Đặt banner 324 x 100

Cập Nhật Tiến Độ Akari City – Gợi Ý Thiết Kế Căn Hộ Phong Cách Hiện Đại


Căn hộ tại Akari City tiến độ hoàn thành vừa đúng thời gian, kịp thời để khách hàng chiêm ngưỡng. Khoác lên mình vẻ đẹp hiện đại, cùng điểm nhấn gỗ ấm áp. Mẫu thiết kế nội thất Akari City lấy được lòng yêu chiều của rất nhiều khách hàng. Cùng Qi Concept tham quan căn hộ mang phong cách hiện đại này nhé!

Nội dung bài viết

Không gian ấm áp nơi tiếp khách

Dựa trên hiện trạng được bàn giao sẵn tại căn hộ Akari City, Qi Concept biến hóa không gian trở nên khoa học và thông minh. Tại mảng tường tivi, KTS sử dụng đá hoa cương kèm phào chỉ nổi bật. Kết hợp hài hòa giữa kệ tivi và kệ trang trí thông minh. Mang đến phòng khách sự sang trọng, tinh tế đến bất ngờ.

Chiếc sofa màu beige thời thượng đồng điệu với bàn trà chân sơn tĩnh điện đẹp mắt. Bên dưới là thảm trải lông xám tăng tính thẩm mỹ và ấm áp cho không gian. Cùng với đèn thả trần độc lạ tô điểm thêm cho không gian tiếp khách.

Thiết kế nội thất căn bếp hiện đại

Căn bếp chữ I được Qi Concept trang bị đầy đủ công năng. Hệ tủ bếp trên và dưới kết hợp hài hòa với kính cường lực ốp bếp tạo không gian nổi bật. Để tăng tính tiện nghi cho không gian, KTS tích hợp lò vi sóng vào tủ bếp. Vốn dĩ được bố trí cạnh cửa sổ, căn bếp tăng thêm phần thoáng đãng và không bị ám mùi thức ăn.

Không gian ra vào cửa chính, KTS bố trí kệ giày sang trọng. Phần giữa được tận dụng làm nơi trang trí, chạy dọc hệ đèn led nổi bật. Bên cạnh bố trí chiếc gương mang đến sự chỉnh chu cho các thành viên trong gia đình.

Không gian nội thất khu vực ăn uống của gia đình

Góc bàn ăn với nội thất đơn giản nhưng không quá đơn điệu. Những chiếc ghế màu xám được bo tròn, tạo sự ấm áp, an toàn cho mọi người khi ngồi vào. Trên tường, KTS tô điểm thêm bức tranh nghệ thuật. Giúp không gian thêm phần sinh động, vui tươi.

Nội thất thông minh tại phòng ngủ Master căn hộ Akari

Tại không gian phòng ngủ Master, KTS nhấn nhẹ mảng tường đầu giường với đường nét bắt mắt. Chiếc giường thông minh được tích hợp cả hộc tủ lưu trữ đồ đạc. Mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và tính tiện nghi tuyệt vời.

Nguồn ánh sáng tươi mới len lỏi khắp cả phòng. KTS bố trí thêm kệ trang trí, lưu trữ và bức tranh nghệ thuật tạo không gian thư giãn trọn vẹn. Hệ tủ kính kịch trần giúp không gian thêm phần sang trọng. Phô bày những bộ cánh đẹp bên trong mà không cần đồ vật trang trí.

Phòng ngủ phụ trải rộng nhờ bố trí nội thất

Không gian phòng ngủ phụ với lối thiết kế hiện đại tối giản. Chiếc giường nhỏ gọn bố trí ngay góc tường, tận dụng tối đa không gian. Ngay tại cửa sổ, KTS đặt bàn làm việc nhằm đón nguồn ánh sáng tự nhiên. Vừa tốt cho sức khỏe, vừa tăng khả năng sáng tạo cho gia chủ. Bức tranh treo tường làm điểm nhấn nổi bật cho không gian. Bên cạnh đó, hệ tủ kịch trần làm tốt chức năng lưu trữ quần áo. Với các ngăn xếp, treo mang lại sự tiện nghi cho gia chủ.

Lối thiết kế hiện đại được loại bỏ đi sự rườm rà tại mẫu thiết kế nội thất căn hộ Akari City, nhằm tạo không gian thoáng đãng, trang nhã. Bạn có ý định kiến tạo căn hộ của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Hãy đến với Qi Concept để mang về cho mình không gian sống trọn vẹn cho những người thân yêu.

———————-