Đặt banner 324 x 100

Cách sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc an toàn - hiệu quả


Có thể thấy rằng, tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc là một trong những dòng thực phẩm có khả năng hỗ trợ sức khỏe một cách toàn diện nhất. Nhu cầu cuộc sống hiện nay ngày càng tăng, nhiều người đã biết quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, coi trọng đến sức khỏe của bản thân. Vì vậy, ngày càng nhiều người tìm hiểu về thực phẩm bổ sung sức khỏe và tinh dầu thông đỏ là một trong những sản phẩm đó. Sau đây là một số cách sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc an toàn - hiệu quả.

Sơ lược về thông đỏ

Cây thông đỏ là một trong những loại cây quý hiếm, loại cây này mang nhiều công dụng, lợi ích đối với sức khỏe. Vì vậy thông đỏ được ví "tiên dược" mà thiên nhiên đã ban tặng.
Hiện nay, rừng thông đỏ tại Hàn Quốc là lớn nhất. Rừng thông đỏ này đã được chính phủ Hàn Quốc đưa vào danh sách đỏ cần được bảo tồn. Để khai thác rừng thông đỏ già, sinh trưởng hoang dã, tự nhiên thì cần phải được sự đồng ý của chính phủ.
Lá cây thông già có chứa gần 5000 dưỡng chất, vitamin khác nhau tốt cho cơ thể. Chính vì vậy mà nó có khả năng hỗ trợ nhiều bệnh lý.
Loài cây này chủ yếu sinh trưởng ở vùng có khi hậu thuận lợi, và ngày nay thường thấy ở Hàn Quốc, Trung Quốc,... và một số quốc gia khác.
Những cây thông đỏ càng lâu năm thì lá cây lại càng có nhiều hàm lượng dưỡng chất. Vì vậy, những dòng sản phẩm tinh dầu thông đỏ cao cấp thường được chiết xuất hoàn toàn từ lá cây thông đỏ già trên 100 năm tuổi. Ngược lại, những sản phẩm cấp thấp thường sử dụng lá thông đỏ dưới 10 năm tuổi hoặc từ 10-20 năm tuổi.

Cách sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc an toàn - hiệu quả

Để sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc một cách hiệu quả nhất. Mọi người hãy theo dõi nhé. Mỗi người sẽ có cách sử dụng liều lượng khác nhau. Cụ thể như sau:
- Những người khỏe mạnh, muốn sử dụng tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc để nâng cao, phòng ngừa bệnh ngay từ sớm thì nên sử dụng đều đặn ngày 2 viên vào buổi sáng và buổi tối là tôt nhất.
- Đối với trường hợp đã có bệnh nền như huyết áp, tim mạch, tiểu đường, mỡ máu,... sử dụng tinh dầu thông đỏ để hỗ trợ cho việc điều trị thì nên uống 3 viên/ngày.
- Trường hợp mới sử dụng dòng sản phẩm cao cấp lần đầu nên uống 1 viên/ngày trong vòng 5-7 ngày đầu tiên, sau đó tăng lên 2-3 viên/ngày tùy vào nhu cầu mục đích mỗi người.
Lưu ý: Hãy đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng, không sử dụng tinh dầu thông đỏ với bất kỳ loại thuốc nào. Thời gian nên cách xa nhau từ 1-2h.
Một số đối tượng không nên sử dụng như: người mẫn cảm với thành phần có trong tinh dầu, phụ nữ mang thai, người đang cho con bú và trẻ nhỏ. Cần tuân thủ theo sự chỉ dẫn của y, bác sĩ. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng là tốt nhất.
>>> Giải đáp thắc mắc "uống tinh dầu thông đỏ có tốt không".
Như vậy mọi người đã biết cách sử dụng tinh dầu thông đỏ an toàn - hiệu quả rồi phải không nào. Mong rằng thông tin này sẽ hữu ích nhất đối với khách hàng. Nếu quý vị có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào, có thể truy cập trực tiếp vào website hoặc liên hệ tư vấn, mua hàng theo hotline: 1900888856.

Thông tin liên hệ


: Thongdoroyal.com-VHPGroup
: Thongdoroyal.com-VHPGroup
: 0961673892
: Hà Nội