Đặt banner 324 x 100

Báo Giá Thiết Kế Văn Phòng Công Ty Bảo Hiểm Cathay Century Insurance


Nội thất văn phòng làm việc chính là bộ mặt đại diện cho công ty. Là nơi truyền tải văn doanh nghiệp tới đối tác và khách hàng. Cùng Qi Concept điểm qua văn phòng Công ty bảo hiểm Cathay Century Insurance được chúng tôi thiết kế, thi công nội thất trọn gói với báo giá vô cùng hợp lý nhé.


Đôi nét về Công ty bảo hiểm Cathay Century Insurance

Cathay Insurance Việt Nam thuộc Công ty Bảo hiểm Cathay Century, là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Đài Loan. Với 6 chi nhánh và 78 văn phòng kinh doanh trên toàn quốc. Và Qi Concept rất vinh dự khi có thể thiết kế thi công nội thất một văn phòng tại Hồ Chí Minh cho công ty.

Với hình ảnh cây xanh thể hiện rõ quan niệm của công ty là xây dựng một thể chế tài chính vững mạnh, trường tồn. Rễ sâu của Cathay được xây dựng trên nền tảng của giá trị cốt lõi “thành tín, trách nhiệm, sáng tạo”. Các KTS của Qi Concept đã mang tới một thiết kế văn phòng với điểm nhấn màu xanh tươi mới. Tạo nguồn cảm hứng cho những ước mơ về công việc của nhân viên.

Thiết kế không gian lễ tân và tiếp khách

Nội thất văn phòng mang phong cách thiết kế hiện đại, gần gũi. Tone màu trắng – xám được ưu tiên sử dụng cho không gian. Bởi các gam màu trung tính luôn mang lại vẻ đẹp trang nhã và có tác dụng cơi nới diện tích. Ưu tiên sử dụng gỗ công nghiệp có độ bền cao nhưng lại tối ưu ngân sách, với gam màu sáng ấm áp.

Khu vực lễ tân và nơi tiếp khách trở nên ấn tượng hơn khi trang trí tranh treo tường trên nền sơn hiệu ứng. Rất sang trọng và đẹp mắt để công ty có thể đón tiếp các đối tác của mình. Khu vực chờ đón khách càng ấn tượng, trang nhã lịch sự càng tăng thiện cảm với khách hàng, đối tác và nhân viên công ty. Thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp lại hợp phong thủy sẽ giúp công ty làm ăn càng phát đạt.

Không gian nội thất phòng làm việc giám đốc

Phòng làm việc của giám đốc được thiết kế gọn gàng, ngăn nắp. Không gian được tách biệt vô cùng yên tĩnh làm việc. Có bàn trao đổi với khách hàng, nhân viên khi cần thiết.

Nơi làm việc mở của nhân viên

Không gian làm việc của công ty bố trí nhiều dãy bàn nhưng lại có diện tích vừa phải. Vì vậy, nếu không có bài trí phù hợp sẽ gây ra cảm giác ngột ngạt, căng thẳng. Các KTS Qi Concept đã linh động kết hợp thêm cây xanh đem đến không khí trong lành trong văn phòng. Ngoài ra, còn nhấn nhá không gian bằng kệ xanh tạo cảm giác rất thư giãn và thoải mái.

Không gian tiện ích

Ngoài nơi làm việc, văn phòng công ty còn bố trí thêm không gian tiện ích khác. Phục vụ nhu cầu lưu trữ, hâm nóng đồ ăn trưa và pha nước, trà,…

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng Công ty bảo hiểm Cathay Century Insurance

Với kinh nghiệm thiết kế và thi công văn phòng của nhiều đối tác như Công ty bảo hiểm Cathay Century Insurance, Đại sứ quán Peru, Tập đoàn rượu William Grant & Sons, Công ty Kawasaki Việt Nam,… Qi Concept tự tin mang đến cho bạn giải pháp không gian làm việc ĐẸP – HIỆU QUẢ với CHI PHÍ HỢP LÝ theo từng yêu cầu ngân sách.

Chúng tôi cung cấp 3 combo nội thất văn phòng:

  • Văn phòng Khởi Nghiệp: từ 100 Triệu
  • Văn phòng Đầy Đủ: từ 150 Triệu – 250 Triệu
  • Văn phòng Cao Cấp: từ 250 Triệu

Đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng từ các công ty nhỏ đến các tập đoàn lớn. Liên hệ ngay với Qi Concept để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

———————-

Thông tin liên hệ


: qimarket78
:
:
:
: