Đặt banner 324 x 100

Chìm Đắm Trong Mẫu Thiết Kế Căn Hộ Đông Dương Sang Trọng Bật Nhất Tại T9 Times City


Thiết kế căn hộ Đông Dương sang trọng, lôi cuốn qua bàn tay khéo léo của KTS Qi Concept. Phong cách Indochine trang hoàng cho tổ ấm thêm nổi bật, mang lại sự thỏa mãn và đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Chúng tôi đã thảo luận và đưa ra phương án phù hợp cho thiết kế căn hộ này. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp đẳng cấp trong căn hộ T9 Times City nhé!

Nội dung bài viết

Thiết kế phòng khách và phòng ngủ nhỏ liên thông độc đáo

Không gian căn hộ được lót sàn gỗ màu gỗ đen phong cách Indochine. Mảng tường trang trí nổi bật với họa tiết mang đậm đặc trưng phong cách thiết kế căn hộ Đông Dương. KTS Qi Concept đã tính toán cẩn thận từng góc trong không gian để mang lại thiết kế hoàn hảo nhất. Bộ sofa gỗ đen bọc nệm toát lên sự sang trọng, đẳng cấp. Không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên đem đến cảm giác thư giãn, thoải mái.

Không gian nội thất phòng ngủ nhỏ

Liền kề với phòng khách là phòng ngủ nhỏ của gia đình với thiết kế không vách ngăn. Hai không gian được phân cách bởi một bàn làm việc nhỏ gọn sau sofa. KTS bài trí nội thất thông minh cho phòng ngủ nhỏ. Giường gấp âm tường tích hợp kệ tủ trưng bày với mẫu mã sang trọng, độc đáo. Thiết kế lùi sâu vào bên trong hốc tường và có thể linh động kéo giường ra khi cần dùng hoặc gấp gọn lại để giải phóng không gian. Đây là lựa chọn hoàn hảo giúp căn phòng trở nên ngăn nắp và thoáng đãng hơn.

Góc bếp gia đình sang trọng, huyền bí trong thiết kế căn hộ Đông Dương

Không gian bếp nấu gia đình nằm liền kề nhưng vẫn có sự phân tách rõ ràng. Bởi KTS Qi Concept sử dụng hai gam màu đối nghịch đen và trắng tạo hiệu ứng thay cho vách ngăn tường thông thường.

Nhà bếp với tủ bếp màu đen mang lại sự lôi cuốn tiềm ẩn cho khu vực nấu nướng. Bằng cách kết hợp nội thất màu đen với hệ thống ánh sáng phù hợp. Đem đến một không gian thoải mái cho việc chế biến và phục vụ những bữa ăn, giữ lửa cho tổ ấm gia đình. Mặt bếp đá vân mây sang trọng đi cùng tường cường lực họa tiết độc đáo. Hệ ngăn kệ tủ bếp trên và dưới đem đến tiện nghi tối đa trong việc nấu nướng.

Nền nhà lát gạch bông là điểm nhấn đặc trưng trong thiết kế phong cách Indochine. Bộ bàn ăn dài đi cùng ghế gỗ đen mặt lưng đan tre. Đèn trần thả xuống bàn ăn mang đến sự ấm áp nơi quây quần của gia đình.

Phòng tắm phong cách Đông Dương độc đáo và mới lạ

KTS sử dụng loại gạch họa tiết hình thoi để lát sàn. Gợi lên một nét đẹp cổ điển mà sang trọng cho không gian phòng tắm Indochine. Gương soi với hình dáng cổ điển giúp cho không gian nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Mảng tường ốp đá xanh là điểm nhấn tươi mới trong căn phòng. Khối tắm được ngăn cách bởi tường kính tạo sự thuận tiện khi sinh hoạt và dễ dàng vệ sinh.

Nội thất thiết kế căn hộ Đông Dương mang màu sắc sang trọng, tinh tế trong từng đường nét. Nếu bạn muốn không gian sống của mình thêm phần đẳng cấp thì hãy liên hệ ngay với Qi Concept nhé.

———————