Đặt banner 324 x 100

Cửa Hàng Gốm Sứ Bát Tràng Tại Bình Thạnh, TP HCM


Sản phẩm bát đĩa gốm sứ Bát Tràng được sản xuất tại Làng gốm Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội. Làng nghề gốm sứ thủ công truyền thống với lịch sử lâu đời của nước ta. Các mẫu mã sản xuất theo quy trình thủ công. Một số mẫu kết hợp sản xuất bán thủ công dựa trên tiêu chuẩn hàng xuất khẩu.
Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng được kiểm định an toàn thực phẩm từ khâu xử lý chất liệu, tráng men đến nung nhiệt. Mỗi sản phẩm mang vẻ đẹp độc đáo riêng, vừa có nét hiện đại vừa ẩn chứa sự hoài cổ của thời gian, của những giá trị văn hóa nghệ thuật làng nghề gốm sứ thủ công mỹ nghệ truyền thống. Những mặt hàng bát đĩa làm thủ công mang sự tinh tế trong từng đường nét, cuốn hút trong từng họa tiết và hoa văn trang trí.
bat-dia-bat-trang-sen
Quy trình sản xuất bát đĩa gốm sứ Bát Tràng
Bát đĩa gốm sứ Bát Tràng được sản xuất theo quy trình thủ công. Một số sản phẩm bát đĩa gốm sứ xuất khẩu làm bàn thủ công với sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, vừa rút ngắn thời gian sản xuất vừa đảm bảo tiêu chuẩn đồng bộ.
Bước 1: Xử lý đất sét, trộn phụ gia và nhào nặn thành nguyên vật liệu hoàn chỉnh sản xuất bát đĩa gốm sứ.
Bước 2: Tạo hình bát đĩa thô với nguyên vật liệu đã phối trộn theo kiểu dáng, mẫu mã có sẵn.
Bước 3: Trang trí bát đĩa bằng hoa văn, họa tiết vẽ tay, tráng men sứ cho sản phẩm.
Bước 4: Nung nhiệt. Bát đĩa gốm sứ được nung ở nhiệt độ từ 1000 – 1200 độ C mang lại sự chắc khỏe và bền đẹp.
Bước 5: Kiểm tra chất lượng bát đĩa, phân loại và hoàn thành quy trình sản xuất.
Liên hệ với chung tôi ngay qua SĐT: 0908514235 hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ 351 Đ. Bạch Đằng, Phường 15, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh để tham khảo, mua hàng và được tư vấn miễn phí.
Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ


: Annhduong
:
:
:
: