Đặt banner 324 x 100

Mediheal Watermide Pore Tightening Essence Pad


Hộp Miếng Đắp Dưỡng Ẩm Và Se Khít Lỗ Chân Lông Mediheal Watermide Pore Tightening Essence Pad

Mặt nạ là một loại skincare thiết yếu không thể thiếu trong công việc chăm sóc da. Mặt nạ có công dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm, ngừa mụn, làm trắng da… Tuy nhiên có nhiều thắc mắc cho rằng đắp nhiều sẽ gây khô da. Vậy lợi ích của việc đắp mặt nạ là gì?

[​IMG>
Các lợi ích cụ thể có thể nhìn thấy được mà mặt nạ dưỡng mang lại cho làn da của bạn bao gồm:
  • Làm sạch da
Đắp mặt nạ sẽ giúp detox làn da, giúp tẩy tế bào chết, lấy đi các tế bào sừng già, bụi bẩn trong lỗ chân lông, làm sạch da từ bên trong, giúp da sạch sẽ, thông thoáng.
  • Giữ ẩm
Các thành phần đất sét, tảo biển, hoa quả, trứng có trong mặt nạ sẽ cung cấp độ ẩm cho da, giúp giảm mất nước khi đang đắp mặt nạ. Từ đó sẽ làm da mềm mại và mịn màng hơn sau khi sử dụng.

upload_2021-10-7_13-20-32.png
  • Cung cấp dưỡng chất
Mặt nạ cung cấp cho da một số thành phần dưỡng chất cần thiết như khoáng chất thiên nhiên (có trong mặt nạ đất sét), dưỡng trắng, làm săn mịn da, hoặc cấp ẩm nhằm làm da dịu lại trước những tác động của môi trường.
  • Điều trị một số vấn đề về da
Những hoạt chất đắp trên da đã được nghiên cứu kỹ lưỡng theo công dụng và liều lượng phù hợp để hỗ trợ điều trị các vấn đề về da như da khô, da dầu, mụn, nám, da lão hóa, da đang bị cháy nắng… tốt hơn các loại mặt nạ “tự chế”.

upload_2021-10-7_13-26-40.png
  • Làm chậm quá trình lão hóa da
Có rất nhiều mặt nạ chứa collagen giúp da săn chắc, se khít, bóng khỏe. Từ đó giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật. Mặt nạ còn có tác dụng làm giảm thiểu các dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim và nám.
  • Thư giãn
Ngoài những công dụng trên thì đắp mặt nạ còn giúp thư giãn, xua tan căng thẳng trong một ngày dài đầy mệt mỏi. Bạn có thể tại chính căn phòng của mình, nằm lim dim đắp mặt nạ, bên tai là tiếng nhạc êm đềm dịu nhẹ. Rất thư giãn đấy.

upload_2021-10-7_13-26-9.png

Review Hộp miếng đắp dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông Mediheal Watermide Pore Tightening Essence Pad

Mediheal được viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul, Hàn Quốc thành lập năm 2008. Với tâm huyết và sự cải tiến mỗi ngày, Mediheal đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là dòng mỹ phẩm mặt nạ thuốc chăm sóc da. Đặc biệt, sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà mang tên Mediheal giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết như chăm sóc tại spa.

upload_2021-10-7_13-27-20.png

1. Watermide

Sở hữu thiết kế độc lạ với miếng đệm có chức năng làm dịu và chăm sóc lỗ chân lông cũng như que gắp tiện lợi. Bên cạnh đó là tinh chất trong các miếng đệm đem lại hiệu quả chăm sóc da rắc rối một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với một miếng đệm duy nhất, bạn có thể cảm thấy lỗ chân lông xe khít một cách vô cùng hiệu quả.

Miếng đệm làm dịu để chăm sóc lỗ chân lông. Tinh chất dưỡng ẩm cung cấp nước cho làn da giúp chăm sóc các vấn đề về da một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ với một miếng essence pad, bạn sẽ cảm thấy lỗ chân lông của mình được se khít lại một cách nhẹ nhàng.

Có tác dụng giúp loại bỏ những tế bào già nua, xỉn màu, đẩy lùi tình trạng thô ráp, giải phóng lỗ chân lông để ngừa mụn và cũng giúp các sản phẩm skincare dễ dàng thẩm thấu hơn.

upload_2021-10-7_13-21-5.png

2. Teatree

​Chứa chiết xuất tinh dầu tràm trà, lá thông, rau sam.
Sản phẩm đem đến hiệu quả sát khuẩn cao từ tinh chất trà xanh. Sản phẩm từ thiên nhiên nhẹ dịu, an toàn với mọi loại da. Sp sẽ giúp loại bỏ các dấu hiệu của mụn, bụi bẩn, làm sạch và mát da, đem đến cho bạn cảm giác thư giãn dễ chịu.
Sản phẩm giúp loại bỏ mụn đầu đen, trắng da, bụi bẩn kín sâu và nhờn trên da tạo cảm giác mát lạnh trên da bạn.

upload_2021-10-7_13-21-48.png

Hướng dẫn sử dụng

Đặt nó lên vùng da cần làm dịu trong khoảng 3 ~ 5 phút để dưỡng chất thấm vào sâu trong da.
Có thể dùng làm toner pad hàng ngày hoặc đắp làm lớp mặt nạ essence làm dịu da sau ngày dài mệt mỏi.

Link mua hàng ở đây nhé: Hộp miếng đắp dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông Mediheal Watermide Pore Tightening Essence Pad
Không những vậy, hiện tại mall Mediheal có nhiều voucher giảm giá và chương trình sale lớn cực sốc, vào mall Mediheal để săn nhiều deal sốc nhé: MEDIHEAL

upload_2021-10-7_13-22-32.png

Thông tin liên hệ


: lilly007
:
:
:
: