Đặt banner 324 x 100

Lý Do Nên Sử Dụng Ví Shopee Pay, Bạn Đã Biết Chưa ?


Ví Shopee Pay sẽ là nơi liên kết với Shopee để khách hàng/người mua có thể thực hiện việc thanh toán mua sắm online trên Shopee thuận tiện, nhanh chóng hơn. Hơn nữa, việc thanh toán bằng ví Shopee Pay sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản vì có thông qua ví sẽ có kèm nhiều voucher hoặc mã giảm giá 
Ví Shopee có mặt ngoài giúp cho việc thanh toán trở nên dễ dàng hơn mà còn hỗ trợ cho việc theo dõi doanh thu và hoàn thiện quy trình bán hàng của shop. Khoản hỗ trợ này không bao gồm phí vận chuyển, mã giảm giá hay shopee xu và các khoản phí khác. Việc vận hành ví Shopee Pay sẽ giúp cho các shop nhận về các khoản thu của mình thuận tiện hơn mà không cần đến các khoản phí của dịch vụ thu hộ. 
Shopee Pay ngày càng nâng cấp với nhiều tính năng nổi bật, giao diện cũng được thay đổi cho đồng bộ với Shopee và quan trọng là tính bảo mật được thiết lập với độ an toàn cực kỳ cao.
Nếu bạn là người chuyên mua hàng online đặc biệt là ở Shopee thì chắc chắn không thể nào không biết đến ví Shopee hay còn gọi là ví Shopee Pay, đây là cái tên vô cùng quen thuộc đối với sàn thương mại điện tử. Sau đây là 3 lợi ích mà bạn nên sử dụng ví shopee pay: 

  • Tính bảo mật cao: Khi thực hiện các giao dịch Shopee Pay luôn yêu cầu phải xác minh mật khẩu, mã số báo về số điện thoại, mật khẩu đặt lệnh vì vậy việc thanh toán thông qua ví Shopee Pay sẽ luôn đảm bảo an toàn
  • Giao dịch nhanh chóng và tiện lợi: Khi thực hiện thanh toán bằng Shopee Pay bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là đã hoàn thành xong quá trình thanh toán đối với đơn hàng Shopee.
  • Nhiều ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn: Điều này là điều này chắc chắn không thể phủ nhận khi Shopee luôn dành rất nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng ví Shopee Pay để mua hàng. Tùy vào từng thời điểm của các chương trình mà các ưu đãi, khuyến mãi sẽ khác nhau. Nhưng chắc rằng sẽ luôn có những ưu đãi khi bạn thanh toán bằng ví Shopee Pay.

Sử dụng ví Shopee Pay có mất phí không? Đây có lẽ là câu hỏi mà bất kỳ ai khi sử dụng cũng đều thắc mắc qua. Vậy thì câu trả lời là KHÔNG. Việc sử dụng ví Shopee Pay không phải mất một khoản phí nào. Kể cả việc khi liên kết Airpay với ví Shopee Pay bạn cũng sẽ không mất thêm một khoản phí nào.
Việc nạp tiền từ ngân hàng vào ví Shopee Pay sẽ tùy thuộc vào nhu cầu mua hàng của bạn và cũng không phải mất một khoản phí phụ nào thêm. Điều này sẽ giúp bạn có thể quản lý được việc chi tiêu cho việc mua sắm online của mình
Shopee luôn dành tặng các voucher giảm giá riêng cho những khách hàng thanh toán bằng ví Shopee. Do đó, nếu bạn còn chưa sử dụng ví Shopee Pay thì hãy nhanh chóng liên kết để tận dụng những ưu đãi của riêng Shopee nhé !
Công ty TNHH Azgad Agency 
Sđt: 0969313020 
Email: info.azgad@gmail.com 
Website: Azgad.vn
 

Thông tin liên hệ


: BacklinkAzgad
:
:
:
: