Đặt banner 324 x 100

Tan cang catering giải tỏa nỗi lo cho dân văn phòng


Xã hội mỗi ngày lại thay đổi, phát triển hơn, hội nhập hơn. Đi cùng với sự phát triển hội nhập đó thì khối lượng công việc cần giải quyết ngày càng nhiều. Các nhiên viên văn phòng cũng phải chịu áp lực rất nhiều từ công ty cho tới “cơm áo gạo tiền”. Bởi vậy bữa cơm với nhân viên văn phòng vừa giải tỏa căng thẳng, vừa đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng.
Hiểu được điều đó Tan Cang Catering luôn cung cấp các suất ăn văn phòng đầy đủ dinh dưỡng đảm bảo vệ sinh ATTP. Các loại thực phẩm luôn tươi mới giúp giữ trọn hương vị món ăn, giúp thực khách cảm nhận được hương vị chuẩn nhất của từng món.
Tan Cang Catering có thực đơn phong phú thay đổi từng ngày, phục vụ khách hàng suốt tuần. Khách hàng chỉ cần thấy đói – Alo là có Tan Cang Catering ship tới liền nha. Dịch vụ giao hàng cao cấp với xe chuyên dụng đảm bảo mỗi xuất ăn tới tay khách hàng luôn nóng hổi vừa thổi vừa ăn và đúng thời gian cho quý khách hàng. Tan Cang Catering luôn cố gắng là nơi mà khách hàng nhớ đến, cung cấp bữa trưa ngon miệng và dinh dưỡng nhất có thể.
Đến với Tan Cang Catering khách hàng sẽ không phải lo nghĩ “ngày mai ăn gì” chúng tôi sẽ gửi menu trước 1 ngày để khách hàng lựa chọn, và ngày hôm sau khách hàng chỉ cần đến công ty tập chung công việc bữa trưa là có Tan Cang Catering lo nha.
Hãy để cơm trưa văn phòng  Tan Cang Catering mang bữa ăn ngon đầy đủ dinh dưỡng tới nơi bạn làm việc. Giúp bạn có 1 sức khỏe, tràn đầy dinh dưỡng để mỗi ngày làm việc hiệu quả.
TAN CANG CATERING – CHÚNG TÔI TIN VÀO CHẤT LƯỢNG, DỊCH VỤ CỦA MÌNH, VÀ BẠN BIẾT ĐIỀU ĐÓ
Hotline: 0906638961 / 0787918222
Email:  catering@tco.com.vn
 Địa chỉ:25 Đường 4B, Tổ 7, Khu phố 2, phường Phú hữu, TP. Thủ Đức, TP. HCM


 

Thông tin liên hệ


: NguyenGiang235
: Nguyễn Giang
: 0787918222
: 25 đường 4B, Phường Phú Hữu
: