Đặt banner 324 x 100

IPhone 13 Pro Max 128G giảm sốc chỉ 28 triệu


Hệ Thống Cửa Hàng Tablet Plaza

Giá Bán: 28.990.000đ

Điện thoại iPhone 13 Pro Max – Điện thoại hiệu năng cao

iPhone 12 ra mắt cách đây chưa lâu, thì những tin đồn mới nhất về điện thoại iPhone 13 Pro Max đã khiến bao tín đồ công nghệ ngóng chờ. Cụm camera nâng cấp, thiết kế không cổng kết nối, và sự tái xuất của Touch ID chính là những điểm làm cho iPhone 13 Pro Max thu hút mọi sự chú ý trong năm nay.

Thiết kế cạnh phẳng sang trọng, nhiều màu sắc nổi bật

Dòng iPhone 12 được Apple áp dụng ngôn ngữ thiết kế "hoài cổ" với phần cạnh viền máy được dát phẳng, và người tiêu dùng đều đón nhận tích cực thiết kế hoài cổ. Vì thế mà iPhone 13 Pro Max nói riêng, cũng như dòng điện thoại iPhone 13 nói chung, cũng sẽ đi theo ngôn ngữ thiết kế này.

Điểm thay đổi lớn trên iPhone 13 Pro Max có thể là phần nhô của cụm camera. Thay vì để camera lồi lên như trên iPhone 12, Apple có thể lắp hẳn một lớp kính bao phủ cả ba ống kính camera sau giúp làm phẳng đồng nhất toàn bộ mặt lưng máy.

Xét về chất liệu, dự kiến iPhone 13 Pro Max vẫn áp dụng chất liệu thép không gỉ cùng kính Corning Gorilla Glass đời mới (khả năng cao là Victus) bao phủ hai mặt của máy. Điểm chú ý là Apple có thể phủ thêm một lớp chống vân tay ở viền thép trên máy để tránh bám bẩn như đã xảy ra trên model tiền nhiệm. Ngoài ra, iPhone 13 Pro Max cũng sẽ đảm bảo được khả năgn chống bụi / nước chuẩn IP68.

Hiển nhiên iPhone 13 Pro Max sẽ được ra mắt với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Hiện tại những màu sắc chắc chắn sẽ xuất hiện bao gồm Trắng, Đen, Xanh Dương, Xanh Lá, và Đỏ đặc biệt (PRODUCT RED). Phiên bản Đỏ có thể được Apple ra mắt dưới phiên bản giới hạn. Ngoài ra một số tin đồn cho biết Apple đang cân nhắc iPhone 13 Pro Max bản màu đồng và đen nhám.

Màn hình notch thu nhỏ với tốc độ làm tươi 120 Hz

Một trong những yếu tố khiến iPhone 13 Pro Max đáng mong chờ đó là thiết kế notch "tai thỏ" được thu gọn lại. Ngoài kích cỡ màn hình 6.7 inch với tấm nền Super Retina XDR OLED, iPhone 13 Pro Max dự kiến sẽ có thiết kế notch được thu hẹp lại, giúp tăng tỷ lệ hiển thị trên màn hình điện thoại. Tất nhiên, những cảm biến quan trọng như TrueDepth, Face ID hoặc camera selfie đều sẽ giữ nguyên vị trí.

Một số tin đồn cho rằng iPhone 13 Pro Max có thể sẽ loại bỏ hẳn notch và mang thiết kế màn hình phủ trọn mặt trước. Tuy nhiên, yếu tố này rất khó xảy ra bởi việc ẩn giấu cảm biến TrueDepth là bài toán khó mà Apple phải giải quyết được. Vì thế mà iPhone 13 Pro Max vẫn sẽ có notch "tai thỏ", chỉ là được thu hẹp đáng kể về diện tích. Dù vậy, màn hình iPhone 13 Pro Max dự kiến sẽ có Touch ID quang học ẩn dưới màn hình.

Rất nhiều nguồn tin cho biết iPhone 13 Pro Max sẽ tăng cường trải nghiệm hình ảnh lên rất nhiều thông qua ProMotion - tích năng giúp đẩy tốc độ làm tươi màn ảnh lên 120 Hz. Nếu đúng như thế, thì iPhone 13 Pro Max sẽ là chiếc iPhone đầu tiên có tốc độ làm tươi cao, giúp hình ảnh chuyển động mượt mà hơn.

Ngoài ra, những tính năng bổ trợ khác như Dolby Vision, True-tone hoặc gam màu rộng chuẩn HDR10 vẫn sẽ được tích hợp vào iPhone 13 Pro Max. Và không ít các fan nhà Táo mong muốn iPhone 13 Pro Max tương thích với bút Apple Pencil (như Galaxy S21 với S-Pen), nhưng điều này cũng rất khó xảy ra.

Camera nâng cấp đáng kể về cảm biến lẫn tính năng chụp ảnh

Như mọi chiếc iPhone mới khác, camera luôn là yếu tố được người dùng quan tâm nhất, và iPhone 13 Pro Max sẽ không làm người dùng thất vọng.

Giống với ngôn ngữ thiết kế cho thân máy, ngôn ngữ thiết kế cho camera thường không xảy ra trong thời gian ngắn. Đó là lý do iPhone 13 Pro Max dự kiến vẫn sẽ có bộ camera 3 ống kính xếp xen kẽ thành một cụm vuông, đặt ở góc trên bên trái của lưng máy. Điểm khác biệt duy nhất về thiết kế đó là Apple có thể lắp kính phủ trọn cụm camera giúp giữ thăng bằng cho mặt lưng như đã nêu trên.

Thay đổi lớn về camera đầu tiên nằm ở cảm biến. iPhone 13 Pro Max dự kiến sẽ có camera góc siêu rộng cải tiến lớn với ống kính khẩu độ f/1.8 và len 6P. Camera siêu rộng hiện tại trên iPhone 12 Pro Max đang ở khẩu độ f/2.4 và len 5P, nên nâng cấp trên sẽ cải thiện ảnh chụp thiếu sáng rất nhiều.

Cảm biến LiDAR vẫn sẽ hiện diện trên iPhone 13 Pro Max. Tuy nhiên Apple dự kiến mang cảm biến này lên cả gia đình iPhone 13 và không dành riêng chỉ cho các máy Pro. Điều này được cho là nhằm mang đến trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) tốt nhất cho tất cả người dùng.

Ngoài ra, Apple cũng sẽ mở rộng tính năng ProRAW lên toàn thể iPhone 13 series, bao gồm iPhone 13 Pro Max. Nếu bạn chưa biết, ProRAW là tính năng chụp cho ra file ảnh kết hợp giữa kỹ thuật số và DNG để thu thập tối đa dữ liệu trong một bức ảnh. Để có thể chụp ProRAW, chiếc iPhone đó đòi hỏi phải có RAM lớn (6 GB trở lên). Vì thế ta có thể dự đoán với sự xuất hiện của ProRAW, iPhone 13 sẽ có RAM 6 GB và bản Pro Max sẽ có tùy chọn từ 8 đến 12 GB RAM.

Camera selfie dự kiến không thay đổi so với model tiền nhiệm. Có thể iPhone 13 Pro Max sẽ chụp ảnh selfie góc rộng hơn một chút, nhưng còn lại phần lớn ở camera selfie đều giữ nguyên như trước. Và những tính năng như selfie slow-mo, memoji và animoji cũng sẽ hiện diện như nhiều tin đồn cho biết.

Vi xử lý nâng cấp hiệu năng, loại bỏ hoàn toàn cổng kết nối

Giống với nhiều thế hệ iPhone mới, vi xử lý dự đoán sẽ được nâng cấp lên một bậc với hiệu năng cải thiện đáng kể cùng khả năng hỗ trợ mạng 5G. Trong trường hợp này, iPhone 13 Pro Max sẽ mang trong mình chip Apple A15 Bionic với nhiều nâng cấp khác nhau, cả về hiệu năng xử lý lẫn kết nối internet tốc độ cao.

Tuy nhiên, điều khiến biết bao giới công nghệ chú ý đó là iPhone 13 Pro Max (cũng như toàn thể iPhone 13 series) sẽ loại bỏ tất cả cổng kết nối, để lại thiết kế "port-less" (không cổng). Yếu tố này được cho là có liên quan đến việc bảo vệ môi trường của Apple (cũng là lý do hãng bỏ hẳn phụ kiện sạc trong hộp sản phẩm).

Nếu đúng như tin đồn và iPhone 13 Pro Max không còn cổng sạc, người dùng sẽ phải mua thêm đế sạc nam châm MagSafe để có thể sạc pin cho điện thoại. Tuy nhiên, cũng lưu ý rằng MagSafe còn rất mới và chưa thể thay thế hẳn vị trí của Lightning, nên có khả năng iPhone 13 Pro Max sẽ để lại cổng Lightning.