Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về phương pháp massage Gua Sha


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Tìm hiểu về phương pháp Gua Sha

Phương pháp massage với đá quý Gua Sha là phương thức làm đẹp được phụ nữ vương quyền và quý tộc của Trung Hoa áp dùng từ nhiều thế kỷ qua.

Phương pháp làm đẹp đến từ thạch trị liệu đang là phạm trù được phái đẹp ưa chuộng và quan tâm. Trong đó, massage Gua Sha nổi bật như một phương pháp chống lão hóa và loại bỏ nếp nhăn hiệu quả cho phụ nữ kết hợp với mặt nạ dưỡng ẩm lại càng giúp làm dưỡng chất trong mặt nạ thấm sâu vào da từ đó làm tăng hiệu quả chống lão hóa cho da.

Phương Pháp Massage Gua Sha Là Gì?

Gua sha là tên gọi của một kỹ thuật massage giảm đau trong y học cổ truyền Đông Á, hay còn được biết tới với cái tên đơn giản là “cạo gió”. Bạn có thể thường thấy phương thức massage này bằng thìa kim loại, đồng xu, đồng bạc. Theo Tiến sĩ Sheel Desai Solomon, phương pháp Gua Sha rất được nhiều người ưa chuộng. Đây là phương pháp đã được đưa vào sử dụng hàng ngàn năm trước ở Trung Quốc giúp tạo ra các chuyển động cọ xát vừa kích thích nhiều điểm huyệt, tăng cường lưu thông máu.

Viêm là nguyên nhân cơ bản của một số điều kiện liên quan đến đau mãn tính. Massage Gua Sha được cho là giúp cải thiện tình trạng này. Việc chà xát lên các tế bào có thể giảm viêm và thúc đẩy quá trình chữa lành cơn đau. Những người bị viêm gan B, đau nửa đầu, căng ngực, đau cổ, hội chứng tiền mãn kinh đều có thể cải thiện bằng phương pháp massage này.

Kết Hợp Massage Gua Sha Với Đá Quý Và Mặt Nạ Dưỡng Da

Theo Tiến sĩ Solomon, massage Gua Sha bằng đá quý là phương pháp làm đẹp của phụ nữ vương quyền trong xã hội phong kiến Trung Hoa. Thông thường, các bậc vương quyền thường sử dụng đá thạch anh hồng hay ngọc bích trong Gua Sha. Solomon cho biết rằng khi áp dụng vào kỹ thuật làm đẹp, người ta sẽ thay thế các chất kim loại trên bằng đá quý với nhiều hình dáng khác nhau. Điều này nhằm đảm bảo tác động nhẹ nhàng, êm dịu và bảo vệ làn da của phái đẹp.

Hiện nay, một biến thể khác của Gua Sha chính là con lăn massage đá quý. “Các loại đá này thường chứa ion âm. Trong khi đó, những người hiện đại thường có xu hướng ít vận động và dư thừa ion dương. Sự mất cân bằng năng lượng trong cơ thể khiến cho nhiều kinh mạch bị tắc nghẽn, khí huyết không được lưu thông. Đây là nguyên nhân dẫn tới nhiều cân bằng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da”, Solomon lý giải.

Lợi Ích Của Massage Gua Sha Bằng Đá Quý

Theo Solomon, massage Gua Sha với đá quý có thể khiến da bạn mịn màng và được nâng cơ ngay sau khi áp dụng. “Phương pháp này có tác dụng thư giãn cơ bắp, tái tạo năng lượng, kích thích máu di chuyển, và loại bỏ độc tố. Khi áp dụng cho khuôn mặt, Gua Sha bằng đá tạo ra các tổn thương nhỏ trên da. Quá trình này kích thích tái tạo và sản sinh collagen phục hồi, giúp da thêm căng mịn cũng như giảm bớt các dấu hiệu lão hóa”, cô lý giải.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng phương pháp Gua Sha này cho mọi vùng trên cơ thể. Nếu massage cho da đầu sẽ giúp kích thích mọc tóc, mang lại giấc ngủ ngon. Phương pháp làm đẹp này còn giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm sắc tố melanin. Đây là nguyên nhân gây quầng thâm và bọng mắt ở phái đẹp.

Lưu Ý Khi Áp Dụng Phương Pháp Gua Sha

Đây là phương pháp massage bằng đá tự nhiên nên dường như không có bất kỳ tác dụng phụ nào nghiêm trọng. Gua Sha cố ý làm mẩn đỏ da nên sẽ có chút khó chịu và đau nhẹ cho những mới bắt đầu. Tuy nhiên, qua sau vài lần sử dụng, bạn sẽ quen dần và thư giãn do máu trong cơ thể được lưu thông.

Ngoài ra, việc chà xát da bằng dụng cụ bằng đá quý có thể khiến các mạch máu nhỏ bị vỡ. Điều này dẫn đến bầm tím da và chảy máu nhỏ dưới da. Để giảm tình trạng trên, bạn có thể sử dụng mặt nạ đã được làm lạnh lên phần da bị mẫn cảm nhằm tăng khả năng hấp thụ cũng như phục hồi da. Những vết bầm tím này cũng thường sẽ tự biến mất trong vài ngày. Đặc biệt, không áp dụng phương pháp massage Gua Sha trong 6 tuần đầu sau khi tiến hành bất kỳ phương pháp phẫu thuật nào.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Một loại mặt nạ có tác dụng cấp ẩm và phục hồi cấp tốc cho da chỉ từ 1 tới 3 phút mà các nàng nên thử là Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Thành phần chiết xuất từ tía tô không chỉ giúp dưỡng ẩm tốt mà còn có chức năng tẩy tế bào chết dịu nhẹ. Mặt nạ này vừa giúp làm sạch, làm đều màu da, giảm thiểu các vùng da tối màu vừa dưỡng ẩm nên dù là dạng mặt nạ rửa nhưng cũng không hề làm khô da hay bị kích ứng. Bên cạnh đó, còn nuôi dưỡng, tái tạo da và cân bằng lại độ ẩm cho da.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly007
:
:
:
: