Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ thi công , thiết kế xây dựng trọn gói Trường Sinh


Kính thưa toàn thể tất cả các Quý vị Công ty TNHH Tư vấn xây dựng và TM Trường Sinh là một công ty chuyên hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công xây dựng nhà trọn gói. Bài viết này của chúng tôi với mong muốn chia sẻ đến toàn thể các Quý vị về các dịch vụ xây dựng nhà trọn gói của chúng tôi, đồng thời chúng tôi cũng xin gửi đến toàn thể các Quý vị về các bảng báo giá dịch vụ xây dựng nhà trọn gói để Quý vị cùng tham khảo. Nội dung của bài viết gồm những mục chính như sau: 

 

Giới thiệu về các dịch vụ xây dựng nhà trọn gói tại Trường Sinh.1

 

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Tư vấn xây dựng và TM Trường Sinh.
2. Sứ mệnh của Công ty TNHH Tư vấn xây dựng và TM Trường Sinh với khách hàng.
3. Giới thiệu chi tiết về dịch vụ và báo giá các dịch vụ xây dựng nhà trọn gói của Trường Sinh.
4. Quy trình làm việc của Trường Sinh với khách hàng.
5 Cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ xây dựng nhà trọn gói của Trường Sinh.

 

-  Công ty TNHH Tư Vấn xây dựng và TM Trường Sinh là một tập thể đoàn kết và Vững mạnh. Với mong muốn cung cấp trọn gói các dịch vụ xây dựng trọn gói cho khách hàng vì thế công ty chúng tôi có đầy đủ các bộ máy từ Kiến trúc sư, kỹ sư giám sát đến đội ngũ thi công. Công ty được trang bị đầy đủ máy móc để phục vụ thi công thiết kế trọn gói đến các xưởng sản xuất như xưởng sản xuất về nội thất, Xưởng sản xuất nhôm kính, xưởng sản xuất cơ khí...

- Kiến trúc sư, Kỹ sư giám sát được đào tạo bài bản đúng chuyên ngành từ các trường Cao đẳng, Đại hoc đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực TƯ VẤN - THIẾT KẾ - THI CÔNG các công trình xây dựng. 

- Đối với ngành nghề xây dựng Đội ngũ thợ thi công trực tiếp luôn rất quan trọng. Và Sự khác biệt của Trường Sinh so với các công ty khác đó là chúng tôi luôn có đội ngũ thợ thi công tay nghề giởi thuộc biên chế chính thức của công ty, ở các bộ phận khác nhau do công ty trực tiếp trả lương với số lượng từ 50-80 người. Trường Sinh luôn tự tin mang đến chất lượng và tiến độ cho các Công trình.

Nguồn bài viết : https://xaydungtruongsinh.com.vn/new/gioi-thieu-ve-cac-dich-vu-xay-dung-nha-tron-goi-tai-truong-sinh.html

Thông tin liên hệ


: nmhqts
:
:
:
: