Đặt banner 324 x 100

5 Mô Hình Doanh Thu Cơ Bản Của Lazada Mà Ai Cũng Phải Biết 


Mô hình kinh doanh B2B của Lazada có vai trò chủ chốt trong sự thành công của cả sàn giao dịch thương mại điện tử này cho đến ngày hôm nay, ngoài ra còn có 5 mô hình doanh thu cơ bản hiện đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

 

1.Mô hình doanh thu đến từ quảng cáo

2.Mô hình doanh thu đến từ phí giao dịch

3.Mô hình doanh thu bán hàng

4.Mô hình doanh thu đến từ các liên kết

5.Mô hình doanh thu đăng ký

Mô hình kinh doanh B2B của Lazada có vai trò chủ chốt trong sự thành công của cả sàn giao dịch thương mại điện tử này cho đến ngày hôm nay:

  • Mô hình kinh doanh B2B của Lazada có vai trò đối với người tiêu dùng là sự đảm bảo có thể an tâm đối với chất lượng hàng hóa dịch vụ.

  • Đối với nhà cung cấp sẽ dễ dàng cung ứng hàng hóa cho khách hàng nhanh và tiện lợi, tham khảo được nhu cầu của khách hàng trong thời gian sau thông qua đánh giá và phản hồi của người mua.

  • Mô hình kinh doanh B2B của Lazada có vai trò đặc biệt hơn hết đó là sự kết nối giữa Doanh nghiệp với Doanh giúp Lazada đủ nguồn lực để tồn tại và phát triển dưới sự cạnh tranh của rất nhiều sàn thương mại điện tử khác.

  • Mô hình kinh doanh B2B của Lazada mang lại sự tối ưu về thời gian, địa điểm, nguồn lực… của mọi người mà vẫn đảm bảo lợi ích chung cho doanh nghiệp tham gia.

Doanh thu của Lazada trong những năm gần đây luôn ở mức cao và có sự gia tăng mạnh mẽ nhờ sự đầu tư về công nghệ và con người, cùng với chính sách của mô  kinh doanh B2B của Lazada rất thông minh và chuyên nghiệp.

Doanh thu của Lazada trong những năm gần đây dưới sự tác động xấu của diễn biến dịch covid-19 vẫn không có dấu hiệu bị giảm xúc. Ngược lại còn tăng trưởng ở mức đáng tự hào 18% cán mốc 21 tỷ USD trong năm 2021 vừa qua, con số biết nói đã đem lại cho Lazada thương hiệu là một trong 4 sàn thương mại điện tử phát triển đều đặn, toàn diện về mọi mặt, có doanh thu hàng đầu tại Việt Nam.

Con số ấn tượng của Lazada chưa dừng lại ở doanh thu mà thống kê lượt truy cập (vuơn lên thứ hạng 2 về tổng lượt truy cập website so với các sàn thương mại điện từ khác) , số lượng đơn được thu thập (tăng 1,5 lần so với cùng thời điểm năm 2021), các nhà cung cấp mới tham gia vào thị trường (tăng 31% )…

Công ty TNHH Azgad Agency 

Sđt: 0969313020 

Email: info.azgad@gmail.com 

Website: Azgad.vn





 

Thông tin liên hệ


: BacklinkAzgad
:
:
:
: