Đặt banner 324 x 100

Top 3 Cách Nghiên Cứu Từ Khóa Shopee


Chúng ta có thể hiểu đơn giản cụm từ: “từ khóa shopee” chính là một tập hợp hay chính là một cụm từ có ý nghĩa và đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của người mua hàng. Khách hàng sẽ dụng những cụm từ đó để thực hiện tìm kiếm sản phẩm trên sàn Shopee. Có 3 cách nghiên cứu từ khóa Shopee mà bạn có thể thử:

  • Đấu thầu Shopee

  • Check từ khóa thủ công thông qua tiêu đề sản phẩm

  • Sử dụng trình đặt giá thầu từ khóa

Khi mà nhắc đến nghiên cứu từ khóa thì vấn đề đầu tiên mà chúng ta cần phải biết đó là SEO từ khóa. Nó được định nghĩa cụ thể SEO chính là việc bạn sử dụng những công cụ và phương pháp để cho sản phẩm của bạn được nằm trong top 1 danh sách tìm kiếm. Về việc làm sao biết sản phẩm bạn tối ưu đang ở Top 1 thì khi người dùng gõ từ khóa vào ô tìm kiếm sản phẩm trên shopee và bạn thấy sản phẩm của bạn xuất hiện ngay trang đầu.

Để đánh giá sự thành công của SEO thì thì người ta dựa vào mức độ (vị trí) xuất hiện của sản phẩm. Khi nó xuất hiện ở vị heirs càng cao thì khả năng thu hút được số lần click chuột của người tiêu dùng càng lớn; đây chính là cơ hội tốt của người bán và chính là sự thành công của tối ưu SEO từ khóa.

Chính vì shopee hiện đang là sàn thương mại điện tử có được lượng lớn người dùng đăng ký và số lượng lượt truy cập cao rất ổn định, gần 70 triệu người dùng sử dụng shopee mỗi tháng. Đây chính là thị trường giàu tiềm năng nhất của thương mại điện tử.

Shopee được nhiều người dùng biết đến bởi vì trên shopee bán đa dạng rất nhiều thể loại cả đồ khô đến hải sản tươi sống phù hợp với yêu cầu của mọi khách hàng. Một điều rất tuyệt vời ở shopee nữa mà người bán cần biết chính là:

  • Dữ liệu (data) khách hàng mà shopee cung cấp cho bạn rất lớn

  • Bạn có thể mở shop kinh doanh đơn giản mà không hề tốn phí.

Chính vì vậy shopee phù hợp với tất cả người dùng dù bạn là kinh doanh nhỏ hay là doanh nghiệp kinh doanh lớn.

Việc đa số người dùng chọn shopee để SEO từ khóa là bởi vì:

So với các nơi kinh doanh trực tuyến như website, fanpage thì để có thể tạo ra doanh thu cho shop và thu hút được khách hàng thì bạn phải chạy quảng cáo trên facebook, google ads để shop của bạn có thể tiếp cận được khách hàng. Việc kinh doanh trên shopee sẽ đơn giản và dễ dàng hơn. Việc SEO từ khóa trên shopee cũng dễ hơn bởi vì các hình thức kể trên tốn chi phí và hiệu quả đem lại không cao; khó đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Hãy sử dụng các mạng xã hội Facebook, youtube, instagram … để tiếp tục tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sản phẩm của bạn. Theo quy định, bạn có thể sao chép nội dung viết cho sản phẩm trên shopee lên mạng xã hội.

 

Công ty TNHH Azgad Agency 

Sđt: 0969313020 

Email: info.azgad@gmail.com 

Website: Azgad.vn