Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Loại bỏ nếp nhăn trán như thế nào thì hiệu quả


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Loại bỏ nếp nhăn trán như thế nào thì hiệu quả

Nếp nhăn trên trán khiến gương mặt trông già nua, kém thu hút và thiếu sức sống. Để cải thiện tình trạng này, những cách xóa nếp nhăn trên trán sau đây được coi là hiệu quả và được sử dụng nhiều nhất. Bài viết còn bật mí những bí quyết ngăn ngừa nếp nhăn cho làn da căng mịn, xinh tươi.

Cách Nhận Biết Nếp Nhăn Trên Trán

Nếp nhăn trên trán là những nếp nhăn ngang xuất hiện trên trán khiến da mất đi vẻ căng mịn. Chúng ta thường thấy các nếp nhăn này xuất hiện khi nhướng mày, nhăn mặt. Chúng hình thành do hoạt động của các cơ trên trán. Nếu vùng cơ này co lại, nâng lên, khiến da dồn và gập lại thành các nếp nhăn theo chiều ngang của trán.

Gương mặt với những cảm xúc ngạc nhiên, hạnh phúc hay sợ hãi thường xuất hiện nếp nhăn khá rõ ràng. Số lượng nếp nhăn xuất hiện nhiều hay ít tùy thuộc vào tình trạng da của từng người. Nếp nhăn trán thường là các đường ngang liền hoặc đứt đoạn, song song nhau.

Khi Nào Thì Nếp Nhăn Trán Bắt Đầu Xuất Hiện?

Từ trẻ nhỏ đến người già ai cũng có nếp nhăn trong những biểu cảm của gương mặt. Nếu làn da tươi trẻ, căng bóng và đàn hồi, nếp nhăn gần như biến mất không còn dấu tích khi chúng ta hạ chân mày – Đó là các nếp nhăn động. Tuy nhiên, nếu trong trạng thái bình thường, nếp nhăn vẫn hằn lại  và có thể quan sát trên trán (nếp nhăn tĩnh) có nghĩa là da bạn đang bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của lão hoá.

Độ tuổi xuất hiện nếp nhăn ở mỗi người rất khác nhau. Tất cả phụ thuộc vào tình trạng thực tế của da. Thông thường, làn da người trưởng thành từ 20 trở lên có thể bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hoá cũng như nếp nhăn trên trán. Những người trẻ hơn cũng có thể xuất hiện nếp nhăn do đặc điểm di truyền, tính chất da cũng như thói quen sinh hoạt…

Nguyên Nhân Gây Ra Nếp Nhăn Trên Trán

Nếp nhăn trên trán có thể hình thành và phát triển do một số nguyên nhân sau:

Tình trạng lão hóa da: Nếp nhăn nói chung, nếp nhăn trên trán nói riêng chính là dấu hiệu của lão hoá. Lão hoá diễn ra khi tuổi tác tăng cao đồng thời với việc không chú ý chăm sóc, dưỡng da. Khi đó, khả năng sản xuất collagen và elastin ngày một giảm sút, da mất đi độ đàn hồi, liên kết tế bào lỏng lẻo khiến da dễ trùng xuống, số lượng nếp nhăn nhiều lên và ngày một rõ ràng.

Không chống nắng cho da: Bức xạ mặt trời, nhất là tia cực tím UV là một trong những tác nhân hàng đầu gây lão hoá da. Tia UV gây tổn thương tế bào, cháy nắng, sạm đen, mất nước… Nếu không chú ý bảo vệ, chống nắng, da rất dễ bị lão hoá sớm và hình thành nhiều nếp nhăn già nua, xấu xí trên trán.

Thường xuyên chau mày: Nhiều thói quen không tốt như thường xuyên nhăn mặt, chau mày, thường xuyên làm việc áp lực, căng thẳng cũng khiến tần suất chau mày tăng lên dẫn đến tình trạng hình thành nếp nhăn.

Ăn uống không khoa học: Việc ăn uống thiếu khoa học như uống ít nước, ăn nhiều đồ ngọt, không nạp đủ vitamin, nạp quá nhiều chất béo cũng như carbohydrate cũng khiến da teo khô, mất nước và hình thành nhiều nếp nhăn sâu hơn.

Thói quen sử dụng chất kích thích: Hút thuốc, sử dụng rượu bia, chất kích thích thường xuyên sẽ khiến cơ thể tích tụ nhiều độc tố. Đặc biệt, nicotin trong khói thuốc cản trở quá trình sản xuất collagen, phá huỷ sự đàn hồi của da dẫn đến lão hoá sớm và hình thành nếp nhăn – nhất là nếp nhăn trán.

Ngăn Ngừa Nếp Nhăn Trên Trán Như Thế Nào?

Để ngăn ngừa sự hình thành của nếp nhăn trên trán, điều cần thực hiện ngay và thường xuyên là điều chỉnh lối sống, bồi bổ sức khỏe cho làn da và ngăn chặn sự phát triển của nếp nhăn.

Chú ý chống nắng thường xuyên

Chống nắng, bảo vệ da trước tia cực tím là công việc cần thực hiện đầu tiên để ngăn ngừa tình trạng lão hoá, hình thành nếp nhăn trán. Hàng ngày, bạn nên sử dụng các loại kem chống nắng với chỉ số SPF 15 trở lên.

Ngoài ra, trước điều kiện thời tiết nắng gay gắt của Việt Nam, tốt nhất nên mặc thêm các loại áo, đội mũ chống ngắn để che chắn cho da – nhất là vùng trán tránh cho tia UV tiếp xúc trực tiếp với da gây ra nếp nhăn.

Giữ tinh thần thư giãn, thoải mái

Công việc, cuộc sống thường ngày khiến chúng ta gặp không ít lo lắng, căng thẳng. Tuy nhiên, chính trạng thái trên lại ảnh hưởng đến da. Việc kiểm soát tâm trạng không hề đơn giản, để làm dịu căng thẳng, bạn có thể thực hiện 1 trong những hoạt động như tập thiền, yoga, tập thở bằng cơ hoành, thư giãn với tinh dầu thơm, ngủ đủ giấc, viết nhật ký, tập thể dục và trò chuyện với nhà trị liệu,…

Uống đủ nước

Da đủ nước chắc chắn sẽ căng, mịn và khoẻ mạnh, chính vì thế mà uống nước trở nên vô cùng cần thiết. Lượng nước mỗi ngày đối với người trưởng thành là 1,5–2 lít. Bạn có thể uống khoảng 8 cốc nước để đảm bảo lượng này. Ngoài ra, nếu tập thể dục hoặc hoạt động ngoài trời, bạn nên uống nhiều hơn. Nếu muốn đổi mới hương vị, bạn có thể pha nước chanh hoặc uống nước detox hoa quả ngâm.

Ăn đủ chất, cân bằng

Chế độ ăn đủ chất, giàu vitamin, khoáng chất - nhất là vitamin C, Omega-3 giúp dưỡng da, cho da tươi trẻ tự nhiên. Tốt nhất, bạn nên ăn nhiều các loại trái cây, rau, củ quả tươi chứa chất chống oxy hoá.

Bỏ hút thuốc và hạn chế rượu bia

Dừng hút thuốc và sử dụng rượu bia giúp hạn chế tối đa tác động xấu của những chất kích thích này đến làn da cũng như cơ thể, nhờ thế mà ngăn chặn được tình trạng xuất hiện nếp nhăn trên trán.

Cấp ẩm cho da

Việc cấp ẩm cho da sẽ giúp da được căng mịn hạn chế lão hóa tới mức tối đa và để làm được điều đó chúng ta cần cấp ẩm cho da mỗi ngày bằng các loại kem dưỡng ẩm và có ít nhất 2 ngày trong tuần tăng cường cấp ẩm cho da bằng mặt nạ dưỡng da.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack chứa một lượng tinh chất cô đặc vừa giúp làm sạch da lại còn cung cấp độ ẩm giúp da mềm mịn tươi sáng tức thì với chỉ 2 tới 3 phút sử dụng giúp ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện do sự lão hóa mang lại.

Các dưỡng chất trong mặt nạ dưỡng da Surepi có kích thước nhỏ hơn so với tinh chất kem thông thường (nhờ vào phương pháp MF: là một loại nhũ tương của nước, nước kết hợp với dầu) vì thế có thể dễ dàng hấp thụ dưỡng chất và không gây bết dính, mang lại cảm giác tươi mát cho làn da.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly007
:
:
:
: