Đặt banner 324 x 100

Tinh chất dưỡng ẩm là gì? Nên chọn tinh chất dưỡng ẩm có thành phần nào cho da mụn?


Tinh chất dưỡng ẩm là gì? Nên chọn tinh chất dưỡng ẩm có thành phần nào cho da mụn?

Với nhiều nguyên nhân như do di truyền, thay đổi nổi tiết tố, thói quen ăn uống, sinh hoạt không điều độ, khoa học, căng thẳng, thiếu ngủ khiến mụn hình thành và khiến cho làn da xấu xí. Bên cạnh đó, sự xâm nhập vi khuẩn, tác động của môi trường bên ngoài là một trong những nguyên nhân gây mụn. Sử dụng các loại mỹ phẩm không có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, thành phần độc hại khiến cho làn da bị phá huỷ, gây mụn.

Nhiều người vẫn nghĩ chỉ có da khô mới cần dưỡng ẩm để ẩm mượt hơn còn da dầu và da mụn thì không cần. Sử dụng tinh chất dưỡng ẩm không chỉ giúp ngừa mụn, ngăn sự hình thành, phát triển của mụn, dưỡng da một cách hiệu quả, đem lại làn da mềm mại và mịn màng.

Đối với da mụn, bạn cần phải cẩn thận trong việc lựa chọn sử dụng các loại mỹ phẩm sử dụng hàng ngày đặc biệt là khâu chọn tinh chất dưỡng ẩm cho da mụn. Vậy da mụn nên chọn sản phẩm dưỡng ẩm có thành phần như nào để vừa giữ ẩm cho da vừa hỗ trợ quá trình điều trị mụn hiệu quả? Bài viết dưới đây Đẹp 21 sẽ giúp bạn có câu trả lời đầy đủ và chi tiết nhé!

[​IMG]

Tinh chất dưỡng ẩm là gì?

Tinh chất hay còn gọi là serum là một loại mỹ phẩm chứa các hoạt chất chăm sóc da ở nồng độ cao và có kích thước rất nhỏ, giúp cho những hoạt chất này có thể thẩm thấu sâu vào da, giúp sửa chữa các khuyết điểm của da một cách nhanh nhất.

Tinh chất có dạng lỏng nhưng đặc hơn nước hoa hồng và lỏng hơn kem dưỡng ẩm. Hầu hết các huyết thanh được tạo ra để chống lại các gốc tự do vì lợi ích chống lão hóa và cũng cung cấp thêm một lớp dưỡng ẩm cho da. Một số loại khác thì có tác dụng trị mụn, làm trắng, trị thâm hay đơn giản là giúp làn da ngậm nước tốt hơn.

[​IMG]

Nên chọn tinh chất dưỡng ẩm có thành phần nào cho da mụn?

Khi bạn đang sử dụng các sản phẩm khác để điều trị tình trạng mụn của mình thì cần chú ý đến các thành phần nên có của tinh chất dưỡng ẩm như sau:
  • HA – Axit Hyaluronic thành phần cung cấp nước, khóa ẩm tuyệt vời. HA một vị cứu tinh cho mọi làn da. Nó hoàn toàn không gây nhờn bít kín lỗ chân lông, mà còn thấm trên da nhanh và rất lành tính.
  • Thành phần chống oxy hóa như Vitamin C, Niacinamide, Vitamin B5… Chất chống oxy hóa giúp sản sinh collagen tái tạo và củng cố hàng rào bảo vệ làn da đang bị tổn thương giúp giảm thâm, mẩn đỏ, làm đầy các tổn thương do mụn…
  • Chất chống viêm làm dịu da được chiết xuất từ nha đam, hoa cúc, trà xanh… Chúng đều là thành phần lành tính, vừa có tác dụng làm dịu các mụn sưng, se nhân mụn rất nhanh và chống viêm hiệu quả.
  • Kẽm oxit: Đối với tinh chất dưỡng ẩm dành cho da mụn thì thành phần kẽm oxit sẽ tạo một lớp màng bảo vệ trên da, có tác dụng sát khuẩn, chống viêm, làm dịu da đồng thời giúp da săn chắc, tránh khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Thành phần chống nắng: Rất quan trọng với làn da. Nếu sử dụng tinh chất dưỡng ẩm ban ngày bạn cần chọn sản phẩm chứa thành phần chống nắng. Tuy nhiên, chỉ số SPF 30 không cần quá cao sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn tốt hơn rất nhiều trước ánh nắng mặt trời.
[​IMG]

Review chi tiết: Túi Tinh Chất Dưỡng Ẩm Gik Hydrating Lactobacillus Serum 200ml

Giới thiệu thương hiệu

Gik là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đi đầu tại Hàn Quốc. Được thành lập năm 2018 hợp tác với viện nghiên cứu đến từ Nhật Bản, cho ra đời những sản phẩm phù hợp với mọi làn da chuyên biệt. Sản phẩm của Gik là sự kết hợp giữa các thành phần tốt cho da và dược phẩm an toàn. Sự tỉ mỉ và kinh nghiệm kỹ thuật tốt trong lĩnh vực mỹ phẩm kết hợp với kỹ thuật cao của Hàn Quốc.

[​IMG]

Thông tin sản phẩm

Túi Tinh Chất Dưỡng Ẩm Gik Hydrating Lactobacillus Serum 200ml chiết xuất trà xanh có công dụng dưỡng trắng da, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm, giúp da căng khỏe, trắng mịn. Với dung tích lớn 200ml, bạn có thể trải nghiệm quá trình dưỡng ẩm vượt trội của Gik, tinh chất thấm nhanh vào da mà không gây bết dính. Ngoài ra, Túi Tinh Chất Dưỡng Ẩm Gik Hydrating Lactobacillus Serum 200ml còn hỗ trợ đẩy nhanh quá trình phục hồi và dưỡng da sau mụn, làm giảm mụn đầu đen, mụn cám.

[​IMG]

Thành phần chính của tinh chất dưỡng ẩm Gik Hydrating Lactobacillus Serum

Glycerin, Green Tea Extract, Epicatechin, epigallocatechin, epicatechin gallate, epigallocatechin gallate, axit amin, Vitamin, water,...

[​IMG]

Công dụng

  • Hỗ trợ quá trình dưỡng da sau mụn, làm dịu tổn thương trên da.
  • Dưỡng ẩm da, giúp da căng mịn và trắng sáng.
  • Điều tiết bã nhờn, hỗ trợ giảm tình trạng bết dính trên làn da.
  • Nuôi dưỡng làn da trắng sáng, căng bóng, mềm mại.
  • Duy trì độ ẩm thiết yếu cho da, chống hình thành nếp nhăn và đẩy lùi các dấu lão hóa da.
  • Làm dịu mát da, phục hồi tổn thương, dị ứng do dùng mỹ phẩm hay hóa chất gây ra.
  • Cải thiện đàn hồi cho da, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ và chùng nhão da.
  • Tăng sức đề kháng cho da, bảo vệ làn da khỏi tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
[​IMG]

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau bước rửa mặt và dưỡng ẩm với toner.
  • Lấy 1 lượng tinh chất vừa đủ.
  • Bôi nhẹ nhàng lên mặt, vỗ nhẹ để tinh chất thấm sâu vào da hơn.
  • Tiếp tục các bước skincare tiếp theo.
[​IMG]

Link mua hàng, Tại Đây: Túi Tinh Chất Dưỡng Ẩm Gik Hydrating Lactobacillus Serum 200ml

Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: GIK OFFICIAL STORE


#Gik #GikHydratingLactobacillusSerum #skincare #tinhchatduongam #capam #cangmin #chonglaohoa #sangda #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE

Thông tin liên hệ


: lilly00111
:
:
:
: