Đặt banner 324 x 100

Tấm lợp kim loại Epower Lowseam giá bao nhiêu?


Tấm lợp kim loại Epower Lowseam là một trong những sản phẩm cho hệ mái đang nhận được sự quan tâm của chủ đầu tư và đang đang dần trở thành xu hướng trên thị trường bởi Epower Lowseam có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại mái khác. Tấm lợp kim loại Epower Lowseam giá bao nhiêu đang là một câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm và muốn biết. Để có thể báo giá mái kim loại Epower Lowseam thì cần dựa trên các yếu tố sau: 
1. Số lớp vật liệu
 Epower Lowseam là một hệ mái kim loại sườn đứng gồm nhiều lớp kết hợp với nhau và tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như vị trí lắp đặt mà chủ đầu tư có thể chọn cho mình những lớp vật liệu phù hợp.
2. Vật liệu bề mặt mái
Tấm lợp kim loại Epower Lowseam có lớp bề mặt tấm được làm từ các kim loại khác nhau như nhôm, đồng, kèm…chính vì vậy mà chúng cũng có giá khác nhau giữa các vật liệu này.
Ngoài ra, độ dày của tấm kim loại cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giá thành của sản phẩm. Riêng với tấm đồng thì một yếu tố quan trọng quyết định đến giá chính là % đồng trong thành phần của tấm.
3. 
Màu sắc tấm kim loại

Hệ Epower Lowseam đa dạng về màu sắc và chúng có thiên hướng theo phong cách Châu Âu. Tùy từng mã màu mà giá của chúng sẽ khác nhau. Các màu cơ bản (màu RAL) thì sẽ có giá thấp hơn so với các màu đặc biệt như đồng (EP pantina). Có rất nhiều yếu tố liên quan đến lựa chọn màu sắc mái như kiến trúc, cảnh quan, sở thích…chính vì vậy mà chủ đầu tư cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định để có một công trình hoàn hảo nhất.
4. Hình dạng tấm mái
Tấm lợp mái Epower Lowseam có thể chiều lòng tất cả các thiết kế từ tấm thẳng, tấm rẻ quạt, tấm cong, lượn sóng và cũng có sự khác biệt về giá giữa các hình dạng tấm
5. Biện pháp thi công
Biện pháp thi công là một yếu tố quyết định đến giá của sản phẩm. Với những vị trí dễ thi công, độ nguy hiểm không cao, thời gian thi công ít thì sẽ tốn ít chi phí hơn những khu vực khác.

                                     Dự án: Mái lâu đài Bà Nà Hill
Tùy vào từng chủ đầu tư mà họ sẽ có những yêu cầu riêng cho sản phẩm và chọn được loại sản phẩm phù hợp với kinh phí cũng như thiết kế của mình. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao phải đi cùng với một đơn vị thi công chuyên nghiệp thì mới mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho công trình và tiết kiệm chi phí. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế thi công các sản phẩn của hệ mái, hệ kính, hệ mặt dựng, Công ty TNHH Kỹ thuật xây dựng E-Power sẽ cung cấp cho quý khách hàng những giải pháp tuyệt vời nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

 

Thông tin liên hệ


: Epower
: CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT XÂY DỰNG E-POWER
: 0964284422
: Tầng 12, khối B, tòa nhà Sông Đà - Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội