Đặt banner 324 x 100

Mặt nạ bùn là gì? Mặt nạ bùn có tác dụng gì? Review mặt nạ bùn Amazon Gik Amazon White Mud Pack


Mặt nạ bùn là gì? Mặt nạ bùn có tác dụng gì? Review mặt nạ bùn Amazon Gik Amazon White Mud Pack

Bùn là nguyên liệu thường thấy trong các dòng mỹ phẩm chăm sóc da. Sở dĩ như vậy vì loại nguyên liệu này có chứa rất nhiều khoáng chất cần thiết để nuôi dưỡng da khỏe mạnh, trắng sáng. Hôm nay cùng Đẹp 21 tìm hiểu xem các dòng mặt nạ bùn tốt nhất và được yêu thích nhất hiện nay là gì nhé.

[​IMG]

Mặt nạ bùn là gì?

Mặt nạ bùn là dòng mặt nạ chăm sóc da có thành phần chính là bùn khoáng và đất sét. Dòng mặt nạ này có tác dụng làm sạch sâu cho da, giúp da thải bỏ độc tố bên trong. Loại mặt nạ này có kết cấu cực mịn với các hạt đất sét nhỏ li ti có thể xâm nhập vào sâu trong các lỗ chân lông, hút dầu thừa, bã nhờn, bụi bẩn và cả các độc tố, cuốn trôi chúng ra khỏi đó nhưng vẫn đảm bảo giữ được độ ẩm cho làn da của bạn.Sau khi sử dụng dòng mặt nạ này, làn da của bạn sẽ tươi sáng, khỏe mạnh, căng mịn và trẻ trung, đều màu hơn rất nhiều.

[​IMG]

Mặt nạ bùn có tác dụng gì?

Sử dụng mặt nạ bùn mang lại cho người dùng rất nhiều ưu điểm vượt trội. Đầu tiên phải nói tới đó là tác dụng giải độc và làm sạch sâu cho da, cuốn trôi bụi bẩn, tạp chất trong các lỗ chân lông nhưng vẫn đảm bảo độ ẩm tự nhiên của da được cân bằng.

Không những vậy, dòng sản phẩm này còn có thể ngừa lão hóa hiệu quả. Sở dĩ như vậy vì loại mặt nạ này có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho quá trình trao đổi chất trên da. Nhờ vậy quá trình tăng trưởng của các tế bào trên da được kích thích mạnh mẽ, giúp giảm tình trạng da nhăn nheo, xỉn màu.

Sản phẩm mặt nạ bùn này phù hợp với hầu hết mọi loại da hiện nay, từ da thường, da nhờn đến các loại da hỗn hợp. Đặc biệt, những bạn sở hữu làn da khô, da thiếu nước trầm trọng cũng vẫn có thể sử dụng dòng sản phẩm này.

Chính vì những tác dụng tuyệt vời trên mà mặt nạ bùn hiện đang rất được ưa chuộng. Nên hôm nay Đẹp 21 sẽ quyết định giới thiệu đến các chị em mặt nạ bùn trắng Amazon Gik Amazon White Mud Pack đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

[​IMG]

Review chi tiết: Mặt Nạ Bùn Trắng Amazon Gik Amazon White Mud Pack 300ml

Thương hiệu Gik có tốt không?

Gik là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đi đầu tại Hàn Quốc.

Được thành lập năm 2018 hợp tác với viện nghiên cứu đến từ Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm phù hợp với mọi làn da chuyên biệt. Sản phẩm của Gik là sự kết hợp giữa các thành phần tốt cho da và dược phẩm an toàn.

Sự tỉ mỉ và kinh nghiệm kỹ thuật tốt trong lĩnh vực mỹ phẩm kết hợp với kỹ thuật cao của Hàn Quốc.

[​IMG]

Thông tin sản phẩm

Mặt Nạ Bùn Trắng Amazon Gik Amazon White Mud Pack 300ml là một giải pháp cực kỳ hiệu quả khi chúng ta muốn giải độc và làm sạch sâu các lỗ chân lông trên da mặt. Bởi nó có khả năng xâm nhập vào sâu bên trong lỗ chân lông và hút các chất độc, dầu dư thừa mà không làm da mất đi độ ẩm tự nhiên.

Nhờ hàm lượng khoáng chất từ bùn trắng Amazon có tác dụng ngừa lão hóa hiệu quả. Các khoáng chất như vitamin rất cần thiết cho quá trình trao đổi chất trên da. Thế nên nếu không có sự trao đổi chất thích hợp thì tốc độ thay tế bào da sẽ bị suy giảm, dẫn tới tình trạng da xỉn màu.

Bùn trắng lấy trực tiếp từ Amazon là một chất đặc biệt hợp với cả da thường, da nhờn và da hỗn hợp. Đặc biệt người có làn da khô, da mất nước cũng có thể sử dụng. Bởi khi đó tác dụng của Mặt Nạ Bùn Trắng Amazon Gik Amazon White Mud Pack 300ml sẽ đưa độ ẩm vào da thay vì hút ra.

[​IMG]

Thành phần của mặt nạ bùn trắng Amazon Gik Amazon White Mud Pack

  • Thành phần chính: Bùn trắng Amazon: nguồn gốc từ Amazon, giúp dưỡng ẩm cho làn da mịn màng, khỏe mạnh.
  • Thành phần khác: Berry Châu Á, Burriti, Hướng dương, Hoa oải hương, cùng các thành phần dưỡng ẩm có nguồn gốc từ Amazon
  • Được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên với thành phần chính là bùn khoáng, mặt nạ bùn Gik có khả năng cải thiện da dầu, giảm mụn hiệu quả, đồng thời giúp làm giảm các đốm sưng đỏ nhanh chóng.
[​IMG]

Công dụng của mặt nạ bùn trắng Amazon Gik Amazon White Mud Pack

  • Giúp da thải độc và hỗ trợ làm sạch sâu lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, giúp làn da duy trì sự căng mịn và trắng sáng.
  • Cung cấp độ ẩm và điều tiết bã nhờn.
  • Giảm mụn đầu đen, mụn cám
  • Sản phẩm có khả năng điều trị mụn dưới da, mụn cám, mụn đầu đen… hỗ trợ kiểm soát và giảm lượng dầu nhờn trên da mặt…
[​IMG]

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa và làm sạch da mặt sau khi tẩy trang, dùng khăn bông thấm nhẹ để hút bớt nước đọng trên da mặt.
  • Lấy 1 lượng mặt nạ bùn vừa đủ, bôi nhẹ lên vùng da mặt, tránh bôi vào mắt, mũi, miệng.
  • Chờ 10 - 15 phút để lớp mặt nạ khô, gỡ nhẹ và rửa lại bằng nước.
  • Nên sử dụng 2 - 3 lần / tuần để thấy hiệu quả cải thiện.

Link mua hàng, Tại Đây: Mặt Nạ Bùn Trắng Amazon Gik Amazon White Mud Pack 300ml

Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: GIK OFFICIAL STORE

[​IMG]
#Gik #AmazonGikAmazonWhiteMudPack #matnabun #dadau #minmang #capam #duongam #duongtrang #giammun #chonglaohoa #skincare #rangro #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #shopeesale

Thông tin liên hệ


: lilly007
:
:
:
: