Đặt banner 324 x 100

Bất động sản Gotec Land nâng cấp phần mềm Landsoft tối ưu quản trị dự án bất động sản


Để tăng cường hiệu quả quản lý kinh doanh dự án bất động sản cũng như nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp ưu việt, Gotec Land tiếp tục nâng cấp phần mềm bất động sản Landsoft, tăng cường các tính năng quản trị và hoàn thiện bộ máy quản lý kinh doanh thêm ưu việt.

Đây chính là chiến lược trọng điểm để địa ốc Gotec Land nâng cao hiệu quả quản lý các sàn liên kết cũng như quản trị kinh doanh toàn diện hơn.

Phần mềm Landsoft là công cụ đắc lực giúp Gotec Land tăng cường quản lý kinh doanh ưu việt hơn

Địa ốc Gotec Land là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường bất động sản. Ngay từ năm 2017 Gotec Land đã số hóa quản lý bằng phần mềm bất động sản Landsoft, phần mềm cũng đã mang lại nhiều thành công vượt trội cho công ty.

Trong suốt 4 năm ứng dụng phần mềm, Landsoft chính là chìa khóa thành công giúp Gotec Land hoàn thiện bộ máy quản lý kinh doanh toàn diện, không chỉ tăng cường hiệu suất công việc cho đội ngũ nhân sự mà còn nâng cao hiệu quả quản lý kinh doanh cho Gotec Land.

Khi đã số hóa bộ máy quản lý kinh doanh bất động sản bằng phần mềm Landsoft, chất lượng dịch vụ cho khách hàng của Gotec Land đã được nâng cao hơn hẳn, tăng cường hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng ưu việt, nâng cao khả năng cạnh tranh của Gotec Land trên thị trường địa ốc.

Phần mềm cũng là cánh tay đắc lực giúp Gotec Land tăng cường quản lý sản phẩm tại các dự án chặt chẽ, số hóa quy trình chăm sóc khách hàng và quản lý khách hàng ưu việt, bảo mật, chi tiết và chính xác. Với sự trợ giúp từ Landsoft, trong 4 năm qua bộ phận kinh doanh của Gotec Land đã hoàn thiện được quy trình làm việc với khách hàng hiệu quả, minh bạch, tránh sai sót cũng như tăng cao khả năng chốt hợp đồng tốt hơn.

Đặc biệt, Landsoft chính là cánh tay đắc lực để Gotec Land tăng cường quản lý khách hàng, quản lý hợp đồng và bảo mật các dữ liệu được lưu trữ tốt nhất.

Các tính năng mới được nâng cấp của Landsoft phục vụ nhiều hơn cho công việc của Gotec Land

Với các tính năng mới của Landoft được nâng cấp đã mang lại nhiều ưu thế và tiện lợi rõ rệt cho Gotec Land. Landsoft trở thành cánh tay đắc lực giúp Gotec Land quản lý khách hàng và hợp đồng ưu việt cũng là chìa khóa thành công cho đội ngũ nhân sự tại Gotec Land nâng cao hiệu suất công việc.

Đặc biệt, các giải pháp phần mềm nâng cấp giúp Gotec Land tối ưu hóa cho việc lưu trữ và kiểm soát thông tin hợp đồng và quản lý chặt chẽ thông tin khách hàng.

Từ đó, người quản lý có thể phân quyền nhiệm vụ trực tiếp cho nhân viên theo từng nhóm nhằm tăng cường quản trị doanh nghiệp chặt chẽ. Landsoft còn giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng theo mã số và theo từng dự án, hỗ trợ quản lý hoa hồng theo từng đợt thanh toán, từng dự án.

Bên cạnh đó, phần mềm Landsoft bản nâng cấp còn tích hợp kết nối SMS, quản lý hóa đơn điện tử trên phần mềm hiệu quả, những tính năng này nâng cao hiệu quả quản lý cho Gotec Land hỗ trợ tinh giản quy trình làm việc, {tiết kiệm thời gian và tăng cao hiệu suất công việc cho nhân viên|nâng cao hiệu suất công việc cho nhân viên và tiết kiệm thời gian hiệu quả|tiết kiệm thời gian làm việc cũng như nâng cao hiệu suất công việc cho từng bộ phận.

Tìm hiểu thêm tại: https://landsoft.com.vn/

 

Thông tin liên hệ


: salem217
:
: 0287106677
: