Đặt banner 324 x 100

Kem chống lão hóa OHUI Age Recovery


Kem chống lão hóa OHUI Age Recovery Cream phục hồi làn da lão hóa và cải thiện rõ rệt các nếp nhăn sâu nhờ các thành phần Baby Collagen ™ và Baby Collagen Keeper ™. Nhờ đó, sản phẩm giúp tăng mật độ da và mang lại độ đàn hồi cho làn da khỏe mạnh và tươi trẻ.

Thông thường, sau 25 tuổi, cơ thể mất dần khả năng tổng hợp collagen tự nhiên khiến da kém săn chắc, chảy xệ và dễ xuất hiện nếp nhăn. Lúc này, việc sử dụng kem chống lão hóa OHUI để bổ sung vitamin, collagen và dưỡng chất cần thiết cho da là vô cùng quan trọng. Tất cả các sản phẩm Age Recovery đều chứa Baby Collagen ™, một thành phần được cấp bằng sáng chế độc quyền từ OHUI chính hãng. Nhờ đó, sản phẩm giúp bổ sung collagen, tăng độ đàn hồi cho da và cải thiện nếp nhăn sâu hiệu quả.

Các thành phần phân tử hoạt tính của Kem chống lão hóa OHUI Age Recovery thấm sâu vào cấu trúc da, lấp đầy các khoảng trống, làm cho mật độ ngày càng dày, làm mịn và phục hồi các nếp da hình ngôi sao. Làn da của bạn dần lấy lại sự săn chắc, khỏe mạnh và tươi trẻ. 

Bộ dưỡng da chống lão hóa OHUI Age Recovery cao cấp có vỏ ngoài màu tím sang trọng và nổi bật với nắp vàng sang trọng. Tổng thể sản phẩm tuy đơn giản nhưng mang vẻ sang trọng, đẳng cấp và dễ dàng nhận ra so với các dòng sản phẩm khác.

Thông tin liên hệ


: ohuivietnam
: OHUI chính hãng Việt Nam
:
: