Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Phong Cách Hiện Đại – Color Block


Mẫu thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án River Panorama này dành riêng cho những tín đồ của phong cách Hiện đại – Color Block. Đây là một thiết kế mà Qi Concept khá tâm đắc vì làm rõ được tính cá nhân hóa của chủ nhân căn hộ. Đặc biệt, phối hài hòa tông màu trung tính huyền thoại (đen, xám, trắng) với màu bếp được giao sẵn tại dự án.

Căn hộ có diện tích khoảng 80m2, có 3 phòng ngủ và 2 toilet. Gia chủ thích phong cách hiện đại nhưng phải đáp ứng đầy đủ công năng và chứa đc nhiều đồ. Tuy nhiên, diện tích căn hộ lại không cho phép vì có tới 3 không gian ngủ. Các KTS của Qi Concept đã cùng gia chủ bàn bạc, đưa ra giải pháp điều tiết và phân chia luồng không gian cho phù hợp.

Nội dung bài viết

Phòng khách – bếp của thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ

Không gian phòng khách nổi bật được tính sáng tạo khi phối trộn hài hòa các mảng tường bằng sơn hình học, giấy dán tường cùng đồ gỗ. Mảng tường hình học là chữ P ngược – tên gia chủ là điểm nhấn đặc biệt vô cùng cá tính cho phòng khách căn hộ. Điểm nhấn này làm rõ được tính cá nhân hóa của gia chủ trong thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ. Đây cũng là nét đặc trưng của phong cách Color Block hiện đại và ấn tượng. Đặc biệt, kết nối không gian ăn uống với điểm nhấn sơn hình học kéo dài xuyên suốt phòng khách.



KTS Qi Concept đã tư vấn cho gia chủ tông màu trung tính, phối hài hòa với màu bếp được giao sẵn tại dự án. Đây là các tông màu huyền thoại đen – xám – trắng, phù hợp sở thích gia chủ căn hộ. Đặc biệt, còn được bố trí thêm tủ giày kịch trần, phân chia khu vực bếp với cửa ra vào. Lối ra vào lúc nào cũng gọn gàng, ngăn nắp và ấn tượng khi có thêm gương body trang trí.





Thiết kế phòng ngủ Master phong cách Color Block

Gia chủ mong muốn các phòng ngủ có điểm nhấn đầu giường giúp mềm hóa với không gian tổng thể. Vì vậy, cả 3 phòng ngủ của thiết kế căn hộ đều có tông màu trung tính chủ đạo. Tuy nhiên, tùy theo sở thích của mỗi người mà Qi Concept sẽ nhấn nhá mảng màu khác nhau.

Ở phòng master, các gam màu trung tính không quá đối lập và hòa quyện với nhau. Mảng tường đầu giường là chữ P quen thuộc, mang lại nét cá tính và tinh tế cho không gian. Nội thất trong phòng được tối giản, ưu tiên sử dụng nội thất thông minh, tích hợp nhiều chức năng.







Không gian nội thất phòng ngủ phụ 1 của căn hộ River Panorama

Phòng ngủ phụ 1 cũng sử dụng bảng màu trung tính đồng điệu với tổng thể. Tuy nhiên, thiết kế không gian sáng tạo,  không hề rập khuôn với phòng ngủ khác. Khối màu vàng ngay góc tường của phòng ngủ cũng đủ làm không gian ấn tượng, độc đáo hơn. Để đảm bảo được tính tiện nghi của phòng phủ, KTS chọn hệ giường tích hợp nhiều công năng. Ngoài ra, bố trí kệ treo tường tối giản nhằm tiết kiệm diện tích.




Phòng ngủ phụ 2 của thiết kế nội thất căn hộ

Ở phòng ngủ phụ thứ 2, Qi Concept sử dụng sắc hồng pastel nhẹ nhàng tương phản giữa hệ kệ, đầu giường và khu vực bàn trang điểm giúp không gian trở nên nổi bật hơn. Để tiết kiệm không gian, các KTS chọn giường giật cấp liền kề với bàn trang điểm, kệ trang trí. Ngay góc tường được tận dụng làm tủ quần áo kịch trần, giúp phòng ngủ rộng rãi, gọn gàng hơn.





Nếu bạn muốn không gian sống của mình hiện đại, đầy cá tính với phong cách thiết kế Color Block. Hãy gọi ngay cho Qi Concept để được tư vấn chi tiết về các gói thiết kế thi công nội thất trọn gói nhé.

——————–