Đặt banner 324 x 100

ASUS Vivobook 15 X515 i3 giá hạt giẻ


Hệ Thống Cửa Hàng Tablet Plaza

Giá Bán: 13.490.000đ

Kiểu dáng hiện đại, linh động

Asus Vivobook X515 có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt với kiểu dáng gọn nhẹ, màn hình viền siêu mỏng. Từ phần mặt lưng cho đến bàn phím, chiếu nghỉ tay đều có xám đen đồng bộ, trong khi đó phần viền màn hình mỏng và logo Asus nổi bật tạo điểm nhấn. Trọng lượng laptop chỉ có 1.7 kg rất vừa phải và có thể cất gọn vào balo đồng hành cùng bạn đến trường hoặc đi làm, đi công tác,...

Màn hình NanoEdge với khả năng cảm biến đa điểm

Công nghệ màn hình NanoEdge của Asus nay lại còn ấn tượng hơn nữa khi viền màn hình Asus Vivobook X515 trở nên mỏng hơn bao giờ hết. Màn hình 15.6 inch Full HD chiếm tới 83% diện tích mặt trước, mang lại hình ảnh sắc nét, sống động. Màn hình rộng giúp bạn tập trung hơn khi làm việc và có trải nghiệm hấp dẫn hơn khi giải trí. Đặc biệt, với màn hình cảm ứng LED, hỗ trợ cảm ứng đa điểm 10 ngón tay, bạn có thể thao tác trực tiếp trên màn hình giúp cho việc trao đổi trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài hình ảnh sắc nét thì phần không thể thiếu đó trên laptop Vivobook này là phần âm thanh to rõ, lọc bỏ tiếng ồn, âm Bass sâu, âm sắc chân thực và sinh động nhờ công nghệ SonicMaster Audio.

Làm việc nhanh chóng và hiệu quả

Asus Vivobook X515 chạy bộ vi xử lý Intel Core i3 1115G1 với 2 nhân 4 luồng, tốc độ tối đa 3.40 GHz, đủ để chạy mượt mà những tác vụ văn phòng nâng cao. Laptop còn có sẵn 8GB RAM và đặc biệt là ổ cứng SSD 256GB. Thật khó tin khi một sản phẩm giá rẻ như Asus Vivobook X515 vẫn được trang bị ổ SSD cao cấp, tăng tốc máy tính toàn diện đồng thời cho độ bền vượt trội. Ngoài ra, laptop Asus này còn được trang bị Webcam giúp bạn dễ dàng làm việc và học tập trực tuyến.

Đáp ứng mọi yêu cầu trong công việc

Với việc cài sẵn hệ điều hành Windows 10 bản quyền, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về phần mềm trên Asus Vivobook X515. Những tính năng mới nhất và các bản cập nhật bảo mật thường xuyên sẽ bảo vệ hệ thống của bạn. Đồng thời hệ điều hành Win 10 bản quyền cũng hoạt động ổn định và mượt mà, tương thích với mọi ứng dụng cần thiết trong công việc.

Phần bàn phím đi theo phong cách thiết kế công thái học, kết cấu chắc chắn với hành trình phím 1.4 mm, độ nảy tốt mang lại cảm giác gõ phím thoải mái và độ chính xác cao.

Kết nối đầy đủ với cổng kết nối hiện đại

Dọc theo hai bên thân laptop Asus Vivobook X515 là trang bị các cổng kết nối bao gồm: USB 3.0 Type-A, USB 2.0 Type-A, HDMI, USB Type-C và khe Micro SD hỗ trợ kết nối nhanh chóng và cực dễ dàng với các thiết bị ngoại vi khác. Máy tính còn có chuẩn kết nối không dây Wi-Fi 802.11ac mang lại trải nghiệm tốc độ Internet tốt nhất ở mọi lúc, mọi nơi.