Đặt banner 324 x 100

Cửa hàng phụ tùng ô tô trực tuyến tốt nhất


Đã qua rồi cái thời phải ghé vào một cửa hàng linh kiện chỉ để họ nói với bạn rằng họ không có thứ bạn đang tìm kiếm. Giờ đây, khi bạn đang tìm kiếm nơi tốt nhất để mua phụ tùng xe hơi, việc tìm kiếm phải bắt đầu trực tuyến.

Cho dù bạn đang tìm kiếm thứ gì đó đơn giản như má phanh hay thứ gì đó dành riêng cho xe như dây xích thời gian, thì việc mua phụ tùng xe hơi của bạn trực tuyến là một cách tốt nhất.

Nhưng những cửa hàng phụ tùng xe hơi trực tuyến tốt nhất là gì và tất cả họ đều chuyên về những gì? Chúng tôi sẽ chia nhỏ tất cả cho bạn ở đây.
Nơi tốt nhất để mua phụ tùng ô tô
# 1 - Rock Auto
Rock AutoRock Auto là một trong những cửa hàng phụ tùng ô tô dễ dàng điều hướng nhất nếu bạn biết mình đang tìm kiếm thứ gì. Họ có mọi kiểu dáng và kiểu dáng của xe và cho phép bạn dễ dàng chia nhỏ mọi thứ để tìm chính xác những gì bạn đang tìm kiếm.

Cho dù bạn đang tìm kiếm các bộ phận cho trình điều khiển hàng ngày của mình hay một mặt hàng nhập khẩu lạ hơn, họ đều có các bộ phận mà bạn đang tìm kiếm. Hơn nữa, họ cung cấp các bộ phận của họ từ các nhà sản xuất ô tô khác nhau trên thế giới, cho phép bạn tiếp cận với một số mức giá thấp nhất xung quanh.

Sự cân bằng với Rock Auto là họ không cung cấp giao hàng miễn phí cho bất kỳ bộ phận nào của họ, vì vậy nếu bạn đang muốn đặt hàng nhiều bộ phận, bạn phải nghiên cứu thêm một chút để thử và mua chúng từ cùng một nhà cung cấp với giá thấp hơn chi phí vận chuyển của bạn.
# 2 - Bộ phận Geek
Phụ tùng GeekParts Geek là một nhà bán lẻ phụ tùng giảm giá cung cấp hàng tấn phụ tùng ô tô  OEM và hậu mãi cho nhiều kiểu dáng và sản phẩm khác nhau. Họ chuyên về các bộ phận khó tìm và cung cấp cho bạn với giá trị lớn.

Sự cân bằng cho tất cả sự tiện lợi này là một số chính sách dịch vụ khách hàng có vấn đề. Ví dụ: nếu họ gửi cho bạn bộ phận sai hoặc các bộ phận bị thiếu trong bộ dụng cụ của bạn, họ yêu cầu bạn gửi bộ phận đó trở lại - với chi phí của riêng bạn.

Họ sẽ không hoàn lại chi phí vận chuyển cho bạn và họ sẽ không gửi đúng bộ phận hoặc bộ phận bị thiếu trừ khi bạn gửi lại mọi thứ. Đối với những người trong chúng ta đã từng sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời từ Amazon và một số nhà bán lẻ khác, điều này khiến nhà bán lẻ này tiêu cực nhất.

Tuy nhiên, Parts Geek thực sự là một trong những nhà bán lẻ linh kiện giá cả phải chăng nhất hiện có và họ cung cấp giao hàng miễn phí cho tất cả các đơn đặt hàng, vì vậy nếu bạn đang muốn tiết kiệm một vài đô la, họ rất khó đánh bại. Chỉ cần đảm bảo kiểm tra kỹ số bộ phận của bạn. May mắn thay, họ có một bộ chọn xe dễ sử dụng để đảm bảo các bộ phận bạn nhận được sẽ phù hợp.

Thông tin liên hệ


: haimissfood
:
:
: