Đặt banner 324 x 100

Kem Tẩy Tế Bào Chết Là Gì? Review Kem Tẩy Da Chết Gik Vita Bright Nutrition Facial Peeling


Kem Tẩy Tế Bào Chết Là Gì? Review Kem Tẩy Da Chết Gik Vita Bright Nutrition Facial Peeling

Sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết sẽ giúp làn da của bạn thêm mềm mại và mịn màng hơn. Không chỉ vậy, khi các tế bào chết được loại bỏ, khả năng hấp thụ dưỡng chất của da cũng sẽ tăng, giúp làn da của bạn khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Để tìm hiểu chi tiết hơn về dòng kem tẩy tế bào chết này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650425803-qun.jpg

Kem tẩy tế bào chết là gì?

Đây là dòng sản phẩm giúp loại bỏ lớp tế bào cũ, không còn sự sống đồng thời kích thích sự phát triển của các tế bào da mới. Sử dụng kem tẩy tế bào chết được coi là một bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Khi các tế bào chết được loại bỏ, làn da của bạn sẽ hấp thụ dưỡng chất một cách hiệu quả hơn.

Tại sao cần tẩy tế bào chết?

Việc loại bỏ các tế bào da chết là phương pháp hữu hiệu giúp ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn. Không những vậy, quá trình này còn giúp làm sạch tuyến bã nhờn, loại bỏ các yếu tố gây bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành của mụn ẩn, mụn bọc và nám. Bên cạnh đó, việc sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào da chết định kỳ còn giúp làn da của bạn mềm mịn hơn, giảm hiện tượng sần sùi, thô ráp và xỉn màu của da. Đặc biệt, khi các tế bào chết được loại bỏ, việc hấp thụ các dưỡng chất của da sẽ hiệu quả hơn, giúp các chất dinh dưỡng cần thiết cho da thẩm thấu tốt hơn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650425784-klj.png

Review chi tiết: Tẩy Da Chết Làm Sáng Da Gik Vita Bright Nutrition Facial Peeling 150ml

Giới thiệu thương hiệu:

Gik là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đi đầu tại Hàn Quốc. Được thành lập năm 2018 hợp tác với viện nghiên cứu đến từ Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm phù hợp với mọi làn da chuyên biệt. Sản phẩm của Gik là sự kết hợp giữa các thành phần tốt cho da và dược phẩm an toàn. Sự tỉ mỉ và kinh nghiệm kỹ thuật tốt trong lĩnh vực mỹ phẩm kết hợp với kỹ thuật cao của Hàn Quốc.


https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650425775-mkq.jpg

Thông tin sản phẩm:

Quan trọng không kém việc chống nắng hay sử dụng kem dưỡng, tẩy tế bào chết cho da là một trong những bước chăm sóc mà chị em không nên bỏ qua nếu muốn duy trì làn da rạng ngời sức sống. Vì sau khi được loại bỏ hết tế bào già cỗi, các sợi collagen của da sẽ được kích thích để tái tạo và tăng khả năng tuần hoàn máu, thúc đẩy sự đàn hồi trên da. Nhờ đó, da trở nên mịn màng, săn chắc, thông thoáng và tươi sáng rõ rệt. Hơn nữa, thực hiện tẩy tế bào chết đều đặn cho da còn giúp việc hấp thu dưỡng chất từ bên trong và ngoài da được diễn ra hiệu quả hơn. Tẩy Da Chết Làm Sáng Da Gik Vita Bright Nutrition Facial Peeling 150ml các thành phần hữu ích sẽ hỗ trợ tích cực trong việc loại bỏ tế bào chết, cặn bã và các tác nhân gây tắc nghẽn lỗ chân lông, đồng thời điều chỉnh và cân bằng da, trả lại cảm giác tươi mới, mềm mại cho da.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650425764-tgw.jpg

Công dụng của kem tẩy da chết Gik Vita Bright Nutrition Facial Peeling

  • Loại bỏ tế bào chết, cặn bẩn và tác nhân làm tắc lỗ chân lông
  • Điều chỉnh và cân bằng da
  • Trả lại cảm giác tươi mới, mềm mại và rạng rỡ cho da
  • Giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn

Thành phần chính

Aqua, Cocamidopropyl Betaine, Decyl Glucoside, Sodium Myreth Sulfate, Polyethylene, Lactic Acid, Glycerine, Sodium Chloride, Glycolic acid, Trichloroacetic acid, Salicylic acid, Lactic acid, Mandelic acid, Retinoic acid, Resorcinol, Hydroquinone.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650425754-nkd.jpg

Cách sử dụng kem tẩy tế bào chết Gik Vita Bright Nutrition Facial Peeling hiệu quả nhất

Việc lựa chọn một sản phẩm kem tẩy tế bào chết tốt cho da rất quan trọng. Tuy nhiên, yếu tố để giúp sản phẩm đó phát huy được hết khả năng của mình lại căn cứ vào cách mà bạn sử dụng chúng để làm sạch các tế bào chết trên da.

  • Bước 1: Trước tiên, bạn cần rửa sạch mặt của mình với sữa rửa mặt. Lưu ý nên dùng nước ấm hoặc nước lạnh để da được săn chắc, hạn chế tình trạng khô da. Sau khi rửa mặt, hãy nhớ dùng khăn bông mềm sạch để thấm khô nước trên da để đảm bảo da không bị mất đi độ ẩm cần thiết.
  • Bước 2: Thực hiện tẩy tế bào chết bằng cách sử dụng một lớp kem tẩy da chết thoa lên mặt theo chiều kết cấu của da. Cần đặc biệt lưu ý đến những vị trí như kẽ mũi, khóe môi hay khóe miệng. Sau đó, chờ khoảng 2 phút để dưỡng chất trong kem thẩm thấu vào da rồi bạn tiến hành rửa lại mặt với nước lạnh thật nhẹ nhàng.
  • Bước 3: Sử dụng toner và kem dưỡng ẩm để chăm sóc da. Trong bước làm này, bạn cần sử dụng nước hoa hồng hoặc lotion để cân bằng độ pH cho da. Sau đó, bạn có thể thực hiện các bước dưỡng ẩm và chăm sóc da theo quy trình chuẩn. Lưu ý rằng việc tẩy da chết chỉ nên thực hiện tối đa từ 1 – 2 lần/ tuần. Việc tẩy da chết quá nhiều lần sẽ khiến làn da của bạn bị tổn thương và kém khỏe mạnh.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650425744-caw.jpg

Link mua hàng, Tại Đây: Tẩy Da Chết Làm Sáng Da Gik Vita Bright Nutrition Facial Peeling 150ml

Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: GIK OFFICIAL STORE

#Gik #GikVitaBrightNutritionFacialPeeling #skincare #taydachet #taytebaochet #sangda #minmang #samnam #rangro #diunhe #lamsach #dadau #soibanhon #mundauden #trimun #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650425732-sby.png

Thông tin liên hệ


: lilly007
:
:
:
: