Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Nội Thất Precia Tại Quận 2 Căn Hộ Tone Xanh


Căn hộ Precia 2 phòng ngủ có cách bố trí nội thất khéo léo và đề cao yếu tố thẩm mỹ. Để tạo nên không gian hiện đại, các KTS đã rất khéo léo trong việc kết hợp giữa các gam màu, ánh sáng. Đặc trưng của phong cách này được nhấn mạnh bằng cách giản lược đi các chi tiết rườm rà. Song song với đó, thiết kế nội thất căn hộ precia quận 2 vẫn giữ được tính tiện nghi cho gia chủ. Hãy cùng Qi Concept khám phá thêm về căn hộ này nhé!

 

 

 

Nội dung bài viết

Không gian tích hợp phòng khách – bếp căn hộ Precia 

Khu vực tiếp khách, nấu nướng và ăn uống được bố trí trong cùng một không gian. Bằng tài năng thiết kế tài ba của KTS Qi Concept, không gian tuy nhỏ nhưng vẫn thông thoáng. Tổng quan thiết kế nội thất căn hộ Precia Quận 2 lựa chọn phong cách hiện đại đẹp tinh tế.

 

Phòng khách bao trùm trong 2 gam màu chủ đạo trắng – xám, giúp không gian trở nên dễ chịu và ấm cúng. Trên thảm cói tròn là bộ sofa xanh dương cao cấp đem lại chỗ ngồi êm ái cho gia chủ. Đi kèm theo đó là chăn và gối nhỏ màu trắng đen độc đáo. Một bàn trà nhỏ cùng chậu cây trang trí giúp điểm thêm nét xanh cho khu vực này.

 

Đối diện ghế sofa, mảng tường hình khối tone xanh bo tròn uyển chuyển, tạo nét mềm mại cho không gian. Tivi màn hình phẳng cùng tủ dưới là sự lựa chọn thông minh. Nhằm gia tăng tính tiện lợi và hữu dụng của căn phòng khách cho gia chủ.

 

 

 

 

 

 

Căn bếp chữ I nhỏ gọn của gia đình

Hệ thống bếp chữ I tuy nhỏ nhưng vẫn có đầy đủ các tiện ích cần thiết cho gia đình. Để gia tăng diện tích chứa đựng, các KTS Qi Concept đã bố trí thêm tủ trên. Kệ đựng gia vị tone gỗ phối hợp hài hòa với nền trắng tại khu vực bếp. Bên phía tủ dưới còn có thêm máy giặt tiện lợi. Bên cạnh là khu vực ăn uống đơn giản với bộ bàn ghế nhỏ gọn. Các bức tranh trang trí điểm thêm tính nghệ thuật theo sự yêu thích của gia chủ.

 

 

 

 

Nét đẹp hiện đại nơi phòng ngủ Master

Kết nối chặt chẽ với phòng khách, màu sắc chủ đạo của phòng ngủ Master vẫn là màu trắng – xám. Điểm nhấn nổi bật của không gian chính là bức tường được sơn hiệu ứng màu xanh pastel. Nội thất tại phòng ngủ master được giản lược đi các chi tiết rườm rà.

 

Giường ngủ giật cấp, tạo thêm không gian lưu trữ phía dưới. Cuối giường là tủ quần áo lớn tích hợp kệ sách kèm gương. Cạnh đầu giường, bàn làm việc chữ L được tận dụng để sử dụng chung với chỗ trang điểm. Tuy phòng ngủ có diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng tự nhiên lan tỏa khắp nơi nghỉ ngơi của gia chủ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thiết kế không gian phòng ngủ nhỏ cao cấp

Giống với thiết kế của toàn căn hộ, phòng ngủ phụ vẫn chọn 2 gam màu chủ đạo trắng – xám. Bằng cách bố trí hợp lý, KTS đã tận dụng tối đa diện tích của không gian. Giường ngủ đặt tại vị trí trung tâm phòng ngủ, hai bên là bàn trang điểm nhỏ gọn và tủ quần áo lớn.

 

 

 

 

 

 

Thiết kế căn hộ Precia Quận 2 nổi bật với các đường nét hiện đại và họa tiết bo tròn. Đặc biệt, nhờ bố trí nội thất hợp lý mà còn tiết kiệm được diện tích không gian. Nếu bạn thích không gian sống đẹp tinh tế này. Hãy liên hệ ngay cho Qi Concept để được liên hệ và tư vấn miễn phí nhé!

 

——————–