Đặt banner 324 x 100

Thùng nhựa văn phòng A3 giá rẻ


Công ty Sutech Việt Nam chuyên gia công các loại thùng nhựa pp danpla như thùng nhựa đáy xếp, thùng nhựa nẹp góc, thùng nhựa đáy cố định, thùng nhựa đáy xếp tự động, thùng nhựa văn phòng, thùng nhựa nắp rời, thùng nhựa nắp vải, thùng nhựa đựng linh kiện điện tử,... đa dạng về kiểu dáng và kích thước cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Do nhu cầu bảo quản và đóng gói hàng hóa nên việc lựa chọn một chất liệu có thể chống thấm nước, chống bụi bẩn, chịu được va đập, trọng lượng nhẹ, có thể tái sử dụng được nhiều lần,... là một điều rất cần thiết. Thùng nhựa được làm từ tấm nhựa pp danpla có thể đáp ứng được những điều trên và là một chất liệu an toàn với môi trường nên khác hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Khi giấy tờ, hồ sơ quá nhiều mà không có chỗ để chứa đựng, sản phẩm thùng nhựa văn phòng chắc chắn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Thùng nhựa A3 được thiết kế với kích thước có thể để được những tệp hồ sơ, giấy tờ, văn phòng phẩm,..., có nắp đậy rời và phần tay cầm để dễ di chuyển.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0909 325 459 - Uyên để được tư vấn và báo giá về sản phẩm.

CÔNG TY TNHH SUTECH VIỆT NAM
Địa chỉ: 35/21 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM
Số điện thoại - Zalo: 0909 325 459
Gmail: seosutech@gmail.com
Website:
 http://congnghiepsutech.com

                http://www.sutech.com.vn

                http://thungnhua.com.vn/

                http://bannanghang.com/