Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Căn Hộ Duplex Phong Cách Indochine Đẹp Ấn Tượng Nhất


Mẫu thiết kế căn hộ Duplex đẹp và ấn tượng khi mang phong cách thiết kế Indochine. Hãy cùng Qi Concept ngắm nhìn những điểm nổi bật và nét cuốn hút của thiết kế này. Để hiểu rõ hơn vì sao phong cách Đông Dương luôn được đón nhận, giữ được giá trị sử dụng và nét thẩm mỹ theo thời gian.

Nội dung bài viết

Phong cách nội thất Indochine cho tổng thể căn hộ

Với nhịp sống ngày càng hiện đại. Con người càng tìm về những giá trị xưa cũ bền vững. Tuy nhiên, phong cách Indochine là sự kết hợp giữa hai giá trị văn hóa Đông – Tây. Chính vì thế, mà không gian căn hộ mang vẻ đẹp giao thoa giữa truyền thống và hiện đại.

Sắc xám trung tính được sử dụng cho toàn bộ nội thất của phong cách thiết kế Indochine. Từ phần gạch lót sàn đến các thiết bị nội thất. Màu xám tuy đơn giản nhưng đem lại sự nhẹ nhàng và có hiệu ứng tích cực cho không gian sống. Sự chuyển biến sống động từ màu xám nhạt đến xám đậm đem lại cho không gian nội thất nét ấn tượng cho cả căn hộ duplex.

Không gian nội thất phòng khách tinh tế

Sofa tân cổ điển với những đường nét mềm mại, uyển chuyển. Thể hiện được sự tinh tế và sang trọng cho tổng thể căn hộ. Các KTS đã sử dụng rèm cửa sổ 2 để gia chủ có thể chủ động trọng việc lấy sáng cho phòng khách.

Hệ thống đèn chùm thả trần nghệ thuật mang lại sự mới mẻ, độc đáo. Tranh treo tường mang đến chiều sâu nghệ thuật cho không gian hoài cổ. Giá trị lịch sử giao thoa của nét đẹp kiến trúc Pháp và bản sắc Việt hiện diện trong từng nội dung của tranh.

Mẫu kệ tủ trang trí đầy sang trọng, tinh tế. Vừa tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách. Vừa phát huy công năng cất trữ đồ đạc cho gia chủ. Phần đèn lắp đặt bên trong tủ quần áo giúp tăng thêm hiệu ứng thị giác.

Cầu thang là điểm nhấn tô điểm phong cách thiết kế Indochine cho căn hộ

Trước đây, cầu thang cho ngôi nhà thường có kiểu dáng đơn giản và không mang tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, trong thời đại ngày nay. Kiến trúc phát triển vượt bậc cùng với sự ra đời hàng loạt phong cách thiết kế kiểu mới. Cầu thang ngày càng đẹp hơn và mang diện mạo mới. Để bắt kịp xu hướng, Qi Concept đã ứng dụng điều đó vào mẫu thiết kế nội thất căn hộ Indochine này.

Phần lan can cầu thang mang họa tiết cổ điển. Gợi cảm giác về những ngôi nhà mang lối kiến trúc Pháp thời xưa. Hài hòa đồng bộ và có sự liên kết với tổng thể căn hộ. Các KTS đã tận dụng không gian gầm cầu thang để bố trí kệ tủ trang trí. Vừa lắp được khoảng trống, vừa tăng tính thẩm mỹ.

Tối giản trong thiết kế nội thất không gian bếp

Tủ bếp song song nổi bật với lối thiết kế đơn giản, gọn gàng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ do có không gian bếp nhỏ. Hình thành lối đi ở chính giữa, cùng với ban công đón ánh sáng. Không gian bếp trở nên thoáng đãng hơn.

Với thiết kế này thì sẽ tận dụng tối đa diện tích cho không gian bếp. Vừa tăng khả năng lưu trữ nhờ các kệ bếp kịch trần. Vừa giúp bếp ngăn nắp, gọn gàng. Màu xanh là điểm nhấn nổi bật tôn lên vẻ đẹp cho gian bếp nhỏ xinh này.

Sự liên thông độc đáo của phòng ngủ và phòng thay đồ

Không gian thiết kế nội thất phòng ngủ Master

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master mang đậm vẻ đẹp hiện đại với màu trắng là tông màu chủ đạo. Không gian trở nên đầy sự sang trọng và đẳng cấp. Bàn trang điểm bố trí ở góc phòng ngủ. Hiệu ứng ánh sáng viền gương làm cho phòng ngủ trở nên đặc biệt hơn.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, không gian nghỉ ngơi sẽ vô cùng quan trọng trong việc lấy lại sức khỏe và tinh thần. Chính vì vậy mà khi bố trí nội thất cần phải hết sức kỹ lưỡng và hợp lý.

Không gian phòng thay đồ

Theo mong muốn của gia chủ, không gian phòng thay đồ phải có sự liên kết với phòng ngủ. Chính vì vậy, tận dụng vách ngăn của hai khu vực. Qi Concept bố trí kệ tủ gỗ để gia chủ trưng bày túi xách. Các ngăn kéo sẽ chiếm khá nhiều diện tích của căn phòng nếu lạm dụng. Không những thế, việc sử dụng một số lượng lớn ngăn kéo sẽ khiến không gian phòng trở nên ngột ngạt và bí bách hơn rất nhiều. Vì vậy, mà Qi Concept đã tối giản các ngăn kéo ở khu vực này. Chỉ để một tủ ngăn kéo để cất giữ caravat và đồng hồ. Còn lại, bố trí các hệ tủ lớn kịch trần tiện dụng.

Không gian rộng rãi, yên tĩnh để cho chủ nhân thay đổi quần áo khi đi làm, đi chơi, đi ngủ… Hay mặc thử nhiều bộ đồ khác nhau nhằm chọn lựa một bộ phù hợp nhất. Các KTS còn bố trí cây xanh tạo sự dễ chịu cho gia chủ. Lắp đặt phần gương vừa tạo được chiều sâu cho không gian. Vừa phát huy công năng cho phòng thay đồ.

Khối tắm hiện đại của thiết kế căn hộ

Hãy mang về cho tổ ấm thân yêu một diện mạo vừa mang tính thẩm mỹ, vừa phát huy được công năng tiện ích. Bằng những mẫu thiết kế đẳng cấp tương tự như trên. Hãy liên hệ ngay với Qi Concept để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

———————–

Không có mô tả.