngon. Cùng với tranh treo tường có tích hợp đèn led. Không gian một lần nữa được nhấn mạnh vẻ đẹp phong cách hiện đại.

Thiết kế phòng ngủ Master đậm nét hiện đại 

Tường sơn hiệu ứng cùng sàn ốp gỗ đem đến một không gian vừa có tính thẩm mỹ, vừa tạo sự ấm cúng cho phòng ngủ Master. Giường ngủ có tích hợp hộc tủ bên dưới. Tạo không gian để cất giữ đồ đạc cá nhân hoặc chăn nệm khi không sử dụng. Bố trí một chút cây xanh, tạo nên sự cân bằng hài hòa cho một không gian đầy sự hiện đại.

Cùng bàn trang điểm với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với những không gian nhỏ và hẹp. Mẫu tủ quần áo đụng trần với công suất lớn. Tích hợp thêm kệ gỗ để trưng bày vật dụng hay bộ sưu tập cá nhân. Đủ không gian để cất trữ đồ đạc một cách thoải mái cho gia chủ.

Không gian nội thất phòng ngủ thứ hai 

Vẫn trung thành với phong cách hiện đại. Tuy nhiên không bị nhàm chán hay trùng với thiết kế các gian phòng khác. Phòng ngủ thứ 2 vẫn mang một vẻ đẹp độc đáo với sơn tường hiệu ứng và trang trí tranh nghệ thuật. Giường giật cấp kết hợp với tủ quần áo ở phía chân giường. Vừa mang nét đẹp của phong cách thiết kế hiện đại. Vừa phát huy công năng sử dụng cho gia chủ.

Phòng ngủ thứ 3 với sơn tường hiệu ứng

Mang một số nét tương đồng với phòng ngủ 2, vẫn sử dụng sơn tường hiêu ứng. Tuy nhiên, không trở nên nhàm chán mà phá cách bằng hệ kệ âm tường tiện lợi. Bàn làm việc với không gian thoải mái, ấn tượng.

Hi vọng, sau khi chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất căn hộ Eco Xuân Bình Dương này. Quý khách hàng sẽ có thêm trải nghiệm trong việc quyết định phong cách cho tổ ấm của mình. Hãy liên hệ với Qi Concept để được tư vấn phương án thiết kế tối ưu và thi công tận tâm nhé.

——————–

Thông tin liên hệ


: qimarket78
:
:
:
: