Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Quận 2 The Sun Avenue Phong Cách Tân Cổ Điển Hiện Đại


Vẻ đẹp cho thiết kế căn hộ Quận 2 là sự giao thoa giữa hai phong cách. Một chút sự sang trọng, lộng lẫy của phong cách tân cổ điển, pha lẫn một chút phóng khoáng của phong cách hiện đại. Phong cách tân cổ điển này lượt bỏ những chi tiết rườm rà trong chi tiết và họa tiết nội thất. Hãy cùng Qi Concept thưởng thức vẻ đẹp của mẫu thiết kế nội thất căn hộ tại Quận 2 The Sun Avenue sau đây.

Nội dung bài viết

Phòng khách bếp phong cách tân cổ điển hiện đại

Phòng khách tân cổ điển hiện đại được bao trùm bởi ba tone màu trắng – xám – xanh. Kết hợp cùng với nội thất hơi hướng hiện đại, không quá cầu kì nhưng vẫn mang dấu ấn của phong cách tân cổ điển. Bộ ghế sofa xám đặt sát tường, cùng với bàn trà đôi với chân mạ vàng cực sang trọng.

Sự kết hợp và sắp xếp bố cục màu sắc cho các mảng tường chính là điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng khách. Tranh trang trí nghệ thuật cũng được bố trí ở phòng khách và lối đi. Đem đến một không gian đậm chất nghệ thuật. Một vài chậu cây xanh được bố trí gần gũi với tự nhiên. Tấm gương chữ nhật với thiết kế từng hình bình hành ghép nối lạ mắt. Ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ được đón nhận hài hòa. Tổng thể không gian thoáng đãng và mang hiệu ứng thị giác mạnh mẽ.

Thiết kế nội thất căn hộ quận 2 cho nhà bếp

Qi Concept thiết kế căn bếp chữ L cho căn hộ đầy đủ tiện nghi. Với thiết kế phong cách tân cổ hiện, nhưng có sự kết hợp của tone màu xanh mint. Biến hóa căn bếp trở nên tươi mát và trẻ trung hơn. Nét cổ điển được KTS cách tân bằng bộ dụng cụ nấu nướng. Sự kết hợp của những nội thất vẫn không làm mất đi nét hiện đại, sang trọng của căn bếp.

Bộ bàn ghế tone màu xám được đặt ở trung tâm nhà bếp. Không gian ăn uống với bàn ăn chất liệu gỗ. Đem đến cảm giác ấm cúng và gần gũi với các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất căn hộ Quận 2 cho phòng ngủ Master

Phòng ngủ Master với thiết kế tân cổ điển hiện đại. Không gian là sự kết hợp của tone màu của gỗ và xanh mint. Tổng thể tạo nên sự cân bằng về mặt thẩm mỹ. Vừa mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp. Vừa tạo sự tươi mới và phù hợp với tính cách gia chủ.

Tủ kịch trần và nội thất thông minh được lựa chọn giúp tối ưu hóa không gian. Một vài bức tranh nghệ thuật được điểm xuyến giúp không gian độc đáo và lạ mắt hơn. Đồng thời là mang hơi hướng của phong cách tân cổ điển. Gương tròn trên bàn trang điểm và gương soi được bố trí đối diện nhau. Biến tấu không gian tràn ngập ánh sáng và sang trọng hơn. Các hệ tủ quần áo được bố trí dọc lối vào khối tắm, tạo không gian di chuyển thuận lợi.

Phòng ngủ nhỏ cho thiết kế nội thất căn hộ Quận 2

Nội thất được lựa chọn tối giản nhằm tiết kiệm không gian. Phòng ngủ nhỏ với thiết kế sinh động, trẻ trung. Sử dụng ván gỗ lót sàn mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn cho bé. Giường ngủ được thiết kế tích hợp với tủ quần áo và kệ sách vô cùng sáng tạo.

WC với thiết kế hiện đại tiện nghi

Trên đây là thiết kế nội thất căn hộ quận 2 The Sun Avenue phong cách tân cổ điển hiện đại. Nếu bạn đang quan tâm đến thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư. Liên hệ ngay cho Qi Concept để được tư vấn và báo giá sớm nhất nhé!

—————–