Đặt banner 324 x 100

Các loại rèm khác nhau và công dụng của chúng


Các loại rèm khác nhau và công dụng của chúng

Rèm không chỉ để trang trí. Chúng có thể dùng để cản nắng, giảm nhiệt vào mùa hè, giúp ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ vào mùa đông.

Có nhiều loại rèm khác nhau có thể được sử dụng theo những cách khác nhau. Một số người thích rèm cuốn trong khi những người khác thích rèm lá dọc hay rèm cửa kéo ngang. Kích thước của cửa sổ cũng cần được xem xét khi chọn một loại rèm.

Có rất nhiều loại rèm mà bạn có thể lựa chọn cho cửa sổ gia đình hoặc văn phòng của mình. Một số người thích rèm lá dọc trong khi những người khác thích rèm cuốn vì chúng cản ánh sáng mặt trời tốt hơn các loại rèm khác.

Rèm lá dọc là một lựa chọn tốt cho cửa sổ gia đình và văn phòng. Chúng cung cấp sự riêng tư và cung cấp tầm nhìn ra thế giới bên ngoài nhưng chúng cũng cung cấp khả năng bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời.

Để có thể chọn rèm cửa sổ phù hợp, bạn cần biết những gì bạn có thể nhìn thấy. Rèm làm bằng kim loại sẽ cản ánh sáng mặt trời, trong khi rèm làm bằng thủy tinh sẽ cho ánh sáng vào. Và nếu bạn muốn rèm của mình trông giống như được làm bằng gỗ, thì bạn cần biết chúng có được sơn tự nhiên hay không. màu sắc hoặc không.
Xem thêm: http://remtot.net/rem-cua-keo-ngang/