Đặt banner 324 x 100

???????????? ???? ????????????̛????̛???????? ????????????̣̂???? ????????́???? ????????̣???? ????????̛̉???? ???????? ???????????? ????́???? ????????????́ ????????̂́???? ????????̣???? oshimakhaiphat


???????????? ???? ????????????̛????̛???????? ????????????̣̂???? ????????́???? ????????̣???? ????????̛̉???? ???????? ???????????? ????́???? ????????????́ ????????̂́???? ????????̣???? Oshimakhaiphat
????. ????????????̛????̛???????? ????????????̣̂???? ????????́???? ????????̣???? ????????̛̉???? ???????? ????????????????????????
Máy xịt rửa xe Dekton là thương hiệu máy rửa xe uy tín của Đức, máy có nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều dòng công suất 2150 W, 2200 W, 2800 W, 3000W… Dekton có dòng máy rửa xe chuyên nghiệp và dòng máy rửa xe mini dành cho gia đình, máy rửa xe Dekton đều có motor dây đồng, sản phẩm thiết kế chắc chắn, hiện đại. Giá bán từ 1.450.000 đồng
????. ???????????????????????? - ????????????̛????̛???????? ????????????̣̂???? ????????́???? ????????̛̉???? ???????? ????????????????????̂???? ????????????????????̣̂????
Nếu bạn đang có nhu cầu mua 1 máy rửa xe chuyên nghiệp để vệ sinh nhà xưởng, rửa xe salon ô tô, rửa xe gia đình thì máy rửa xe Jetman là 1 thương hiệu đáng chú ý. Máy rửa xe Jetman có sản phẩm Jetman 2000S công suất 2000 W và Jetman 2400S công suất 2400W. Máy rửa xe Jetman có thiết kế nhỏ gọn, có bánh xe đẩy thuận tiện cho việc di chuyển, dây cao áp 15m, giá bán chỉ từ 4.000.000 đồng.
????. ????????????̛????̛???????? ????????????̣̂???? ????????́???? ????????̛̉???? ???????? ????????????????????????
Nhắc đến thương hiệu máy rửa xe Oshima, người ta sẽ nghĩ ngay đến các đầu phun cao áp với mẫu mã đa dạng như OS 22, OS 29S, OS 88, OS 35 có công suất 1 HP và OS 32, OS 30, OS 39S, OS 45 … những đầu bơm này đều có chất lượng cao, bảo hành 12 tháng, gắn với động cơ xăng hay động cơ nổ tạo thành bộ máy rửa xe dây đai dùng để rửa xe, phun thuốc, vệ sinh nhà xưởng … giá bán của 1 bộ máy rửa xe Oshima sau khi đã lắp đặt động cơ khoảng 4.000.000 đồng tùy theo sản phẩm và công suất.
????. ????????́???? ????????̣???? ????????̛̉???? ????????̆???????? ????́???? ????????????????????
Máy rửa xe tăng áp Osaka là dòng máy xịt rửa xe giá rẻ, Osaka hiện có 4 mẫu sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm Osaka R1 có công suất 2800 W và Osaka R3 có công suất 3000W, sản phẩm máy rửa xe tăng áp Osaka được yêu thích do am hiểu tâm lý người tiêu dùng với dây phun dài 15 m, thời gian bảo hành 12 tháng, đầy đủ phụ kiện đi kèm như bình bọt tuyết, cây nối dài súng… trong khi những dòng máy rửa xe khác thời gian bảo hành khoảng 6 tháng, dây phun dài từ 7 - 12m. Hơn nữa, giá bán của sản phẩm máy rửa xe cao áp Osaka chỉ dưới 2 triệu đồng, rất phù hợp với ngân sách của người tiêu dùng.
????. ????????́???? ????????̣???? ????????̛̉???? ???????? ???????????? ????́???? ????????????????????
Máy rửa xe cao áp Zukui cũng là 1 dòng máy xịt rửa xe giá rẻ, thích hợp sử dụng trong gia đình, với nhiều model như Zukui S1, Zukui S2…Zukui S8. Tùy theo model mà phụ kiện đi kèm có thay đổi 1 ít như dây phun cao áp máy Zukui S1 chỉ có 7m, trong khi máy rửa xe Zukui S8 là 15m, giá bán máy rửa xe cao áp Zukui cũng chỉ khoảng 1.200.000 đồng trở lên, phù hợp với phân khúc người tiêu dùng có thu nhập thấp.
>>> Xem thêm về các sản phẩm máy rửa xe trên website
????Tư vấn & bán hàng: 0345480831
????Địa chỉ: 5 Đường 39, Bình Trị Đông B, Bình Tân