Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Chanathip nói gì về khả năng sang châu Âu thi đấu?



Chia sẻ trên AFP, ngôi sao số một bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin đã chia sẻ về lý do không sang châu Âu thi đấu. Ngoài ra, cầu thủ này cũng tiết lộ nhiều chuyện thú vị về bản thân.

Xem thêm: https://lucky88.tv/news/detail/paris-saint-germain-vs-marseille-soi-keo-bong-da-hom-nay-18042022-vdqg-phap

Chanathip Songkrasin là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Thái Lan. Anh đã góp phần làm rạng danh bóng đá xứ Chùa vàng khi thi đấu vô cùng ấn tượng ở Nhật Bản. Vào đầu năm nay, "Messi Thái" đã rời Consadole Sapporo để chuyển tới thi đấu cho Kawasaki Frontale với mức phí kỷ lục là 4 triệu USD.

Chanathip nói gì về khả năng sang châu Âu thi đấu? - 1
Chanathip Songkrasin thừa nhận không sẵn sàng về thể chất và kỹ thuật để sang châu Âu thi đấu (ảnh: FAT).

Nói về sự hòa nhập với đội bóng mới, Chanathip chia sẻ: "Tôi đã chơi một vài trận đấu kể từ khi gia nhập Kawasaki Frontale. Thành thực mà nói, tôi đã có một vài khoảng khắc tốt và có những lúc thi đấu tồi tệ.

Tôi vẫn đang trong thời gian làm quen với những đồng đội mới và sự liên kết của tôi với họ có thể tốt hơn. Tôi vẫn phải tiếp tục thích nghi và thể hiện tài năng của mình ở CLB mới".

Chanathip thừa nhận rằng sau khi tới Nhật Bản thi đấu, tầm nhìn và tư duy chơi bóng của cầu thủ này đã phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, "Messi Thái Lan" khẳng định vẫn chưa có ý định sang châu Âu thi đấu ở thời điểm này.

"Tôi thấy rằng giải VĐQG Nhật Bản có chất lượng cao hơn cả những giải đấu cấp thấp ở châu Âu. Ở Nhật Bản, họ luôn có sự chuyên nghiệp ở mức độ cao và đã thi đấu như vậy trong thời gian dài.

Chanathip nói gì về khả năng sang châu Âu thi đấu? - 2
Chanathip cho rằng mục tiêu của anh là gặt hái thành công ở các CLB hàng đầu châu Á (Ảnh: FAT).

Thú thực là tôi cũng chưa có sự chuẩn bị sẵn sàng về mặt kỹ thuật hay thể chất để có thể sang châu Âu thi đấu ở thời điểm này. Tuy nhiên, tôi vẫn có tham vọng lớn thành công cùng các CLB lớn ở châu Á".

Vào tháng 6 tới, Chanathip sẽ cùng đội tuyển Thái Lan chinh chiến ở vòng loại Asian Cup 2023. Nói về cơ hội của "Voi chiến", ngôi sao sinh năm 1993 cho biết: "Chúng tôi sẽ đối đầu với Uzbekistan, Maldives và Sri Lanka. Đương nhiên, nếu như bạn không có niềm tin vượt qua được vòng đấu này thì có thể mọi chuyện sẽ kết thúc từ đầu. Tôi nghĩ rằng đội tuyển Thái Lan sẽ giành vé đi tiếp".

Cuối cùng, Chanathip cũng rất vui khi được gọi là "Messi Thái". Cầu thủ này chia sẻ: "Bóng đá là môn thể thao toàn cầu và nó cũng phổ biến ở Thái Lan. Người hâm mộ đặt cho tôi biệt danh là "Messi Thái" là một vinh dự lớn. Ai cũng biết Messi là cầu thủ nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trên toàn cầu. Tôi không thể giống Messi nhưng cũng rất vui khi được gọi như vậy".