Đặt banner 324 x 100

Review máy xay cầm tay sử dụng để top máy xay sinh tố cầm tay xixa​


Review máy xay cầm tay sử dụng để top máy xay sinh tố cầm tay xixa​

Giới thiệu​

1 hãng chuyên sản xuất đồ máy xay sinh tố cầm tay nào tốt xixa tới từ Hà Lan. Đây là một nhãn hiệu lâu đời và với tiếng, được đa dạng người tin tiêu dùng.

 

Máy xay cầm tay Philips HR1607 vô cùng đa năng và tiện dụng, sở hữu thể tương trợ công việc bếp núc của bạn. Máy xay mang thân máy được ngoài mặt nhỏ gọn, ngoài lưỡi dao nghiền, máy còn được vật dụng thêm cối xay làm thịt và đầu đánh trứng.

 

Vì là máy xay cầm tay nên bạn sở hữu thể tiện dụng xay thực phẩm trực tiếp trong cốc hoặc đồ đựng, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi thực hiện các món súp hay sinh tố rau củ, trái cây như sinh tố dâu về sản phẩm xixa

 

QlXCOU3P2F-VmVSmYhkQrjBdiGItvjqOGcaSrSS_cT-hDVCHLOIIcT-TXTtj6D73KImtXCCRKveUy2SKwgbzI5opVL1Nq_fNU4TdO3T5K8-USCw9tZikY5qzvVx-uRVZ_sFLAVze

 

2Chức năng​

Xay sinh tố​

  • ko cần tới cối xay kềnh càng và khó vệ sinh, bạn với thể dùng máy xay cầm tay để xay rau củ, trái cây trực tiếp trong cốc đong đi kèm, giúp bạn mang được ly sinh tố thơm ngon 1 phương pháp mau chóng.

  • Máy xay cầm tay Philips HR1607 sở hữu công suất 550W, lưỡi dao hai cánh mang thể xay sinh tố các chiếc trái cây mềm như sinh tố dâu tây 1 phương pháp sánh mịn, thơm ngon.

  • Máy chỉ mang 1 nút bấm trên thân máy vậy nên thao tác khôn cùng thuần tuý mang cả những người mới dùng.Xem thêm : máy khử trùng thực phẩm xixa

Xay cháo nóng​

  • kế bên xay sinh tố, bạn cũng mang thể bằng máy xay cầm tay để xay mịn cháo hoặc súp. Phần lưỡi dao được làm bằng thép ko gỉ, không độc hại và mang khả năng chịu nhiệt cao. Vậy nên bạn có thể an tâm lúc xay trực tiếp trong cháo hot.

Xay giết mổ​

  • Ngoài phần lưỡi dao nghiền, máy xay cầm tay Philips còn được đồ vật thêm cối xay thịt đi cố nhiên. Phần thân máy có thể tháp lắp tiện dụng để phù hợp sở hữu rộng rãi nhu cầu khác nhau của người dùng.

  • không những thế, do máy xay cầm tay với công suất không to và chỉ sở hữu một chế độ xay, bạn cần cắt nhỏ thịt trước khi cho vào cối xay nhé!

eCv_id7BlCtFBGlDkC2OPMPP3LUx5rYBpfbr6Ttsf9y0orcfKODWMBm9GFy7xx79x4wkQzdsnO4mwJ0YblxW7LRqCKHGY2I8SYZYgA1Hs5eGoppOQ94YP9VrVhVjfZjznBCSFIGj

 

Đánh trứng​

  • ngoài ra, máy xay cầm tay Philips HR1607 còn mang đầu đánh trứng đi hẳn nhiên. Bạn với thể tiện lợi đánh trứng trực tiếp trong cốc đong, chén hoặc tô chóng vánh, tiện dụng.

  • Đây là chức năng rất thích hợp để khiến cho các món kem trứng, đánh bông kem, sữa hoặc đánh trứng với số lượng nhỏ đúng ko nào?Xem thêm :máy khử độc thực phẩm mini xixa