Đặt banner 324 x 100

Mediheal Tea Tree Biome Blemish Cica Toner


Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Tràm Trà Và Rau Má Mediheal Tea Tree Biome Blemish Cica Toner

Nói một cách đơn giản, toner là một bước trong quá trình làm sạch, nó giúp loại bỏ tất cả những thứ còn sót lại trên da chẳng hạn như lớp trang điểm, dầu dư thừa, tạp chất, tế bào da chết, hoặc thậm chí là chất tẩy trang trên da của bạn. Bằng cách lau sạch tất cả các lỗ chân lông, toner giúp da giảm mụn trứng cá, làm căng da, sáng da và ngăn ngừa mụn trong tương lai.

Toner được chiết xuất dưới dạng nước nhưng nó chứa nhiều phân tử hydro và oxy hơn. Ngoài ra, tùy theo yêu cầu của mỗi người mà thành phần của nó có sự khác nhau như toner trà xanh, hoa hồng, vỏ quýt, axit salicylic và một vài yếu tố cần thiết khác để chăm sóc da của bạn.

upload_2021-10-5_11-8-47.png

Lợi ích cơ bản của toner là gì?

- Thu nhỏ lỗ chân lông: Toner siết chặt và làm sạch lỗ chân lông của bạn vì vậy sẽ không còn chỗ chú ngụ cho bụi bẩn và dầu thừa bên trong gây nhiễm trùng, mụn trứng cá, hoặc kích ứng da khác.
- Phục hồi sự cân bằng pH tự nhiên của da: Đây là công dụng nổi bật nhất của toner. Điều này rất quan trọng vì lớp vỏ axit của da chịu trách nhiệm giữ ẩm cho da trong khi ngăn chặn vi trùng và vi khuẩn. Để cho nó hoạt động ở hiệu suất cao nhất, bạn phải đảm bảo cân bằng độ pH của da luôn ở mức ổn định.​

upload_2021-10-5_11-8-6.png

Review Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Tràm Trà Và Rau Má Mediheal Tea Tree Biome Blemish Cica Toner

MEDIHEAL - thương hiệu làm đẹp Hàn Quốc lâu đời, bằng những cống hiến và cải tiến công ngừng nghỉ, đã vươn lên thành thương hiệu làm đẹp nổi tiếng toàn cầu. MEDIHEAL đặc biệt nổi bật với các dòng mặt nạ chăm sóc da thần kỳ phù hợp với mọi đối tượng. Không dừng lại ở đó, với việc áp dụng các phương pháp làm đẹp khoa học và hợp tác với các bác sĩ da liễu cùng chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, MEDIHEAL cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao với giá cả phải chăng, dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc da của bạn!

Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Tràm Trà Và Rau Má Mediheal Tea Tree Biome Blemish Cica Toner 378ml có tác dụng làm sạch, cân bằng, giảm mụn và làm dịu da. Đồng thời nước hoa hồng còn có tác dụng cấp ẩm và nuôi dưỡng, thu nhỏ lỗ chân lông, đem lại cho bạn làn da sạch khỏe và ẩm mịn!​
 
upload_2021-10-5_11-10-31.png

Thành phần

- Tràm trà hữu cơ:
+ Có đặc tính chống vi khuẩn tự nhiên.
+ Giúp kiểm soát dầu và cân bằng độ hydrat hóa bã nhờn, đem lại làn da sạch mụn.
+ Làm dịu da giúp giảm kích ứng.
- Chiết xuất rau má: Giàu chất chống oxy hóa và axit amin giúp làm dịu, cấp nước và giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da bị tổn thương.
- LHA & PHA:
+ PHA nhẹ hơn AHAs và BHA.
+ Lý tưởng cho làn da có vấn đề và dễ bị kích ứng.
+ Tẩy tế bào chết và làm thu nhỏ lỗ chân lông.
- Nha đam: Giúp làm dịu làn da nhạy cảm.

 
upload_2021-10-5_11-12-30.png

Công dụng

- Làm sạch hoàn hảo:
+ Đây là bước chăm sóc da thiết yếu sau bước làm sạch nhằm loại bỏ mọi dấu vết của vi khuẩn do ô nhiễm và tạp chất.
+ Tính axit nhẹ giúp cân bằng độ pH và duy trì độ khỏe mạnh cho hàng rào bảo vệ da.
- Thu nhỏ lỗ chân lông: PHA giúp đánh tan các tế bào da chết cứng đầu và thu nhỏ lỗ chân lông
- Nuôi dưỡng và xây dựng nền tảng cho da: Bảo vệ hàng rào độ ẩm của da bằng các thành phần dưỡng ẩm giàu dưỡng chất, đồng thời tạo môi trường lý tưởng để các sản phẩm chuyên sâu thấm vào da nhằm đạt được kết quả tối ưu.

 
upload_2021-10-5_11-12-2.png

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng 2 lần vào sáng và tối:
- Bước 1: Làm sạch da
- Bước 2: Lấy lượng dưỡng chất phù hợp vào lòng bàn tay. Áp nhẹ vào mặt và cổ cho đến khi hấp thụ hoàn toàn. Bạn cũng có thể dùng bông tẩy trang để thoa sản phẩm lên da.

Link mua mặt nạ ở đây nhé: Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Tràm Trà Và Rau Má Mediheal Tea Tree Biome Blemish Cica Toner

Không những vậy, hiện tại mall Mediheal có nhiều voucher giảm giá và chương trình sale lớn cực sốc, vào mall Mediheal để săn nhiều deal sốc nhé: MEDIHEAL

Thông tin liên hệ


: lilly007
:
:
:
: