Đặt banner 324 x 100

Combo sách chăm sóc trẻ sơ sinh "Chào con ba mẹ đã sẵn sàng + Để con được ốm"


1. Chào con ba mẹ đã sẵn sàng

Cuốn sách đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới các mom chính là cuốn “Chào con ba mẹ đã sẵn sàng”. Cuốn này rất phù hợp với những mẹ đang mới sinh em bé. Bởi nó cung cấp những phương pháp chăm sóc trẻ khỏe mạnh, khoa học, hỗ trợ và kết nối với trẻ tuyệt vời.
 

Về nội dung

Cuốn sách chia làm 3 phần:

Phần 1: Kiến thức chăm sóc trẻ sơ sinh cơ bản

Ở phần này sách hướng dẫn chăm sóc trẻ sơ sinh từ cách tắm, cách vệ sinh cuống rốn, cách bú mẹ… Làm sao biết con bú đủ hay chưa? như thế nào là tăng cân đủ? Khi con khóc thì nên làm gì? Có nên luyện ngủ cho con?…. Tất tần tật những gì mà một người mẹ lần đầu cần phải học thì cuốn sách đã chia sẻ đầy đủ.

Phần 2: Các tình trạng thường gặp

Giải mã “ngàn vạn câu hỏi vì sao” của ba mẹ và ông bà như: Đầu dẹt ngừa cách nào? cứt trâu ở da đầu của con? rụng tóc ở vành khăn, con bị trào ngược, con hay khụt khịt…

Phần 3: Các vấn đề tâm lý và y tế

Phần này đề cập đến vấn đề tâm lý của các thành viên trong gia đình, tình cảm giữa ba mẹ. Những lưu ý về trầm cảm sau sinh. Giúp gia đình nâng cao nhận thức bảo vệ sức khỏe tâm lý cho nhau.

Đánh giá

Cuốn sách đầu tiên cũng là cuốn mình rất recommend các mom nên đọc. Trong số các cuốn sách chăm sóc trẻ sơ sinh thì mình đánh giá đây là cuốn chi tiết và dễ hiểu hơn cả.

LINK SÁCH: https://ti.ki/5j3peo2z/GK6RQ49D

2. Để con được ốm

“Để con được ốm” và cuốn sách chăm sóc trẻ sơ sinh “Chào con ba mẹ đã sẵn sàng” ở trên bổ sung cho nhau. Nếu như cuốn trên hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc trẻ khỏe mạnh. Thì cuốn dưới sẽ giúp ba mẹ tự tin hơn, xua tan đi những lo lắng khi con ốm, con bệnh. Để mỗi em bé được sinh ra đều được hưởng những điều tốt đẹp nhất.

LINK SÁCH: https://ti.ki/5j3peo2z/GK6RQ49D

Nội dung

Có thể coi đây là cuốn nhật ký của một bà mẹ đã từng trải qua cảm giác làm mẹ. Nếu như các mom đọc những cuốn sách nuôi dạy trẻ sơ sinh khác, thì đa phần là được dịch từ các tài liệu nước ngoài. Do đó, sẽ có những phần chưa phù hợp với các mẹ bỉm Việt Nam.

Do đó, cuốn sách này sẽ giúp mom hóa giải những định kiến, những quan niệm bất cập trong các gia đình Việt. Từ đó, đem lại một tư duy mới trong cách chăm sóc và nuôi dạy trẻ khi ốm cũng như khi khỏe.

Đánh giá

 

Đây là cuốn sách hướng dẫn chăm sóc trẻ sơ sinh mình rất tâm đắc. Bởi khi đọc nó, mình không còn bị ảnh hưởng về những quan niệm chăm sóc trẻ theo kinh nghiệm xưa. Những quan niệm mà các mẹ hay truyền tai nhau. Mà các kiến thức ở đây đều được tổng hợp lại một cách khoa học từ một người mẹ đã trải qua giai đoạn này chia sẻ lại.

LINK SÁCH: https://ti.ki/5j3peo2z/GK6RQ49D

2 cuốn sách này bổ sung cho nhau, rất cần thiết. Do đó, mom có thể mua combo 2 cuốn, tính ra rẻ hơn nhiều so với mua lẻ đó nhe.