Đặt banner 324 x 100

Nội Thất Hiện Đại Của Thiết Kế Căn Hộ City Land Tại Quận Gò Vấp


Thiết kế căn hộ City Land tại Gò Vấp với phong cách hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Qi Concept đã dành thời gian nghiên cứu để mang lại một không gian sống chất lượng cho gia chủ. Căn hộ được bố trí nội thất khoa học, gọn gàng. Tổng thể căn hộ hiện lên vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Hãy cùng Qi Concept tham khảo không gian nội thất hiện đại của thiết kế căn hộ City Land Park Hills tại Gò Vấp nhé.

Nội dung bài viết

Phòng khách trong thiết kế căn hộ City Land tại Gò Vấp

Không gian phòng khách sử dụng tone màu trắng – xám trang nhã và thanh lịch. Bộ ghế sofa xám cùng bàn trà màu đen sơn tĩnh điện hiện đại và sang trọng. Mảng tường sơn hiệu ứng bê tông độc đáo, lạ mắt. Bên dưới là thảm lông tone màu xám đồng bộ. Cùng với đèn thả trần thiết kế sáng tạo cho không gian tiếp khách. Góp phần làm tăng tính thẩm mỹ và ấm áp cho tổng thể.

Kệ tivi bằng gỗ MDF chống ẩm với thiết kế tiện lợi. Mảng tường tivi sử dụng đá hoa cương nổi bật. Sự kết hợp hài hòa giữa kệ ti vi và khu vực bàn thờ. Đem đến một không gian vừa hiện đại vừa trang nghiêm. Tranh trang trí kiến tạo một không gian nghệ thuật cho phòng khách.

Thiết kế khu vực bàn ăn hiện đại

Khu vực bàn ăn được thiết kế mở liền kề với phòng khách. Tường ngay bàn ăn tone màu trắng tinh tế, kết hợp với gương led hình tròn. Bàn ăn với thiết kế ghế ăn sát tường có nệm êm ái. Cây xanh cũng được Qi Concept kéo léo điểm xuyến vào không gian. Mang lại góc ăn uống thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Với kiểu thiết kế này, không gian ăn uống trở nên bắt mắt và lôi cuốn hơn.

Lối đi cho khu vực phòng khách và nhà bếp có vách ngăn tạo điểm nhấn. Không gian ăn uống vừa có ý nghĩa phong thủy, vừa mang lại hiệu ứng thị giác mạnh mẽ về chiều rộng và sâu. Phần gương hướng ra lối đi được Qi Concept đưa cho khách hàng 2 option lựa chọn. Một là thiết kế với kiểu dáng độc đáo tạo điểm nhấn bắt mắt cho toàn căn hộ. Hai là thiết kế đơn thuần hình oval tinh tế, sang trọng. Dù gia chủ yêu thích thiết kế nào thì việc bố trí gương ở khu vực này cũng mang lại ý nghĩa phong thủy cực kì cao.

Căn bếp chữ I tiện nghi

Với thiết kế hai tone màu đối lập trắng – xám cho tủ bếp trên và tủ bếp dưới tạo sự cân bằng. Tủ bếp trên với thiết kế kịch trần giúp tối ưu hóa không gian nhỏ cực thông minh.

Phòng ngủ Master trong thiết kế căn hộ City Land tại Gò Vấp

Vẫn sử dụng tone màu trắng – xám đồng bộ cho toàn căn hộ. Phần tab đầu giường được thiết kế bo tròn một bên, kết hợp với mảng tường với thiết kế tương tự và được phân tầng màu sắc. Tranh trang trí nghệ thuật tối giản tạo điểm nhấn. Tổng thể phòng ngủ hiện lên với vẻ đẹp nhẹ nhàng, uyển chuyển và cực kì tinh tế.

Khu vực bàn trang điểm với gương chữ nhật đèn led sang trọng. Phần tủ quần áo và kệ phụ kiện cũng được thiết kế hệ thống đèn led trần ấn tượng. Tổng thể vừa thể hiện được nét sang trọng, vừa tạo cảm giác thoải mái cho không gian nghỉ ngơi.

Thiết kế không gian phòng ngủ nhỏ 

Không gian phòng ngủ nhỏ có diện tích hạn chế. Các KTS sử dụng tone màu trắng cho tổng thể căn phòng tạo cảm giác rộng rãi và tránh gây tù bí. Nhưng Qi Concept đã tạo điểm nhấn bằng mảng tường sơn khối hình học độc đáo và tranh trang trí nghệ thuật.

Khu vực bàn làm việc được thiết kế hướng ra cửa sổ. Mục đích đón lấy lượng ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe và nâng cao năng suất làm việc. Tủ quần áo được thiết kế kịch trần giúp tận dụng tối đa diện tích.

Trên đây là mẫu thiết kế căn hộ City Land tại Gò Vấp đến từ Qi Concept. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế – thi công căn hộ chung cư. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ càng hơn nhé!

—————–