Đặt banner 324 x 100

Review máy xay cầm tay sử dụng để top máy xay sinh tố cầm tay xixa


Review máy xay cầm tay sử dụng để top máy xay sinh tố cầm tay xixa

Giới thiệu

một hãng chuyên cung ứng đồ cách sử dụng máy xay tiêu cầm tay xixa tới trong khoảng Hà Lan. Đây là 1 thương hiệu lâu đời và tiếng rằng, được rộng rãi người tin sử dụng.

 

Máy xay cầm tay Philips HR1607 khôn xiết đa năng và thuận tiện, với thể hỗ trợ công việc bếp nước của bạn. Máy xay sở hữu thân máy được ngoài mặt nhỏ gọn, ngoài lưỡi dao nghiền, máy còn được thiết bị thêm cối xay giết và đầu đánh trứng.

 

Vì là máy xay cầm tay nên bạn với thể thuận tiện xay thực phẩm trực tiếp trong cốc hoặc đồ cất, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn lúc thực hành các món súp hay sinh tố rau củ, trái cây như sinh tố dâu về sản phẩm xixa

 

2Chức năng

Xay sinh tố

  • không cần đến cối xay to kềnh và khó vệ sinh, bạn mang thể bằng máy xay cầm tay để xay rau củ, trái cây trực tiếp trong cốc đong đi kèm, giúp bạn mang được ly sinh tố thơm ngon một phương pháp mau chóng.

  • Máy xay cầm tay Philips HR1607 có công suất 550W, lưỡi dao hai cánh sở hữu thể xay sinh tố những loại trái cây mềm như sinh tố dâu tây một phương pháp sánh mịn, thơm ngon.

  • Máy chỉ có 1 nút bấm trên thân máy vậy nên thao tác cực kỳ đơn thuần có cả các người mới sử dụng.Xem thêm : máy khử độc thực phẩm đa năng xixa

Xay cháo nóng

  • bên cạnh xay sinh tố, bạn cũng có thể sử dụng máy xay cầm tay để xay mịn cháo hoặc súp. Phần lưỡi dao được khiến bằng thép không gỉ, ko độc hại và với khả năng chịu nhiệt cao. Vậy nên bạn với thể an tâm khi xay trực tiếp trong cháo nóng.

Xay giết

  • Ngoài phần lưỡi dao nghiền, máy xay cầm tay Philips còn được đồ vật thêm cối xay giết thịt đi hẳn nhiên. Phần thân máy sở hữu thể tháp lắp dễ dàng để phù hợp với phổ quát nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

  • không những thế, do máy xay cầm tay với công suất ko lớn và chỉ sở hữu 1 chế độ xay, bạn cần cắt nhỏ giết mổ trước khi cho vào cối xay nhé!

 

Đánh trứng

  • bên cạnh đó, máy xay cầm tay Philips HR1607 còn mang đầu đánh trứng đi cố nhiên. Bạn mang thể tiện dụng đánh trứng trực tiếp trong cốc đong, chén hoặc tô mau chóng, thuận lợi.

  • Đây là chức năng rất phù hợp để làm các món kem trứng, đánh bông kem, sữa hoặc đánh trứng có số lượng nhỏ đúng ko nào?Xem thêm :máy khử độc hoa quả mini xixa