Đặt banner 324 x 100

Thẩm Mỹ Tạo Hình Làm Đẹp Không Xâm Lấn


KUT BEAUTY & CLINIC

Đ/c: 108/62 Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3

Facebook: KUT Beauty & Clinic

Tel: 0946090946

Nếu bạn đang muốn tân trang lại sắc đẹp và cải thiện các khuyết điểm trên cơ thể, nhưng lại lo lắng vì không biết nên lựa chọn thẩm mỹ viện nào đảm bảo chất lượng, uy tín. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để cùng Địa Chỉ Làm Đẹp điểm qua một vài thẩm mỹ viện Quận 3 uy tín và chất lượng. Từ đó, lựa chọn được cơ sở làm đẹp phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

 

Ngày nay, nền kinh tế ngày càng phát triển, tri thức con người cũng theo đó mà được nâng cao. Mọi người dần nhận thức được tầm quan trọng của “cái đẹp” trong thời đại mới này, từ đó “cái đẹp” được quan tâm, chú ý nhiều hơn. Ai cũng muốn mình đẹp đó là điều chắc chắn và KUT Beauty & Clinic đã ra đời để biến ước muốn của bao cô gái, chàng trai thành hiện thực.

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho quý khách hàng là sứ mệnh của ngành công nghệ thẩm mỹ thế giới nói chung và tập thể các bác sĩ chuyên khoa tại KUT Beauty & Clinic. KUT Beauty & Clinic cam kết mang đến cho quý khách một chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Sự tin tưởng của khách hàng là niềm vinh hạnh và hạnh phúc cho tập thể các bác sĩ KUT Beauty & Clinic.

Bạn biết đấy, Filler chính là phương pháp làm đẹp dành cho những ai muốn sở hữu đôi môi căng mọng, đầy đặn, quyến rũ, hay chiếc mũi hài hòa, cân đối,... nhưng sợ động chạm “dao kéo”, sợ sẹo, sợ biến dạng do chấn động, sợ ảnh hưởng đến sức khỏe, sợ mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Khi nhắc đến công dụng khắc phục những khuyết điểm trên gương mặt như má hóp, cằm lẹm, thái dương lõm, rãnh cười sâu,… thì có lẽ nhiều tín đồ yêu thích làm đẹp sẽ liên tưởng ngay đến dịch vụ tiêm filler. Có thể nói đây là phương pháp trẻ hóa gương mặt không phẫu thuật, nên các chị em sợ dao kéo, sợ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng muốn khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt thì tiêm Filler chính là giải pháp hoàn hảo.

Dịch vụ tiêm filler quả thật là một phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật thần kỳ khi sở hữu công dụng những công dụng tuyệt vời dưới đây:

- Làm đầy vùng má hóp, hạ gò má cao giúp cho đôi má baby và phúng phính hơn. Điều này sẽ giúp gương mặt trẻ hóa rất nhiều lần.

- San bằng vùng thái dương bị lõm nhờ vậy mà gương mặt được cân xứng theo tỷ lệ vàng

- Nâng cao sóng mũi thấp, hay gãy giúp chiếc mũi cao tự nhiên như mũi thật mà không có bất kỳ dấu hiệu thẩm mỹ nào.

- Tạo dáng cằm Vline thanh thoát nhờ chức năng cải thiện cằm lẹm, ngắn

- Tạo dáng tai tài lộc, hay làm đầy vành tai quá ngắn.

- Lấp đầy vùng rãnh cười sâu (nếp nhăn mũi má) làm tăng sự trẻ trung cho gương mặt.

- Làm đầy đôi môi mỏng, không có dáng môi hay môi trên dưới thiếu cân đối. Filler sẽ giúp cho đôi môi được căng mọng mềm mịn, xóa đi các sọc nhăn trên môi, tạo dáng môi chuẩn.

- Xóa mờ các nếp nhăn trên mặt, cải thiện cấu trúc da săn chắc và đàn hồi hơn.

- Nếu chị em nào muốn mô phỏng chiếc mũi hay môi mình sẽ lên form như thế nào sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thì cũng có thể sử dụng dịch vụ Filler.

Ngoài ra, dịch vụ tiêm Filler còn làm tăng sinh collagen duy trì làn da khỏe mạnh, ngăn chặn quá trình lão hóa da diễn ra chậm hơn.

Botox có các tác dụng chính bao gồm:

- Xoá nếp nhăn: Những nếp nhăn do cử động cơ sẽ được cải thiện hiệu quả với phương pháp botox.

- Thu gọn gương mặt: Gương mặt có cơ hàm to sẽ được thu nhỏ khi tiêm botox và trở nên thon gọn hơn.

- Trẻ hoá da và giảm tiết bã nhờn: Phương pháp tiêm botox vi điểm giúp giảm tiết bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông và duy trì độ trẻ trung của làn da.

Nhắc đến dịch vụ tiêm Botox của KUT Beauty & Clinic, trước hết phải nói về các thế mạnh khiến cái tên này luôn được các khách hàng ưu tiên lựa chọn đầu tiên:

- Sản phẩm nguồn gốc rõ ràng, sử dụng Botox chính hãng

- Cam kết đẹp ngay sau 1 lần tiêm

- An toàn, không bị biến chứng về sau

- Bác sĩ kĩ thuật kinh nghiệm tay nghề lâu năm

- Địa chỉ có chế độ bảo hành, hậu đãi tốt

- Dịch vụ tận tâm, tận tình chăm sóc khách

Như đã nói ở trên, hiệu quả nhanh, không cần phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng đó chính là những ưu điểm mà phương pháp làm đẹp này mang lại.

Nhất là khi dịch vụ này hiện đang là một xu hướng làm đẹp hit hot trong giới trẻ bởi thời gian nhanh chóng và hiệu quả tức thì, mà không đụng dao kéo, không gây đau đớn cho khách hàng. Tuy nhiên lại có rất nhiều trường hợp tiêm Botox trôi nổi tại các cơ sở thẩm mỹ, spa không uy tín mà nhận "trái đắng" đáng tiếc và lựa chọn KUT Beauty & Clinic chính là một quyết định thông minh.

Với đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong ngành da liễu, thẩm mỹ cùng với những kỹ thuật viên tay nghề cao, kết hợp với máy móc thiết bị tiên tiến nhất, KUT Beauty & Clinic mang đến cho khách hàng những liệu trình điều trị tối ưu, được tư vấn và thiết kế riêng cho từng trường hợp.

KUT BEAUTY & CLINIC

Đ/c: 108/62 Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3

Facebook: KUT Beauty & Clinic

Tel: 0946090946

https://diachilamdep.net/