Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Vịt Quay Jacky Tại Hồ Chí Minh


Ngày nay, nhu cầu tiếp cận dịch vụ nhà hàng ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó, cuộc khủng hoảng COVID-19 càng làm cho ngành dịch vụ ăn uống tại Việt Nam có xu hướng phục hồi và phát triển. Sự đa dạng của nền ẩm thực thế giới góp phần mang lại rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Qi Concept mang đến mẫu thiết kế nội thất nhà hàng vịt quay Jacky đẹp tinh tế, sang trọng. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu thiết kế thông qua bài viết sau đây.

Để có thể kinh doanh một cách thành công và hiệu quả. Không chỉ món ăn phải ngon, chất lượng dịch vụ tốt mà còn phụ thuộc cả yếu tố về không gian. Điều đó thể hiện qua cách thiết kế, bày trí nội thất nhà hàng sao cho mang được dấu ấn đậm nét phong cách riêng. Hiểu được những điều đó, Qi Concept đã đặt rất nhiều tâm huyết khi mang đến một mẫu thiết kế đầy độc đáo này.
 

Nét đặc trưng riêng biệt của mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Jacky

Với lợi thế về nét tương đồng trong văn hóa. Khách hàng sẽ có nhiều thiện cảm khi tiếp cận với nền ẩm thực phương Đông. Chính vì vậy mà mẫu thiết kế mang đậm phong cách Trung Hoa. Vừa nổi bật vừa thu hút được thực khách khi đi ngang.

Có được không gian sử dụng tối ưu nhất là một trong những tiêu chí mà gia chủ mong muốn ở mẫu thiết kế này. Lựa chọn tông màu chủ đạo là đỏ, màu tiêu biểu của phong cách Trung Hoa. Ngoài ra, mẫu thiết kế nội thất nhà hàng có được những đặc điểm nổi bật. Đơn giản trong cách sử dụng chất liệu hiện đại.

Thiết kế nội thất mặt tiền nhà hàng bắt mắt

Lựa chọn những chi tiết tiêu biểu nhất trong phong cách Trung Hoa. Nhằm giới thiệu về không gian, phong cách cũng như thực đơn của nhà hàng Jacky. Phần mặt tiền nhà hàng trở nên đầy nổi bật. Toàn bộ phần cửa ra vào được lắp kính trong suốt để thu hút khách hàng hiệu quả hơn. Sự linh hoạt trong việc thể hiện các chi tiết vào mặt tiền một cách tinh tế nhất và hấp dẫn nhất được đội ngũ Qi Concept cân nhắc kỹ lưỡng.

Bậc thềm nhà hàng được lát đá marble đen đầy sụ tinh tế và sang trọng. Vì nằm ngoài trời và chịu nhiều tác động từ thiên nhiên hay con người. Nên phải lựa chọn đá ốp bậc thềm mang tính bền bỉ, chắc chắn và có sức chống chọi cao. Ngoài ra, chịu sự ảnh hưởng nền văn hóa phương Đông, yếu tố về thuyết tam sinh cũng rất được gia chủ coi trọng. Vì vậy nên sử dụng ba bậc cầu thang tuân thủ theo quy luật Thiên – Địa – Nhân mang đến sự hài hòa hợp nhất. Không gian tổng thể vừa mang đường nét hiện đại, nhưng vẫn giữ được sự mộc mạc và một chút nét huyền bí.

Khu vực chờ với thiết kế nội thất độc đáo

Dù chỉ chiếm một diện tích nhỏ trong tổng thể nhà hàng nhưng sảnh đón vô cùng quan trọng. Lối đi lại phải được tối giản cho rộng rãi. Gợi nên sự tò mò, muốn khám phá của khách hàng. Đặc biệt, phải thể hiện được nét đặc trưng riêng, dấu ấn thương hiệu ở không gian này.

Ghế chờ được thiết kế theo kiểu 3 chân. Cách điệu phần mặt ghế hình tam giác tạo sự thú vị. Vách ngăn giữa hai khu vực với chất liệu gỗ cùng họa tiết lục giác đan xen. Tôn lên vẻ đẹp cho phong cách Trung Hoa tổng thể của nhà hàng. Khách hàng khi ngồi chờ bàn cũng có thể chụp hình check in tại khu vực này.

Thiết kế nội thất khu vực quầy lễ tân tính tiền

Đề cao sự tối giản trong thiết kế. Khu vực được bố trí phù hợp với toàn bộ nhà hàng. Bàn tính tiền sẽ giúp không gian hiện đại, chuyên nghiệp. Nhân viên sẽ dễ dàng quan sát, quản lý nhà hàng, thanh toán một cách nhanh chóng, kiểm soát chặt chẽ, tránh thất thoát, nhầm lẫn không đáng có. Có đi kèm vách ngăn phân chia khu vực, đồng thời cũng là điểm nhấn trong trang trí.

Không gian ăn uống đề cao sự tối ưu 

Điều dễ nhận thấy ở những nhà hàng Trung Hoa, đó là việc sử dụng 2 màu sắc đặc trưng đen và đỏ. Việc chọn lựa hai gam màu này được xem như một sự kết hợp táo bạo. Nhưng lại đem đến một vẻ đẹp phá cách, ấn tượng mạnh. Theo quan niệm truyền thống của người Trung Quốc, sắc đỏ là màu tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng.

Để làm bật lên sắc đỏ đặc trưng, Qi Concept đã lựa chọn phần ghế đồng bộ cùng màu sắc chủ đạo. Cách bày trí giúp tối ưu hóa không gian nhưng không bị mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ. Gỗ được sử dụng để lót sàn. Vừa mang lại hiệu quả về tính thẩm mỹ, vừa mang đến một không gian sạch sẽ. Rất dễ dàng trong việc vệ sinh lau dọn.

Vừa rồi là mẫu thiết kế nội thất nhà hàng vịt quay Jacky từ Qi Concept. Hi vọng thông qua những hình ảnh này, sẽ giúp khách hàng có được những phương án lựa chọn cho chính mình. Nếu yêu thích mẫu thiết kế, mong muốn tìm ra phương án tối ưu phù hợp và đội ngũ thi công thiết kế tận tâm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

——————

Thông tin liên hệ


: qimarket78
:
:
:
: