Đặt banner 324 x 100

Ghế thư giãn là gì? những bộ bàn ghế thư giãn đẹp nhất hiện nay


Bàn ghế thư giãn đang là sản phẩm HOT và được tìm kiếm nhiều nhất dạo gần đây. Sản phẩm không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc vất vả. Mà còn là vật trang trí cho cả căn nhà. Vậy ghế thư giãn là gì? 

1. Ghế thư giãn là gì?

Bàn ghế thư giãn là một sản phẩm nội thất và ngoại thất có chức năng chính là giúp nâng đỡ cơ lưng, cột sống. Ghế với thiết kế lưng dài, có tay bám nhằm đem lại cảm giác thư thái và thoải mái cho người sử dụng.

Ghế thư giãn trên thị trường hiện nay được làm bằng rất nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, nhựa, tre nứa… Mỗi loại sẽ có một ưu nhược điểm nhất định. Nhưng nổi bật hơn cả, chính là ghế thư giãn chất liệu nhôm đúc. Bởi độ bền cao, nhẹ, dễ vệ sinh và thiết kế đẹp mắt.

Một ghế thư giãn thường có cấu tạo gồm:

 

  • Tựa lưng dài
  • Tay vịn, tay đỡ
  • Đệm lưng. đệm ghế
  • Một chiếc ghế kê chân nhỏ khác.
  • Tại sao ghế thư giãn lại được yêu thích đến vậy?

 

Những lợi ích chỉ có ở ghế thư giãn:

Ghế thư giãn có phần tựa lưng khá dài, kết hợp với tay vịn sẽ giúp đem lại sự thoải mái khi ngồi đọc sách, thưởng trà hay xem phim trong một khoảng thời gian dài mà không bị mỏi người.

Hỗ trợ tối đa sự thư giãn ở cổ, vai, lưng cho người sử dụng. Từ đó, khắc phục hoàn toàn các bệnh lý liên quan đến cổ vai gáy.

Trên thị trường có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế đẹp mắt. Nên ngoài hai lợi ích trên, bàn ghế ngoài trời còn là vật trang trí cho không gian gia đình bạn, trở nên thu hút và nổi bật hơn.

2. Những bộ bàn ghế thư giãn được yêu thích nhất hiện nay

Đây là dòng sản phẩm truyền thông có mặt từ lâu đời, là sản phẩm được những người già, người lớn tuổi đặc biệt yêu thích. Với ưu điểm có thể dễ dàng di chuyển hoặc thay đổi góc nghiêng nên khi sử dụng bạn có thể sử dụng tối đa công năng của ghế.

Tuy nhiên nhược điểm của ghế này là khá cứng, nằm lâu sẽ cảm thấy không được thoải mái. Kiểu dáng không đa dạng. Dễ bị phai màu và mối mọt theo thời gian.

Bàn ghế thư giãn gỗ đa phần chỉ có một kiểu dáng như hình

Ghế xếp thư giãn

Đây là chiếc ghế được dân văn phòng tìm mua rất nhiều, bởi tiện dụng, có thể mở gập bất kỳ lúc nào. Được thiết kế với viền xung quanh bằng kim loại inox và lưng dài bằng vải đan xen. Ưu điểm của sản phẩm bàn ghế thư giãn ngoài trời này là giá thành rẻ, tiện dụng. Nhưng nhược điểm lại rất nhiều. Có thể kể tới như: dễ hỏng, cứng nằm đau lưng, cồng kềnh khó vệ sinh.

Chiếc ghế khá quen thuộc đối với dân văn phòng

Ghế thư giãn bọc đệm

Đây là chiếc ghế có tuổi đời nhỏ nhất trong danh sách ngày hôm nay. Với lớp đệm được bọc kín quanh ghế, ưu điểm của ghế thư giãn này là khả năng êm ái cho người sử dụng. Đa dạng màu sắc, kiểu dáng tuỳ thuộc vào chủ đầu tư cần thiết kế như nào. Tuy nhiên nhược điểm của bộ bàn ghế thư giãn này là giá thành khá cao. Nằm lâu sẽ có cảm giác bí bách và khó chịu ở phần lưng. Đặc biệt, khó vệ sinh và lau chùi hàng ngày.

Với chiếc chân bập bênh, bàn ghế thư giãn bọc đệm đem cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng.

Ghế thư giãn nhôm đúc

Đây là sản phẩm hot nhất năm nay. Bởi nhiều ưu điểm mà nó đem lại như:

 

  • Chất liệu nhôm đúc bền bỉ, không bị oxy hoá theo thời gian.
  • Bộ bàn ghế thư giãn ngoài trời nhôm đúc này rất dễ vệ sinh, di chuyển do trọng lượng nhẹ.
  • Độ ngả người vừa phải, chân ghế bập bênh giúp người nằm thư giãn, thoải mái nhưng vẫn cân bằng.
  • Giá thành rẻ, hợp lý vừa túi với đại đa số người dân Việt Nam.
  • Thiết kế tinh tế phù hợp với nhiều phong cách nhà ở.

 

Chiếc ghế thư giãn nhôm đúc đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng

3. Mua bàn ghế thư giãn ở đâu chính hãng và uy tín nhất?

Với thị trường ngày càng đa dạng kiểu dáng, mẫu mã thì việc tìm một địa chỉ mua an toàn, uy tín và chất lượng mà giá cả lại phải chăng là điều không dễ dàng. Để đảm bảo khoản tiền mình bỏ ra là xứng đáng, bạn cần cân nhắ kỹ càng trước khi chọn mua ghế thư giãn. Đừng quá thiên về kiểu dáng, hay thương hiệu mà độ bền, tính hữu dụng và địa chỉ mua hàng cũng rất quan trọng.

Tại Việt Nam, Linng Home là địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc cung cấp, phân phối các đồ nội thất, ngoại thất nói chung và bàn ghế thư giãn nói riêng. Tại Linng Home, có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và sản phẩm cho bạn lựa chọn.

Những bộ bàn ghế thư giãn đẹp nhất hiện nay như thế nào? 

Linng Home cam kết, toàn bộ sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng tại các xưởng lớn trong và ngoài nước. Nên giá cả là hợp lý và rẻ nhất thị trường. Đặc biệt chế độ bảo hành lâu năm giúp người dùng yên tâm sử dụng.

Như vậy, nếu bạn đang cần tìm một bộ bàn ghế thư giãn ngoài trời, hãy qua trực tiếp showroom của Linng Home tại địa chỉ Tầng 4, số 17 ngõ 61 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn và tham khảo thêm nhé.