Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Quận Thủ Đức Phong Cách Color Block


Hãy cùng Qi Concept khám phá mẫu thiết kế nội thất nhà phố tại Thủ Đức. Với vẻ đẹp độc đáo từ phong cách chủ đạo Color Block và một chút tối giản. Chắc chắn đây sẽ là không gian sống gây bão vào mùa hè năm nay.

Nội dung bài viết

Sự kết hợp độc đáo, phá cách về không gian 

Thiết kế dựa trên mong muốn của gia chủ. Với đậm sự phá cách, không theo bất kỳ một quy luật nào. Gia chủ muốn tích hợp khu vực nghỉ ngơi, tiếp khách và làm việc trong cùng một không gian. Nên bước vào nhà là một không gian mở được liên kết hài hòa cùng nhau. Điều này vừa góp phần tiết kiệm diện tích, tối giản không gian. Vừa là sự mới mẻ, không đi theo lối mòn thiết kế cũ kỹ. Khẳng định vị trí đẳng cấp của gia chủ.

Hầu hết các vật dụng nội thất đều mang sắc xám. Trung hòa với những mảng tường hình khối bắt mắt. Tạo ra sự hài hòa và dễ chịu cho không gian. Sofa băng và phần giường có sự đồng bộ về màu sắc và thiết kế. Sự tối giản không gây nhàm chán, mà trái lại còn đem lại hiệu quả cao trong việc bảo đảm thẩm mỹ cho ngôi nhà. Chú trọng trong việc phối hợp không gian thiết kế cùng với ánh sáng. Điều này góp phần mang lại ấn tượng hiệu quả cho thị giác. Không gian bừng sáng cũng giúp tinh thần được thoải mái và khỏe mạnh hơn.

Thiết kế hành lang nhà phố tiện nghi, gọn gàng

Tận dụng không gian trống ở khu vực hành lang của ngôi nhà. Các KTS Qi Concept đã thiết kế phần tủ quần áo có tích hợp nhiều ngăn kệ. Sự hài hòa giữa gam màu trắng cùng chất liệu gỗ. Với lối trang trí tối giản giúp cân bằng căn phòng.

Phần tủ giày cũng vì thế mà được nâng cấp công suất tối ưu nhất có thể. Nhưng không làm mất đi vẻ đẹp tinh tế. Để làm được điều này, cần phải hiểu rõ những mong muốn nguyện vọng của quý khách hàng. Cũng như sự tính toán hết sức kỹ lưỡng từ đội ngũ thiết kế.

Không gian bếp tối của thiết kế nội thất nhà phố Thủ Đức

Ứng dụng mạnh mẽ phong cách Minimalism vào khu vực bếp. Phong cách tối giản luôn sở hữu màu trắng. Với những đường nét tinh tế và mềm mại. Tủ bếp kịch trần góp phần tăng diện tích chứa đồ. Bếp tuy nhỏ nhưng được bố trí khéo léo, tạo nên sự độc đáo. Lắp đặt ánh sáng làm căn bếp thông thoáng. Cảm giác không gian bếp luôn được giữ sạch sẽ giúp gây thiện cảm cho khách đến thăm nhà.

Thiết kế phòng ngủ có chiều ngang hẹp nhưng thông thoáng

Phòng ngủ được xem là không gian riêng tư của mỗi người. Giúp quý khách hàng có được những giây phút thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Thiết kế nhà phố này có không gian phòng ngủ nhỏ hẹp nhưng vẫn đảm bảo sự thoáng đãng. Với những hình khối gam màu xanh trên nền trắng chủ đạo. Kết hợp cùng nhiều gương tạo hiệu ứng chiều sâu. Các KTS đã sử dụng đồ nội thất đa năng và đậm tính thẩm mỹ. Tận dụng hầu hết không gian để thiết thực nhất. Tủ quần áo đứng tích hợp kệ sang trọng đẳng cấp.

Khối tắm của thiết kế nội thất nhà phố Thủ Đức

Bạn mong muốn sở hữu mẫu thiết kế theo nguyện vọng của mình. Hãy liên hệ ngay với Qi Concept để trải nghiệm sự hài lòng mà chúng tôi mang lại.

——————–