Đặt banner 324 x 100

Camera cho gia đình và dịch vụ lắp đặt camera tại nhà


Hiện nay, camera giám sát ngày càng phổ biến khiến cho nhiều người lựa chọn lắp camera gia đình để theo dõi, bảo đảm an ninh. Vậy lắp camera cho gia đình cần những gì? Lắp camera cho gia đình nên dùng những loại nào? Lắp camera gia đình giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

♦ Camera gia đình nên lắp loại nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu camera giám sát đa dạng cả về kiểu dáng, chức năng cũng như giá cả. Tuy nhiên được chia làm 2 loại chính là camera có dây và camera không dây. Tùy thuộc vào nhu cầu quan sát của mình mà bạn có thể lựa chọn phù hợp.

♦ Khi nào nên lựa chọn lắp camera không dây cho gia đình?

Đối với những hộ gia đình cần lắp camera giám sát nhưng với nhu cầu quan sát ít với khu vực nhỏ, hệ thống chỉ cần từ 1 đến 2 camera thì có thể lựa chọn camera không dây để lắp đặt. Camera không dây là dòng camera có thể hoạt động độc lập mà không cần đến đầu ghi hình, ổ cứng đi kèm. Camera không dây được tích hợp thẻ nhớ ngay trong camera và được trang bị nhiều tính năng thông minh như quay quét 360 độ, thu tiếng, đàm thoại 2 chiều… rất phù hợp với những gia đình có người già và trẻ em.

Camera không dây có mức đầu tư ban đầu vừa phải, không tốn tiền cho đầu ghi hình, ổ cứng và hệ thống dây dẫn đi kèm. Camera không dây cho phép bạn lắp đặt và di chuyển linh hoạt, không mất thời gian lắp đặt, đi dây, không lo ngại về việc khoan, đục gây mất thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ngoài những điểm mạnh như trên thì camera không dây cũng có một số nhược điểm như khả năng lưu trữ hạn chế do chỉ có thẻ nhớ chuyên dụng đi kèm.

Bên cạnh đó camera không dây hoạt động dựa vào sóng wifi của nhà bạn nên cần lắp đặt ở vị trí có sóng ổn định thì camera mới hoạt động ổn định được. Khi mất mạng thì camera sẽ không hoạt động nữa gây khá nhiều rắc rối cho người dùng.

Xem bài viết: lắp đặt camera tphcm giá chỉ từ 499k

Công ty TNHH viễn thông tin học Trần Gia Telecom chuyên phân phối bán buôn và bán lẻ tất cả các loại camera quan sát, cũng như thiết bị an ninh chống trộm, báo động của các thương hiệu lớn trong ngành an ninh. Chúng tôi cũng là một trong những công ty phân phối và lắp đặt hàng đầu về camera lớn nhất trên toàn quốc.

Liên hệ tư vấn: 1900 989 860

Website: https://trangiatelecom.vn/

Địa chỉ công ty: 140/48 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ


: trangiatelecom
: TRAN GIA TELECOM
: 0987956569
: 140/48 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh