Đặt banner 324 x 100

Nơi nào phân phối bình ắc quy xe Nissan với mức giá tốt nhất?


     Ắc quy là một trong những thành phần quan trọng nhất của ô tô, giữ trách nhiệm tải điện đến các bộ phận như radio, điều hòa, đèn xe và đặc biệt là dùng để khởi động xe. Vậy nên, việc chọn bình ắc quy xe Nissan phải thực sự cẩn thận, để có được bộ ắc quy chất lượng với tuổi thọ cao.
 

Lưu ý khi chọn ắc quy

 

     Khi chọn ắc quy, dù là dòng ắc quy nào thì bạn cũng cần chọn lựa một cách cẩn thận theo những tiêu chí sau:
 

- Kích thước ắc quy

 

     Ắc quy mà bạn cần phải có kích thước chuẩn theo nhà sản xuất đưa ra, bởi vì ắc quy khi lắp vào xe sẽ phải vào các rãnh để giúp ắc quy không bị lỏng, xô trong quá trình xe chạy. Vậy nên, hãy chắc chắn là dòng ắc quy bạn chọn có rãnh lắp phù hợp với chiếc xe.
 

 

- Điện áp và dung lượng

 

     Với xe thông thường, thì ắc quy hay được dùng là dòng 12V. Nếu xe bạn còn mới, thì nên lựa dòng ắc quy có dung lượng và điện áp giống với ắc quy gốc của xe. Còn nếu xe đã sử dụng lâu năm, thì nên chọn ắc quy có dung lượng lớn hơn khoảng 10Ah để dễ bề nổ máy khi trời lạnh.

 

- Dòng khởi động lớn nhất

 

     Khi mua ắc quy, bạn cũng cần xem thử ắc quy có đủ năng lượng để khởi động động cơ không, cụ thể ở đây chính là thông số dòng khởi động. Mẹo khi chọn mua ắc quy, là bạn nên chọn ắc quy có dòng lớn hơn hoặc bằng ắc quy gốc.


 

Trên thị trường hiện nay, bình ắc quy cho xe ô tô loại nào tốt nhất?

 

- Ắc quy GS

 

     GS là một thương hiệu chuyên về bình ắc quy của Tập đoàn GS Yuasa đến từ Nhật Bản. GS hiện đang giữa vị trí đứng đầu về thị phần ắc quy ô tô ở châu Á. GS có cả hai dòng ắc quy khô và ắc quy nước.

 

- Ắc quy Đồng Nai

 

     Ắc quy Đồng Nai (PINACO) là thương hiệu ắc quy của Công ty Pin Ắc Quy Miền Nam PINACO. Đây hiện là một trong các nhà sản xuất pin và bình ắc quy lớn nhất Việt Nam. Bình ắc quy Đồng Nai được ưa chuộng bởi giá bình dân, sản phẩm đa dạng, thời gian bảo hành dài hạn,... Ắc quy Đồng Nai cũng có đủ hai dòng ắc quy miễn bảo dưỡng và ắc quy truyền thống.

 

- Ắc quy Atlas

 

     Atlas là một trong các thương hiệu ắc quy lớn trên thế giới đến từ Hàn Quốc. Bình ắc quy Atlas được ưa chuộng bởi giá bán “mềm”, chất lượng tốt, hoạt động ổn định, tuổi thọ dài,...
 

- Ắc quy Varta

 

     Varta là một thương hiệu ắc quy lâu đời đến từ Đức. Sau nhiều lần chuyển đổi, hiện nay Varta thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Clarios của Mỹ. Bình ắc quy Varta rất được ưa chuộng ở các quốc gia Châu Âu, bởi các ưu điểm hiệu năng cao, tuổi thọ cao, bảo hành tốt,... Tuy nhiên, giá ắc quy Varta khá cao. Ở Việt Nam, bình ắc quy được xem là lựa chọn hàng đầu với các dòng xe ô tô hạng sang.
 

- Ắc quy Panasonic

 

     Panasonic là một thương hiệu điện tử nổi tiếng thế giới đến từ Nhật Bản. Bên cạnh các sản phẩm đồ điện gia dụng, Panasonic cũng sản xuất cả bình ắc quy. Panasonic có cả hai dòng ắc quy nước và ắc quy khô. Ắc quy Panasonic có ưu điểm hiệu năng tốt, hoạt động ổn định, giá cả hợp lý,...