Đặt banner 324 x 100

Top 4 Sàn Thương Mại Điện Tử Lớn Nhất Tại Việt Nam


Trong những năm gần đây, thị trường sàn thương mại điện tử tại Việt Nam đang ngày càng được mở rộng và dần trở thành hình thức kinh doanh phổ biến của nhiều doanh nghiệp mà đặc biệt là các cá nhân cũng có thể tham gia. Bởi sự đa dạng về hình thức kinh doanh, đối tượng tham gia, quy trình hoạt động cùng với sự hỗ trợ của Internet đã đưa thương mại điện tử trở thành một cái tên mà bất kỳ ai cũng đều quen thuộc.

Sàn giao dịch thương mại điện tử là tổ chức kinh doanh dịch vụ, được xem như là người môi giới giữa người mua và người bán. Tên Tiếng Anh đầy đủ là: Electronic Commerce Exchange. Các doanh nghiệp, cá nhân bán hàng sẽ đăng ký tài khoản là người bán trên các sàn giao dịch và có thể thoải mái trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của shop mình đến với người tiêu dùng. Còn người mua sẽ đăng ký tài khoản và “dạo chơi” trên các sàn để mua sắm online.

Nói một cách dễ hiểu, sàn thương mại điện tử là nơi để mua – bán hàng hóa, dịch vụ qua Internet. Các sàn thương mại điện tử có ưu điểm lớn nhất là có thể thay thế các cửa hàng truyền thống, một số doanh nghiệp khôn khéo khi lựa chọn cả hai hình thức này cho việc kinh doanh của mình.

Là một dân săn sale, mua hàng online chuyên nghiệp thì chắc chắn rằng bạn không thể nào bỏ qua top 4 sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam sau đây:

Sàn thương mại điện tử Shopee: Tính đến năm 2020 thì sàn thương mại điện tử Shopee là nơi giao dịch có tốc độ tăng trưởng chóng mặt với lượng truy cập trang lên tới 33,6 triệu/tháng. Bên cạnh đó, sàn thương mại điện tử Shopee còn đứng top 1 liên tục là 1 trong các ứng dụng thương mại điện tử được người dùng tải nhiều nhất (theo báo cáo thống kê iPrice xếp hạng).

Sàn thương mại điện tử Lazada: Theo khảo sát mức độ kinh doanh năm 2018 thì sàn thương mại điện tử Lazada được đánh giá là sàn có chỉ số kinh doanh hiệu quả thứ hai chỉ sau Shopee. Là một trong những sàn thương mại điện tử với hơn 100 triệu lượt truy cập mỗi tháng và hơn 24 triệu người theo dõi thường xuyên, Lazada được xem như một kênh bán hàng rất có tiềm năng.

Sàn thương mại điện tử Tiki: Chắc hẳn rằng cái tên Tiki không còn xa lạ gì với những người hay mua sắm trực tuyến. Sàn thương mại điện tử Tiki được thành lập vào tháng 3/2010, ở thời điểm ban đầu Tiki chuyên bán sách với đủ thể loại, mọi lứa tuổi. Một thời gian sau, hàng loạt các sàn thương mại điện tử khác ra đời. Và để có thể cạnh tranh cùng những thương hiệu đó sàn thương mại điện tử Tiki đã bắt đầu kinh doanh thêm nhiều mặt hàng khác nhau.

Sàn thương mại điện tử Sendo: Sàn thương mại điện tử Sendo được khởi nguồn và thành lập trực thuộc Tập đoàn FPT. Sau hơn 10 năm hoạt động, hiện tại Sendo là một trong những sàn thương mại điện tử hoạt động đứng hàng đầu Việt Nam. Theo báo cáo từ iPrice, website của Sendo đang ngày một tăng về lượt truy cập. Trên nền tảng mobile sàn thương mại điện tử Sendo từng giữ vị trí thứ 2 toàn quốc về số lượng tải xuống.

Không chỉ dừng lại ở việc mua sắm trực tuyến trên các sàn này mà đây còn là những mảnh đất màu mỡ cho việc kinh doanh, bán hàng kiếm thêm thu nhập. Với danh sách này, nhà bán và người mua có thể dễ dàng tìm được cho mình một trang bán hàng cũng như mua hàng phù hợp.

Công ty TNHH Azgad Agency 

Sđt: 0969313020 

Email: info.azgad@gmail.com 

Website: Azgad.vn




 

Thông tin liên hệ


: BacklinkAzgad
:
:
:
: